มั่นใจเศรษฐกิจฟื้น ดีมานด์พุ่ง “เดอะ คอฟฟี่ คลับ” รีโอเพนนิ่ง

13 ธ.ค. 2564 | 10:17 น.

เดอะ คอฟฟี่ คลับ รีโอเพนนิ่ง เปิดบริการเต็มรูปแบบ 100% ปรับกลยุทธ์ชู “ไลฟ์ฮับ” ปักธงร้านกาแฟแบบออลเดย์ไดนิ่ง สัญชาติออสเตรเลีย มั่นใจเศรษฐกิจฟื้นตัว

นางนงชนก สถานานนท์ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ คอฟฟี่ คลับ ภายใต้การดำเนินการของบริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แผนการดำเนินธุรกิจของเดอะ คอฟฟี่ คลับ ในปี 2565 จะมุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายคนไทยเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ รวมถึงนักท่องเที่ยวในช่วงไฮซีซัน ควบคู่ไปกับการขยายฐานสินค้าและบริการให้สอดคล้องกับเทศกาลต่าง ๆ

 

โดยตั้งเป้าให้ ‘เดอะ คอฟฟี่ คลับ’ สะท้อนความเป็น ‘ไลฟ์ฮับ’ ร้านคาเฟ่ที่มีอาหารครบครันรองรับการบริโภคของทุกคน ด้วยจุดขายของการให้บริการรูปแบบ ‘ร้านกาแฟแบบออลเดย์ไดนิ่ง’ ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศออสเตรเลียแก่กลุ่มตลาดประเทศไทยผ่านแนวคิดการให้บริการเมนูอาหารและเครื่องดื่มรสชาติดีมีความหลากหลาย

นงชนก สถานานนท์

“จุดเปลี่ยนแรกในการสร้างความแปลกใหม่ให้กับตลาดไทยของ ‘เดอะ คอฟฟี่ คลับ’ คือการสร้างสรรค์แคมเปญเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในช่วงเทศกาล โดยในสิ้นปีนี้กำหนดจัดแคมเปญเฉลิมฉลองช่วงเทศกาลแห่งความสุขด้วยการเปิดตัวเซตอาหารสุดพิเศษที่พร้อมเสิร์ฟท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนพิเศษของร้านเดอะคอฟฟี่คลับทุกสาขา”

 

ไม่ว่าจะเป็น Festive Menu อาทิ อกไก่ย่างราดซอสพริกไทยทรัฟเฟิล (Grill Chicken with Pepper Truffle Sauce) พอร์คชอปซอสบัลซามิก (Balsamic Glaze Pork Chop) แซลมอน เวลลิงตัน (Salmon Wellington) สเต๊กปลาแซลมอนซอสครีมและผักโขม (Creamy Spinach Salmon) ฯลฯ

เดอะ คอฟฟี่ คลับ

อาหารทานเล่น อาทิ แฟลท กริล์ล ซีซาร์ไก่และเบคอน เสิร์ฟพร้อมผักสลัด (Flat Grill Chicken Bacon Caesar) แฟลท กริล์ล เห็ดทรัฟเฟิล เสิร์ฟพร้อมผักสลัด (Flat Grill Mushroom Truffle) และคลับแซนวิชไก่และเบคอน เสิร์ฟพร้อมเฟรนซ์ฟรายส์ (Chicken & Bacon Club Sandwich) รวมถึงเมนูเครื่องดื่มและขนมหวาน  เป็นต้น

อย่างไรก็ดีภาพรวมการเติบโตของ ‘เดอะ คอฟฟี่ คลับ’ มีแนวโน้ม ดีขึ้นเป็นอย่างมาก เนื่องจากสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าคนไทยได้มากขึ้น โดยตั้งเป้ากลุ่มลูกค้าคนไทย 50% และลูกค้าต่างชาติ 50% ผ่านการให้บริการทั้งการนั่งรับประทานที่ร้าน สั่งกลับบ้าน และเดลิเวอรี่ ตลอดจนบริการจัดเลี้ยง (Catering) ที่ได้เพิ่มเติมขึ้นมาเพื่อสร้างการรับรู้ของแบรนด์และขยายฐานกลุ่มลูกค้าให้กว้างขึ้นอีกด้วย

เดอะ คอฟฟี่ คลับ

ปัจจุบัน ‘เดอะ คอฟฟี่ คลับ’ เปิดให้บริการเต็มรูปแบบ 100% ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวมกว่า 30 สาขา แบ่งเป็นในกรุงเทพฯ ครอบคลุมทั้งในบริเวณย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ อย่าง ทองหล่อ ราชประสงค์ วิทยุ เอกมัย สีลม สุขุมวิท และในจังหวัดท่องเที่ยวสำคัญ เช่น จังหวัดภูเก็ต พัทยา กระบี่ เชียงใหม่ หัวหิน และเกาะสมุย