นมตรามะลิ ดึง "เปเปอร์เพลนส์" นั่งพรีเซนเตอร์จับตลาดวัยรุ่นฟันน้ำนม

06 มี.ค. 2566 | 08:37 น.

ห้างแตก นมตรามะลิ ฉลอง 60 ปี “บีบอย่างฟิน กินอย่างบ่อย” เปิดตัวฮาย-เซน เปเปอร์เพลนส์ พรีเซนเตอร์คู่ใหม่ พร้อมปั้นเพลงโฆษณา “นมตรามะลิ ใหม่และสด ทุกๆหยดรสดีเสมอ ขาวขนหวานมัน” ลงจอ ขยาย Market Segment มัดใจกลุ่มเด็กเล็ก 3-10 ปี

นมตรามะลิ เขย่าวงการนมข้นหวาน เปิดตัวพรีเซนเตอร์คู่ใหม่ ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ และเซน-นครินทร์ ขุนภักดี จากวงเปเปอร์เพลนส์ ภายใต้คอนเซปต์ “บีบอย่างฟิน กินอย่างบ่อย” ฉลองครบรอบ 60 ปี พร้อมทำเพลง “นมตรามะลิ ใหม่และสด ทุกๆหยดรสดีเสมอ ขาวขนหวานมัน”เวอร์ชั่น 60 ปี มัดใจกลุ่มวัยรุ่นฟันน้ำนม

นมตรามะลิ ดึง "เปเปอร์เพลน" นั่งพรีเซนเตอร์ขยายตลาดวัยรุ่นฟันน้ำนม 3-10 ปี

นางสาวสุดถนอม กรรณสูต กรรมการ บริษัท อุตสาหกรรมนมไทย จำกัด เจ้าของแบรนด์นมตรามะลิ  เปิดเผยว่า ในโอกาสครบรอบ 60 ปี นมตรามะลิต้องการขยายตลาด Market Segment มัดใจกลุ่มเด็กเล็ก 3-10 ปี ซึ่งเป็นเจนอัลฟา ที่มีจำนวนเกือบ 15% ของประชาชนในประเทศ  ให้มากขึ้น ผ่านดนตรีเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเด็กได้ง่ายขึ้น 

โดยดึง สองหนุ่มเปเปอร์เพลนส์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่ใหม่พร้อมกับร่วมกันนำเพลงนมตรามะลิในตำนานมาคืนชีพในเวอร์ชั่นใหม่ ตามแบบฉบับของวงเปเปอร์เพลนส์ภายใต้คอนเซปต์ “บีบอย่างฟิน กินอย่างบ่อย” โดยมีนมข้นหวาน ตรามะลิ อีซี่ สควีซ หลอดบีบ สูตรออริจินัล และสูตรช็อกโกแลต ที่เป็นรสชาติโปรดของเด็ก ๆเป็นตัวชูโรง

นมตรามะลิ ดึง "เปเปอร์เพลน" นั่งพรีเซนเตอร์จับตลาดวัยรุ่นฟันน้ำนม

“สิ่งที่ทำให้เราแตกต่างคือ เราเน้นเรื่องคุณภาพของสินค้า ให้ลูกค้าจับต้องได้ในราคาที่คุ้มค่าคุ้มราคา หยิบจับใช้ง่าย ซื้อสะดวก การเปิดตัวแคมเปญ มะลิ อีซี่ สควีซ บีบอย่างฟินกินอย่างบ่อย ในวันนี้ เป็นการสร้างเอนเกจเม้นท์ให้กับน้องๆกลุ่มเป้าหมายผ่าน “MALI LAND ดินแดนของคนชอบ SQUEEZE” ให้น้องๆมีส่วนร่วมและมีความสุขตลอดทั้งวัน ผ่านกิจกรรมแจก ของรางวัลต่างๆ และมีการแจกขนม เครื่องดื่ม จากคู่ค้า พาร์ทเนอร์ของบริษัทอีกด้วย”