THG ยกทีมดูแลศิลปิน-นักท่องเที่ยว งาน Rolling Loud Thailand 2023

18 เม.ย. 2566 | 05:50 น.

THG ขนทัพทีมแพทย์ พยาบาลกว่า 165 ชีวิต เสริมบริการทางการแพทย์รองรับเหตุฉุกเฉิน-นวดสปาศิลปิน นักท่องเที่ยว ในเทศกาลดนตรีฮิปฮอป Rolling Loud Thailand 2023

ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป ยกทีมแพทย์ พยาบาล บุคลากรกว่า 165 ชีวิต พร้อมอุปกรณ์ทางการแพทย์ฉุกเฉินเคลื่อนที่ และรถพยาบาล จำนวน 15 คัน ออกหน่วยการแพทย์เคลื่อนที่รองรับเหตุฉุกเฉิน พร้อมบริการสปาและนวดไทยให้กับบรรดาศิลปิน ผู้ร่วมงาน และนักท่องเที่ยว Rolling Loud Thailand 2023 ตลอด 3 วันเต็ม

THG ยกทีมแพทย์-พยาบาล รองรับเหตุฉุกเฉินใน Rolling Loud Thailand 2023

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับงานเทศกาลดนตรีฮิปฮอป ระดับเวิลด์คลาส Rolling Loud Thailand 2023 ที่จัดขึ้นในประเทศไทย เมื่อวันที่ 13 – 15 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา นำโดย Cardi B // Travis Scott // Chris Brown พร้อมกองทัพแรปเปอร์จากฝั่งอเมริกายุโรปอีกมากมายที่ขนกันมาประชันกับศิลปินฝั่งเอเชียที่มากันครบครันทั้ง Hanbin // Jay Park// BIBI// Jessi Teriyaki Boyz// F.HERO // Milli //  YOUNGOHM และ URBOYTJ สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของการจัดงานเทศกาลดนตรีระดับสากลทัดเทียมนานาชาติ 

 

โดยงานนี้ถือเป็นครั้งแรกที่เทศกาลดนตรีฮิปฮอปสุดยิ่งใหญ่งานนี้เดินทางมาระเบิดความมันส์กันในเอเชียและในเมืองไทย ภายใต้ความร่วมมือของภาครัฐ และเอกชน ที่ช่วยกันผลักดันทั้งมาตรฐาน คุณภาพ สถานที่ และกิจกรรมต่อยอดที่แน่นอนสร้างความประทับใจให้กับคอดนตรีจากทั่วโลก

THG ยกทีมแพทย์-พยาบาล รองรับเหตุฉุกเฉินใน Rolling Loud Thailand 2023

หนึ่งในนั้นคือบริการทางด้านการแพทย์และเวลเนสซึ่งประเทศไทยได้รับการยอมรับจากนานาประเทศ ในงานนี้ บริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ THG ได้เข้าเป็นหนึ่งในฟันเฟืองสนับสนุนเทศกาลดนตรีครั้งนี้โดยจัดส่งทีมแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ในเครือ THG รวม 165 คน พร้อมอุปกรณ์ทางการแพทย์ฉุกเฉินเคลื่อนที่ และรถพยาบาล จำนวน 15 คัน เพื่อจัดตั้งศูนย์บริการด้านการแพทย์สำหรับรองรับเหตุฉุกเฉิน

THG ยกทีมแพทย์-พยาบาล รองรับเหตุฉุกเฉินใน Rolling Loud Thailand 2023

รวมถึงส่งเจ้าหน้าที่ด้านเวลเนสและเฮลท์แคร์จากจิณณ์ เวลเนส เซ็นเตอร์ เข้าร่วมให้บริการสปาและนวดไทยให้กับบรรดาศิลปิน ผู้ร่วมงาน และนักท่องเที่ยวบริเวณโดยรอบสถานที่จัดงานเพื่อให้ได้รับงานบริการทางด้านการแพทย์ที่มีคุณภาพ 
โดยตลอด 3 วันสามารถให้การปฐมพยาบาลแก่ผู้ที่เกิดอาการป่วยไข้ทั่วไป เป็นลม หมดสติ ปวดศีรษะ บาดแผล รวมถึงผู้ประสบภาวะความดันและฮีทสโตรก รวมกว่า 1,500 คน 

THG ยกทีมแพทย์-พยาบาล รองรับเหตุฉุกเฉินใน Rolling Loud Thailand 2023

รวมถึงการมีส่วนช่วยสนับสนุนเวทีและมหกรรมการแสดงต่างๆ ของประเทศไทยให้มีความราบรื่นเป็นที่ประทับใจแก่สาธารณชน รวมทั้งช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ด้านความเป็นผู้นำในด้านเฮลท์แคร์ของประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักในระดับโลกต่อไป