“เดอะ คอฟฟี่ คลับ" คลิกเลือกจังซีลอน ภูเก็ต นำร่อง Small Concept

24 ก.พ. 2566 | 04:55 น.

เดอะ คอฟฟี่ คลับ ตีตลาดภูเก็ต ปักหมุดศูนย์การค้าจังซีลอน เสิร์ฟบริการ Small Concept สาขาแรกในไทย ชูไฮไลท์ "สเปเชียล ดริ้ง" แม่เหล็กดูดนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ

เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เร่งเครื่องธุรกิจอาหาร ส่ง  เดอะ คอฟฟี่ คลับ ลุยเมืองท่องเที่ยวเพิ่ม ประเดิมสาขาแรกของปี เปิด “เดอะ คอฟฟี่ คลับ สาขาศูนย์การค้าจังซีลอน ฝั่งโรบินสัน” แห่งที่สองภายในศูนย์การค้าจังซีลอน และเป็นสาขาแรกที่มาในรูปแบบ Small Concept สไตล์ออสเตรเลียนคาเฟ่ เน้นเมนูเครื่องดื่ม ขนมอบ และเมนูอาหารเช้าจานด่วน รองรับนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ

 

นางนงชนก สถานานนท์ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ คอฟฟี่ คลับ ภายใต้การดำเนินการของบริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบัน เดอะ คอฟฟี่ คลับ (The Coffee Club) เป็นร้านออลเดย์ไดนิ่งสัญชาติออสเตรเลีย ที่สามารถตอบโจทย์ทั้งรสชาติกาแฟต้นตำรับ อาหารเช้าที่เป็นเอกลักษณ์และให้บริการได้ทั้งวันไม่จำกัดช่วงเวลาที่ผ่านมาบริษัทมุ่งเน้นการขยายสาขาในย่านธุรกิจและแหล่งท่องเที่ยว ทำให้สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้กว้างและขยายสาขาครอบคลุมกว่า 36 สาขาทั่วประเทศ

 

ล่าสุด เดอะ คอฟฟี่ คลับ (The Coffee Club) เปิดตัว “เดอะ คอฟฟี่ คลับ สาขาศูนย์การค้าจังซีลอน ฝั่งโรบินสัน” นับเป็นร้านแห่งที่สองภายในศูนย์การค้าจังซีลอน และเป็นสาขาแรกที่มาในรูปแบบ Small Concept สไตล์ออสเตรเลียนคาเฟ่ เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความรวดเร็วสะดวกสบาย แตกต่างจากร้านเดอะ คอฟฟี่ คลับ ในรูปแบบออลเดย์ไดนิ่ง โดยจะเน้นการเสิร์ฟเมนูเครื่องดื่ม ขนมอบ และเมนูอาหารเช้าจานด่วนที่สามารถรับประทานได้ง่ายและสะดวก

เดอะ คอฟฟี่ คลับ สาขาศูนย์การค้าจังซีลอน

"ร้านใหม่นี้มีดีไซน์สไตล์มินิมอลด้วยบรรยากาศร้านเน้นการตกแต่งที่นำความเป็นธรรมชาติมาผสานกับเอกลักษณ์ของเดอะ คอฟฟี่ คลับ ทำให้ภาพรวมของร้านให้ความรู้สึก ผ่อนคลาย โล่ง โปร่งสบาย มีเมนูอาหาร เบเกอรีอบสดใหม่ทุกวัน และเมนูเครื่องดื่มที่มีให้เลือกหลากหลายตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มสุดพิเศษที่มีเฉพาะสาขานี้เท่านั้น ทั้งCotton Candy Coffee Frappe, Iced Taro Coffee Latte และ Cotton Candy Vanilla Frappe ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกสั่งแบบ Take away หรือจะนั่งรับประทานอาหารที่ร้านแบบ Dine-in ก็ได้"

"ในปีนี้ เดอะ คอฟฟี่ คลับ ตั้งเป้าขยายสาขาให้ครอบคลุมทั่วประเทศมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในจังหวัดท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างจังหวัดภูเก็ต ซึ่งเราต้องการชูจุดเด่นของร้านเดอะ คอฟฟี่ คลับ ในฐานะร้านสัญชาติออสเตรเลียที่มีทั้งอาหารสดใหม่ ขนมเลิศรส และเครื่องดื่มคุณภาพระดับโลก พร้อมให้บริการอย่างครบครันในบรรยากาศดี ๆ สามารถเข้าถึงได้ง่ายสำหรับคนทุกกลุ่ม

เดอะ คอฟฟี่ คลับ สาขาศูนย์การค้าจังซีลอน

และเป็นจุดหมายปลายทางที่ลูกค้าจะนึกถึงและจดจำเรา รวมถึงการเป็นสถานที่ที่ทุกคนสามารถมารวมตัวพบปะสังสรรค์กันได้ จึงมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าการเปิดร้านสาขาดังกล่าวจะได้รับผลตอบรับที่ดี รวมถึงเป็นอีกหนึ่งเดสติเนชันยอดนิยมที่ทุกคนต้องมาเยี่ยมเยือนหากได้เดินทางมายังจังหวัดภูเก็ต ทั้งในหมู่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมไปถึงกลุ่มผู้บริโภคในพื้นที่"