รับสงกรานต์"สยามทีวี"สาดโปรเด็ดงาน MOBILE & IT EXPO 2023

09 เม.ย. 2566 | 11:09 น.

สยามทีวี ต้อนรับสงกรานต์ ยกทัพแบรนด์มือถือไอทีดัง จัดโปรโมชั่นสุดร้อนแรง“สยามทีวี MOBILE & IT EXPO 2023 ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ คาดมียอดขายกว่า 40 ล้านบาท 

นางสาวระพีภัทร ปลื้มพิทักษ์กุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เชียงใหม่สยามทีวี จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อต้อนรับเทศกาลสงกรานต์เชียงใหม่ จึงได้จัดงาน"สยามทีวี MOBILE & IT EXPO 2023"ขึ้น ระหว่าง 1-16 เม.ย.2566 โดยมีสินค้าหลากหลายประเภทและรุ่น ให้ผู้บริโภคได้สัมผัสก่อนตัดสินใจ พร้อมโปรโมชันสุดร้อนแรง

โดยภาพรวมสินค้าสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต แกดเจ็ต และไอที ยังคงเป็นที่ต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ตลาดจะชะลอตัวลงไปบ้าง แต่หากผู้บริโภคเล็งเห็นถึงความคุ้มค่า ก็ยังเป็นปัจจัยที่ทำให้เกิดการตัดสินใจซื้อสินค้า ท่ามกลางความต้องการการท่องเที่ยว อากาศที่ร้อนขึ้น ผู้บริโภคก็ยังคงมีความต้องการใช้อุปกรณ์สื่อสารที่ใช้ง่าย และทันสมัย ตอบโจทย์การใช้งานยุคใหม่ 

รับสงกรานต์\"สยามทีวี\"สาดโปรเด็ดงาน MOBILE & IT EXPO 2023

รับสงกรานต์\"สยามทีวี\"สาดโปรเด็ดงาน MOBILE & IT EXPO 2023

งาน "สยามทีวี MOBILE & IT EXPO 2023" ในครั้งนี้ จึงพุ่งเป้าไปที่กลุ่มเป้าหมายอย่างชัดเจน โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่สนใจสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต แกดเจ็ต และไอที รุ่นล่าสุด รวมไปถึงกลุ่มที่เน้นความคุ้มค่า

ในงานมีแบรนด์ให้เลือกสรรกว่า 30 ยี่ห้อ มีโปรโมชั่นที่ร้อนแรงจากทางแบรนด์  โอเปอร์เรเตอร์  ผู้ให้บริการบัตรเครดิต ตลอดจนสถาบันการเงินแบบผ่อนได้ และพันธมิตรต่าง ๆ ร่วมจับมือกันมอบดีลสุดพิเศษ สำหรับผู้ที่มาชมในงานที่สยามทีวี ทุกสาขา และสยามทีวีดอทคอม

รับสงกรานต์\"สยามทีวี\"สาดโปรเด็ดงาน MOBILE & IT EXPO 2023

รับสงกรานต์\"สยามทีวี\"สาดโปรเด็ดงาน MOBILE & IT EXPO 2023
"คาดว่าจะมียอดขายกว่า 40 ล้านบาท เป็นการกระตุ้นตลาด โดยมีสินค้าเปิดตัวรุ่นใหม่มากมาย และลูกค้ายังจะได้รับคอร์สอบรมการใช้งานสินค้า มูลค่า 2,500 บาท สำหรับสินค้ามือถือและไอทีอีกด้วย พร้อมของแจกของแถม และกิจกรรมมากมายภายในงาน"