เปิดวิสัยทัศน์ “จี๊บ เทพอาจ” ต่อชีวิต “ลิโด้ คอนเนค” ให้อยู่ได้อย่างแข็งแรง

24 เม.ย. 2566 | 09:22 น.

กระตุกคมคิด “ จี๊บ เทพอาจ ” CEO มื้อปั้น “ลิโด้” ดึงมือดีจากวงการดนตรีช่วยปรับลุค Lido Connect เวอร์ชั่นใหม่ “ Event Space Rental แบบครบวงจร!” ภายใต้ความตั้งใจ “สร้างให้ Lido อยู่ได้อย่างแข็งแรง”

“จี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์” คือหนึ่งบุคคลที่มีบทบาทอย่างมากในการชุบชีวิต “ลิโด้” หนึ่งในตำนานที่ยังหลงเหลืออยู่ให้กลับมาผงาดอีกครั้ง แม้ CEO ผู้มองเห็นในคุณค่าของ Lido’s community จะโต้แย้งว่า ตนไม่ใช่ผู้ชุบชีวิตลิโด้  แต่ภายใต้การบริหารของ “จี๊บ เทพอาจ” ตลอด 3 ปีที่ผ่านมานั้นพิสูจน์แล้วว่า  Lido Connect กลับมาคึกคักมีชีวิตชีวาได้อีกครั้ง และก้าวต่อไป  “จี๊บ เทพอาจ” ยังได้ดึง ผู้บริหารใหม่ป้ายแดงอย่าง หญิง พิรียา ถีระวัฒนาสวัสดิ์ เข้ามาคุมทัพปรับภาพลักษณ์ Lido Connectในมิติใหม่ของปี 2023 ‘Event Space Rental ครบวงจร’ 

เปิดวิสัยทัศน์ “จี๊บ เทพอาจ” ต่อชีวิต “ลิโด้ คอนเนค” ให้อยู่ได้อย่างแข็งแรง


โดย "พิรียา ถีระวัฒนาสวัสดิ์" ถือเป็น MD คู่ใจจาก LOVEiS ENTERTAINMENT ที่มาควบตำแหน่งนั่งบริหารงานลิโด้ด้วย สำหรับ “พิรียา ถีระวัฒนาสวัสดิ์” เป็นมือขวาที่สร้างความสำเร็จในด้านการบริหารงานไว้ที่ LOVEiS ENTERTAINMENT เป็นอย่างดี และผู้คนในแวดวงดนตรีต่างยอมรับในฝีมือ

“ผมยังยืนยันว่าผมไม่ได้ชุบชีวิต ทุกคนต่างหากที่ช่วยกัน และผมคิดมาตลอดว่าสิ่งนี้คือความท้าทายอย่างมากที่จะชวนให้ทุกคนมาชุบชีวิตให้กับลิโด้ และเช่นกันวันนี้ผมก็ชวนหญิงมาช่วยกันสานต่อและไม่ใช่การชุบชีวิตอีกต่อไป แต่เป็นการสร้างให้ Lido อยู่ได้อย่างแข็งแรง”

เปิดวิสัยทัศน์ “จี๊บ เทพอาจ” ต่อชีวิต “ลิโด้ คอนเนค” ให้อยู่ได้อย่างแข็งแรง

งานแรกของ “หญิง พิรียา” ภายใต้โจทย์ที่  “จี๊บ เทพอาจ” มอบให้คือการปรับ Brand Positioning ใหม่ให้กับ Lido Connect สู่ ‘Event Space Rental ที่ครบวงจรที่สุดแห่งหนึ่งของไทย’ เปิดพื้นที่สำหรับช่วย Connect ให้แบรนด์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย และสร้าง Community ต่างๆ ได้ง่ายขึ้น ผ่านการจัดงานอีเวนต์ Exhibition คอนเสิร์ต และงานสัมมนา

 

นางสาวพิรียา ถีระวัฒนาสวัสดิ์ เปิดเผยว่า “ลิโด้ คือสถานที่แห่งความทรงจำที่ส่งต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น เป็นอีกจุดสำคัญที่คนมักใช้เป็นจุดนัดพบ ทำกิจกรรม ดูหนัง ดูคอนเสิร์ต กลายเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่คนรู้จักกันเป็นอย่างดีในวงกว้าง ลิโด้พิเศษมากๆ ที่สามารถเชื่อมโยงส่งต่อจุดนัดพบจากรุ่นสู่รุ่นได้อย่างทันสมัย เป็นโลเคชันที่ได้เปรียบ บนภาพจำของ Lido’s branding ที่ชัดเจนคือ “จุดนัดพบงานศิลปะ ความคิดสร้างสรรค์”  ซึ่งจากจุดแข็งนี้เอามาต่อยอดเป็นจุดยืนใหม่ได้เป็นอย่างดี นั่นคือ ‘Event Space Rental’ เพื่อนำพาคนทุกกลุ่มมานัดเจอกันที่นี่”