บุกตลาดสปอร์ตแฟชั่น "ซูเปอร์สปอร์ต X Benzilla" รับซัมเมอร์

18 เม.ย. 2566 | 05:15 น.

ซูเปอร์สปอร์ต จับมือ Benzilla สตรีทอาร์ททิสชื่อดัง เปิดแคมเปญ “Summer Surprise” ครีเอทไอเท็มพิเศษต้อนรับซัมเมอร์ ผ่านคาร์แรคเตอร์ LOOOK

นางเออร์ลินดา เพชรพิสิฐ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการก้าวสู่ปีที่ 26 ปีนี้ ซูเปอร์สปอร์ต ได้เตรียมซีรีส์ของขวัญสุดเซอร์ไพรส์  โดยเราได้ร่วมมือกับ Street Artist ชื่อดัง 3 คนในการสร้างสรรค์ไอเท็มสุดพิเศษและไม่เหมือนใคร ประเดิมรับซัมเมอร์นี้ด้วยการคอลแลปส์ครั้งแรกกับ Benzilla จนได้ผลงานคอลแลปส์สุดขั้ว Supersports x Benzilla เติมความสนุกและเอเนอร์จี้ขั้นสุด ผ่านมุมมองโลกกีฬาของคาร์แรคเตอร์ LOOOK

เออร์ลินดา เพชรพิสิฐ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด

ทั้งนี้ ศิลปิน Benzilla (เบนซิลล่า) หรือเบนซ์-ปริญญา ศิริสินสุข เป็นศิลปินที่ได้รับการยอมรับระดับนานาชาติ ด้วยผลงานที่ได้แรงบันดาลใจจากสตรีตอาร์ต ป๊อปคัลเจอร์ ตำนานและนิยายไซไฟต่าง ๆ โดยมีคาร์แรคเตอร์ LOOOK เป็นผลงานสร้างชื่อระดับไอคอนอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยตัวเอเลี่ยนสามตาผู้ค้นพบสิ่งต่าง ๆ ในโลกมนุษย์ที่วุ่นวาย งานของ Benzilla เป็นศิลปะที่ถ่ายทอดผ่านทางสื่อผสม ทั้งภาพวาด สีสเปรย์ และกราฟฟิกอาร์ต 

 

สำหรับคอลเล็กชั่น “Summer Surprise” มีเฉพาะที่ซูเปอร์สปอร์ตเท่านั้น โดย Benzilla ได้สร้างสรรค์ลวดลายบนกระเป๋าขึ้นมาจากแรงบันดาลใจที่ซูเปอร์สปอร์ตเป็นแหล่งรวมอุปกรณ์กีฬา ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรักการออกกำลังกายและสปอร์ตแฟชั่น พร้อมถ่ายทอดออกมาอย่างสนุกสนาน แทนสีสันของซัมเมอร์นี้อย่างชัดเจน กระเป๋าคอลเล็กชั่นนี้ ได้นำ LOOOK คาแรคเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์และออกแบบโดย Benzilla ตอบโจทย์ความต้องการทั้งผู้ที่ใช้ชีวิตแอ็คทีฟ และสายสปอร์ตแฟชั่นนิสต้า

ซูเปอร์สปอร์ต คอลแลปส์ Benzilla  ปลุกตลาดอุปกรณ์กีฬาซัมเมอร์

และทุกยอดการซื้อมูลค่า 5,000 บาท รับกระเป๋าสุดพิเศษที่ใช้ได้ทั้งถือและสะพาย Supersports Bagpack (Limited Edition Design bag By Benzila) อีกด้วย