CH ออกผลไม้เคลือบช็อกโกแลต อัพยอดขายครึ่งปีหลัง

10 มิ.ย. 2566 | 10:10 น.

บมจ.เจริญอุตสาหกรรม เปิดเกมครึ่งปีหลัง ยึดแผนเดิมเพิ่มความเข้มพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆลงตลาดปูทางสู่ผู้นำ INNOVATIVE HEALTHY FOOD ประเดิมยกแรกครึ่งปีหลังเปิดตัวผลไม้เคลือบช็อกโกแลต แบรนด์ Bangkok Tasty กระตุ้นยอดขายครึ่งปีหลัง

หลังปักธงสู่การเป็นผู้นำ INNOVATIVE HEALTHY FOOD  บริษัท เจริญอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) (CH) เร่งขยายธุรกิจโดยออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆลงสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมาได้ออก Snack ขนมไทยอบกรอบพร้อมทาน ตรา Bangkok Tasty

ประกอบด้วย ข้าวเหนียวมะม่วง ข้าวเหนียวทุเรียน ข้าวเหนียวถั่วดำ กล้วยบวชชี เผือกบวด ที่เป็นนวัตกรรมการทานขนมไทยแบบพกพาในรูปแบบขนมกรอบ ปราศจากผงชูรส ไม่มีสารปรุงแต่ง Preservative จนได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม

CH เปิดเกมครึ่งปีหลัง

ล่าสุดก้าวเข้าสู่เฟสแรกของครึ่งปีหลังนี้ CH ปล่อยโพรดักซ์ใหม่ผลไม้เคลือบช็อกโกแลต (Chocolate-covered fruits)รองรับนักเดินทางที่กลับเข้ามาและซัพพอร์ตตลาดส่งออก 

นายศักดา ศรีแสงนาม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจริญอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) (CH) เปิดเผยว่า  ในครึ่งหลังของปี 2566 บริษัทยังพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ในกลุ่ม Healthy Food เพื่อตอบโจทย์เทรนด์ผู้บริโภคที่ใส่ใจดูแลสุขภาพ แต่ยังคงรสชาติที่อร่อย ด้วยกระบวนการผลิตที่ไม่ลดคุณค่าทางโภชนาการและยังคงเนื้อสัมผัสใกล้เคียงกับผลไม้นั้นๆ มากที่สุด เชื่อว่าจะได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคและช่วยผลักดันให้ยอดขายของบริษัทเติบโตแข็งแกร่ง

CH เปิดเกมครึ่งปีหลัง

พร้อมกันนี้ บริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในรูปแบบ Snack ภายใต้แบรนด์ Bangkok Tasty เป็นผลไม้เคลือบช็อกโกแลต (Chocolate-covered fruits) ภายในงาน THAIFEX ANUGA ASIA 2023 งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่และครบวงจรที่สุดแห่งเอเชีย ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดี โดยคาดว่าจะสามารถส่งขายในช่วงครึ่งปีหลังนี้

“กลยุทธ์การดำเนินงานของบริษัทฯ คือการพัฒนาและออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่มีคุณภาพอยู่เสมอ เพื่อตอบโจทย์ไลฟสไตล์คนรุ่นใหม่ และกระตุ้นยอดขาย ประกอบกับ Snack แบรนด์ Bangkok Tasty ยังคงเน้นผสมผสานอัตลักษณ์ของความเป็นไทยในผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างแรงดึงดูดแก่นักท่องเที่ยว และพร้อมสำหรับการส่งออกทั่วโลก เนื่องจากรายได้หลักของบริษัทฯ มาจากการส่งออกต่างประเทศประมาณ 70% อีกด้วย” 

CH เปิดเกมครึ่งปีหลัง

นอกจากนี้ บริษัทฯ เดินหน้าขยายตลาดส่งออกอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อต้นปีนำผลิตภัณฑ์บริษัทฯ เข้าร่วมงานแสดงสินค้าที่ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ , รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา , อินโดนีเซีย , เซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน และเข้าร่วมงาน THAIFEX ANUGA ASIA 2023 ในประเทศไทย ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีมีลูกค้าติดตามกลับมาประเทศไทยเพื่อเข้าเยี่ยมชมโรงงานของบริษัทฯ จำนวนมาก