"ดอง ดอง ดองกิ" ควง SEN SEN SUSHI บุกสีลมปักหมุด "ธนิยะพลาซา"

24 ม.ค. 2566 | 14:05 น.

ดอง ดอง ดองกิ และ SEN SEN SUSHI เปิดสาขาธนิยะพลาซา เจาะกำลังซื้อชาวสีลม 24 ชั่วโมง เติมแหล่งช้อปปิ้ง-แฮงเอาท์ ภายใต้ภาพลักษณ์ Japan Brand Specialty Store

ดอง ดอง ดองกิ  เปิดสาขาที่ 7 ยึดทำเล “ธนิยะพลาซา” เป็นหัวหาดเจาะกำลังซื้อชาวสีลม-ต่างชาติ 24 ชม.พร้อมควง SEN SEN SUSHI เปิดคู่เป็นสาขาที่ 3 เติมความคึกย่านสำนักงานและแหล่งแฮงเอาท์

ดอง ดอง ดองกิ  เปิดสาขาที่ 7 ธนิยะพลาซา

นายโคตะ ทามากิ ประธานกรรมการ บริษัท ดองกิ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สีลมเป็นพื้นที่ที่มีความคึกคักตลอดเวลา ในช่วงกลางวันเป็นย่านสำนักงานและเป็นแหล่งพบปะสังสรรค์ในช่วงกลางคืน ขณะที่โลเคชั่นละแวกเดียวกันเต็มไปด้วยร้านอาหารญี่ปุ่นและสถานบันเทิง สามารถรองรับทุกความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี  ดองกิ จึงขยายสาขาใหม่ในธนิยะพลาซา และนับเป็นสาขาที่ 7 ของดอง ดอง ดองกิ ในไทยอีกด้วย ขณะเดียวกันยังเปิดร้าน SEN SEN SUSHI เป็นสาขาที่ 3 การเปิดสาขาใหม่ในครั้งนี้คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี เป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคผ่านการช้อปปิ้ง ผ่านอาหารและวัฒนธรรมในสไตล์ญี่ปุ่นให้แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการได้อย่างเต็มที่

 

ด้านนายแพทย์ทัศนวัต สมบุญธรรม กรรมการบริหาร ธนิยะ กรุ๊ป กล่าวว่า “การเป็นพันธมิตรกับดองกิ ประเทศไทยในการขยายสาขาครั้งนี้ จะช่วยสร้างสีสันและดึงดูดลูกค้าให้เข้าใช้บริการภายในศูนย์การค้าได้เพิ่มขึ้น เพราะคนกลุ่มนี้มีกำลังซื้อค่อนข้างสูง มีไลฟ์สไตล์เฉพาะทั้งแตกต่างกันในช่วงกลางวันและกลางคืน และมีความชื่นชอบสินค้าและบริการของดองกิ สามารถเข้าถึงการจับจ่ายสินค้าญี่ปุ่นที่มีเอกลักษณ์และมีคุณภาพได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

"ดอง ดอง ดองกิ" ควง SEN SEN SUSHI บุกสีลมปักหมุด "ธนิยะพลาซา"

สำหรับไฮไลท์ของ ดอง ดอง ดองกิ สาขาธนิยะพลาซา คือมีพื้นที่ขายประมาณ 950 ตารางเมตร ภายในร้านมีการจัดวางสินค้านำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นที่มีคุณภาพและสินค้าที่มีจำหน่ายเฉพาะดองกิเท่านั้นมากกว่า 8,000 ชนิด โดยใช้คอนเซปท์ “ร้านที่กระตุ้นและเติมเต็มกระเพาะอาหารของคุณ”

นอกจากนี้ยังมีเปิดตัวเมนูใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรก ได้แก่ ร้านราเมนแผงลอย และเมนูมันฝรั่งแท่งยาวซัตสึมะอิโมะ รวมถึงเมนูที่น่าสนใจอีกมากมาย เช่น ขนมหวานขึ้นชื่อ วากิวเสียบไม้ย่าง และไข่ม้วนดาชิ เพื่อตอบสนองความต้องการทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำของลูกค้า ไปจนถึงสินค้าพาณิชย์ต่างๆ เช่น เนื้อแปรรูป อาหารทะเล ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากทะเล และผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของญี่ปุ่นไว้คอยบริการอีกด้วย

ในส่วนของร้าน SEN SEN SUSHI มีบริการซูชิยอดนิยมในแบบต้นตำรับ และยังมีการนำเสนอเมนูที่แตกต่างกันตามช่วงเวลา ทั้งเมนูอาหารกลางวัน และเมนูกลางคืนที่เป็นซูชิพร้อมกับแกล้มเพื่อรองรับการดื่มสังสรรค์ในเวลากลางคืนด้วย