"ควีน คิงดอม"หัวหอกนำซุปตาร์ระดับตำนานไทยบุกตลาดโลก 

31 ธ.ค. 2565 | 10:23 น.

ซอฟท์เพาเวอร์รุ่ง ศิลปินไทยบุกตลาดเพื่อนบ้าน "ควีน คิงดอม"คว้าคู่รักซุปตาร์"ณเดชน์-ญาญ่า" จัดงานแฟนมีตติ้งที่กรุงมะนิลา ท่ามกลางแฟนคลับชาวตากาล็อกแห่ร่วมงานแน่น ปี 2566 ตั้งเป้านำศิลปินไทยบุกตลาดโลก 

หลังโควิด-19 คลี่คลาย ไม่เพียงศิลปินเคป็อบ-เจป็อบ เข้ามาจัดคอนเสิร์ต-อีเวนต์ จากฐานแฟนคลับชาวไทยจำนวนมากแล้ว ศิลปินซุปตาร์ไทยก็มีฐานแฟนคลับในประเทศเพื่อนบ้านรอบ ๆ เหนียวแน่น เป็นโอกาสให้ธุรกิจนำศิลปินไทยไปออกงานในต่างประเทศกลับมาคึกคักกันอีกครั้ง    

 

เมื่อต้นเดือนธ.ค.2565 คู่รักซุปเปอร์สตาร์แห่งวงการบันเทิงไทย ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า-อุรัสยา ควงแขนกันลัดฟ้าไปออกงานอีเว้นท์ต่างประเทศร่วมกันครั้งแรก ในงานแฟนมีตติ้ง Nadech & Yaya 1st  Meet and Live in Manila 2022  ณ กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ 

ณเดชน์-ญาญ่า ควงคู่จัดแฟนมีตติ้งที่มะนิลา ท่ามกลางแฟนคลับรอรับแน่นขนัด \"ควีน คิงดอม\"หัวหอกนำซุปตาร์ระดับตำนานไทยบุกตลาดโลก 

\"ควีน คิงดอม\"หัวหอกนำซุปตาร์ระดับตำนานไทยบุกตลาดโลก 

งานแฟนมีตติ้งครั้งนี้จัดขึ้นที่ New Frontier Theater โดยภายในงานมีกิจกรรมระหว่างศิลปินและแฟนคลับมากมาย เช่น การแจกลายเซ็นของศิลปินพร้อมโปสเตอร์, การถ่ายรูปร่วมกับศิลปิน, การจับมือกับศิลปิน และ การส่งศิลปินภายหลังจากการแสดงจบ เป็นต้น 

 

ส่วนการแสดงและกิจกรรมบนเวทีนั้น ณเดชน์ และญาญ่า ได้มีการพูดคุย และทักทายแฟนคลับฟิลิปปินส์ด้วยภาษาตากาล็อก อีกทั้งยังมีการเล่นเกม, เซอร์ไพร์สวันเกิดล่วงหน้าให้แก่ณเดชน์ และการแสดงร้องเพลง ทั้งเพลงเดี่ยวและเพลงคู่ 

ส่วนที่เป็นไฮไลต์ของการแสดง นั่นคือการร้องเพลงคู่ภาษาตากาล็อก กับเพลงที่มีชื่อว่า Ikaw ซึ่งณเดชน์ และญาญ่า ได้สวมใส่ชุดประจำชาติฟิลิปปินส์ สำหรับการแสดงนี้อีกด้วย ทำเอาบรรดาแฟนคลับกรี๊ดลั่นสนั่นฮอลล์ 

 

งานนี้จบลงด้วยรอยยิ้มของทั้งศิลปิน แฟนคลับ และทีมผู้จัดงาน รวมถึงรอยน้ำตาของแฟนคลับหลายคนที่กลั้นความตื้นตันเอาไว้ไม่ไหว ในการที่ได้พบกับศิลปินอันเป็นที่รักของตนเอง

\"ควีน คิงดอม\"หัวหอกนำซุปตาร์ระดับตำนานไทยบุกตลาดโลก 

สำหรับเบื้องหลังความสำเร็จ งานนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้หากขาดหัวเรือใหญ่ ผู้นำทัพและผู้ริเริ่มสร้างสรรค์งาน นั่นคือ บอสใหญ่ผู้บริหารแห่ง ควีน คิงดอม นางสาวจันจิรา ฐิติชญานุวัฒน์ นักธุรกิจหัวใหม่ไฟแรง ผู้ที่เคยฝากผลงานการจัดคอนเสิร์ตครบรอบ 10 ปี ของศิลปินเกาหลีชื่อดัง “ไอยู” และเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังการจัดงานอีเว้นท์ต่างๆ ในประเทศไทยให้แก่ศิลปินต่างชาติอีกมากมาย 

 

 โดยจันจิราได้กล่าวว่า ภายหลังจากที่ได้มีโอกาสได้ร่วมงาน และจัดงานในไทยให้แก่ศิลปินต่างชาติ ทำให้เรานึกถึงศิลปินไทย และนึกถึงโอกาสของศิลปินไทย ที่จะได้ไปเฉิดฉายในตลาดนอกประเทศบ้าง 

 

จากการมองในมุมกลับนี้ ว่าทำไมศิลปินต่างชาติจึงตบเท้าเข้ามาจัดงานแสดงในบ้านเรากันอย่างล้นหลาม แล้วศิลปินไทยของเราทำไมจึงไม่มีออกไปจัดแสดงนอกประเทศบ้าง จึงเป็นที่มาของการริเริ่มโปรเจค ในการผลักดันศิลปินไทยออกสู่ตลาดต่างประเทศของบริษัท

 

"การได้ร่วมงานกับศิลปินเบอร์ใหญ่ระดับประเทศอย่างคุณณเดชน์ และคุณญาญ่า ถือเป็นก้าวแรกที่สำคัญของเรา พวกเราสนุกกับงานนี้มาก ทั้งศิลปิน ทีมงานเรา ทั้งฝั่งไทยและฝั่งฟิลิปปินส์ ต่างมีความสุขกับความสำเร็จในครั้งนี้"

 

ตอนนี้เราพร้อมที่จะโลดแล่นสู่ตลาดต่างประเทศอย่างเต็มตัว โดยในปี 2566 มีหลายโปรเจ็กต์ ที่กำลังมุ่งผลักดันตามปณิธานของ"ควีน คิงดอม" ในการส่งออกศิลปินเบอร์ใหญ่ รวมถึงเบอร์เล็กด้วยเช่นกัน โดยมีความตั้งใจที่จะนำพาบรรดาซุปตาร์ไทยก้าวไปด้วยกันกับเรา ซึ่งไม่ใช่แค่ในเอเชีย หากแต่วางแผนไว้ ถึงการนำพาศิลปินไทยก้าวสู่ประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก จันจิรา กล่าวยืนยันความตั้งใจ