เปิดบูธ "TCP" ส่อง 7 ไฮไลต์ใน THAIFEX 2023

25 พ.ค. 2566 | 11:13 น.

กลุ่มธุรกิจ TCP มัดรวมแบรนด์ดังพร้อมเปิดตัวแบรนด์ใหม่ FarmZaa และ Planett ต่อยอด House of Great Brandsในงาน “THAIFEX – ANUGA ASIA 2023” ประกาศศักดาผู้นำธุรกิจ F&B เอเชีย

กลุ่มธุรกิจ TCP  ร่วมงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2023 ชูแนวคิด Energizing a Better World for All ประกาศศักยภาพก้าวสู่ผู้นำธุรกิจ F&B ในเอเชีย เปิดสินค้าใหม่ FarmZaa และ Planett ต่อยอด House of Great Brands และบริการใหม่ TCP Online Shop 

นายสราวุฒิ อยู่วิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ TCP

นายสราวุฒิ อยู่วิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ TCP เปิดเผยว่า บูทของกลุ่มธุรกิจ TCP ในปีนี้นำเสนอแนวคิด “Energizing a Better World for All” ส่งต่อพลังกาย พลังใจ และความสดชื่นให้กับผู้มาร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์จากเครื่องดื่มที่หลากหลาย พร้อมปลุกพลังคู่ค้าสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ร่วมกับกลุ่มธุรกิจ TCP โดยแบ่งเป็น 7 โซน ได้แก่

1. TCP’s story จุดกำเนิดพลัง ชมเรื่องราวตั้งแต่จุดกำเนิดของแบรนด์ จากธุรกิจยาสู่ธุรกิจเครื่องดื่ม ที่สร้างสรรค์แบรนด์เครื่องดื่มให้พลังงานระดับโลกอย่าง กระทิงแดง (เรดบูล)

เปิดบูธ "TCP" ส่อง 7 ไฮไลต์ใน “THAIFEX – ANUGA ASIA 2023”

2. Product showcase ในเครือกลุ่มธุรกิจ TCP ทั้งในและต่างประเทศ พร้อมเปิดตัว 2 สินค้าใหม่  

  • FarmZaa (ฟาร์มซ่า) แบรนด์น้องใหม่  เพิ่มมูลค่าผลไม้ไทย “มะปี๊ด ผลไม้ถิ่นเมืองจันท์”  มาพัฒนาเป็นเครื่องดื่มโซดาที่ทำจากผลไม้แท้ 
  • Planett (แพลนเนต) เครื่องดื่ม Floral Soda ผสานกลิ่นดอกไม้และผลไม้ ใช้ส่วนผสมจากวัตถุดิบธรรมชาติ ไม่มีน้ำตาล และแคลอรี่ 0% มีแอล-ธีอะนีน มีส่วนช่วยให้ผ่อนคลาย โดยได้รับเลือกเป็นหนึ่งใน 50 สินค้านวัตกรรมด้านรสชาติ (Taste Innovation Show) ที่จะถูกจัดแสดงในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2023

และยังมี BESTURAL collagen gummies (เบสท์เชอรัล คอลลาเจน กัมมี่) นวัตกรรมคอลลาเจนรูปแบบกัมมี่ คอลลาเจนคุณภาพนำเข้าจากญี่ปุ่น ทานง่าย ไม่ต้องชง อร่อยด้วยน้ำสตรอว์เบอร์รี่แท้ๆ ผ่านการคัดเลือกและเป็นส่วนหนึ่งของโชว์เคสอาหารแห่งอนาคต (Future Food Product Showcase) ในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2023)

3. TCP services พลังบริการครบวงจร โชว์ศักยภาพธุรกิจบริการในเครือกลุ่มธุรกิจ TCP นำโดย เดอเบล ผู้นำบริการที่ครอบคลุมทั้งการจัดจำหน่าย กระจายสินค้า และคลังสินค้าระดับประเทศ, ไฮ-เกียร์ บริการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายทุกรูปแบบ ด้วยทีมงานมืออาชีพ, ที.จี. เวนดิ้ง ธุรกิจตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติ และบริการผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าเครื่องดื่ม (OEM) และเปิดตัว TCP Online Shop (www.shop.tcp.com) บริการใหม่ที่ให้เลือกซื้อสินค้าของกลุ่มธุรกิจ TCP ได้ตลอด 24 ชั่วโมง อัดแน่นด้วยโปรโมชั่นมากมาย พร้อมรองรับการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ภายใน 3 – 5 วัน และมีระบบสะสมคะแนนเพื่อนำมาใช้เป็นส่วนลดได้

 

4. Product experience สัมผัสพลังรสชาติใหม่ ลิ้มลองมิติใหม่จากเครื่องดื่มยอดนิยมของกลุ่มธุรกิจ TCP ที่นำมาต่อยอดเป็นเมนูเครื่องดื่มปลุกพลังความสดชื่นที่คิดสูตรพิเศษขึ้นมาเฉพาะงานนี้เท่านั้น ในกิจกรรมไฮไลต์ Mixologist Performance โดยคุณธาดา แสงกำพลี มิกซ์โซโลจิสต์ชื่อดัง

เปิดบูธ "TCP" ส่อง 7 ไฮไลต์ใน “THAIFEX – ANUGA ASIA 2023”

5. International business พลังระดับโลก ต่อยอดโอกาสทางธุรกิจร่วมกับกลุ่มธุรกิจ TCP ที่ส่งออกสินค้าไปยัง 14 ประเทศในเอเชีย และทำตลาดในอีกกว่า 170 ประเทศทั่วโลก

 

6. Sustainability พลังอนาคตที่ยั่งยืน ตอกย้ำเป้าหมายภารกิจเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน 4 ด้านหลัก ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ที่เป็นเลิศ (Product Excellence) บรรจุภัณฑ์รักษ์โลกที่นำกลับมารีไซเคิลได้ (Sustainable packaging) ความเป็นกลางทางคาร์บอน (Carbon Neutrality) และ การจัดการน้ำอย่างยั่งยืน (Water Sustainability)

 

7. Activity จุดปล่อยพลัง ร่วมเล่นเกม TCP Runner ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ และถ่ายภาพที่ระลึกที่โฟโต้บูท Energizing a Better World for All

เปิดบูธ "TCP" ส่อง 7 ไฮไลต์ใน “THAIFEX – ANUGA ASIA 2023”