“ชาเม่” แจ้งเกิด "โปรตีนจากพืช" ดันยอดขายเพิ่ม15-20%

27 ธ.ค. 2565 | 07:20 น.

“ชาเม่” ส่งนวัตกรรมใหม่ ชาเม่ มัลติ แพลนท์ โปรตีนรับแนวโน้มตลาดเพื่อสุขภาพฟื้นตัว เจาะเซกเมนต์เครื่องดื่มโปรตีนจากพืชเพื่อสุขภาพ สำหรับคนขาดโปรตีนและผู้สูงอายุที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น

“ชาเม่” เขย่าตลาดเพื่อสุขภาพ  ส่งนวัตกรรมใหม่ ชาเม่ มัลติ แพลนท์ โปรตีนเจาะกำลังซื้อคนขาดโปรตีนและผู้สูงอายุมั่นใจ 3 เดือนดันยอดขายโต 15-20%

“ชาเม่” แจ้งเกิด "โปรตีนจากพืช" ดันยอดขายเพิ่ม15-20%

นางสาวนันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ ประธานกรรมเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท ชาร์มมิ่งเวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า ครึ่งปีหลังมีแนวโน้มทางด้านเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศอยู่ในช่วงฟื้นตัวรวมทั้งผู้บริโภคใส่ใจในเรื่องสุขภาพมากขึ้น ทำให้สินค้าในกลุ่มบิวตี้ และผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของคอลาเจน ชาเม่ คอลลาเจน ได้การยอมรับอย่างกว้างขวาง บริษัทจึงขยายไลน์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมล่าสุดคือ “ชาเม่ มัลติ แพลนท์ โปรตีน” อาหารเสริมสูตรครบถ้วนเป็นทางเลือกใหม่สำหรับคนใส่ใจสุขภาพ 

สำหรับ “ชาเม่ มัลติ แพลนท์ โปรตีน” (CHAME’ Multi Plant Protein)  ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากชาเม่ ที่ผ่านการวิจัยอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ได้นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพออกจำหน่าย2 สูตร คือ 1. CHAME’ Multi Plant Protein สูตรพลัสคอลาเจน และ  2. CHAME’ Multi Plant Protein สูตรดัชนีน้ำตาลต่ำ หรือสูตรโลจีไอ เป็นสูตรที่พัฒนาขึ้นสำหรับคนที่เป็นเบาหวานและผู้ที่มีความเสี่ยงเป็นโรคนี้ ซึ่งเป็นโรคที่อยู่อันดับต้นๆของไทย 

 

ทั้งนี้“ชาเม่ มัลติ แพลนท์ โปรตีน” ทั้ง 2 สูตรเหมาะกับบุคคลทั่วไป ทั้งผู้สูงอายุ ผู้ที่ทาน vegan  มังสวิรัติ  ผู้ที่ออกกำลังกาย นักกีฬาสามารถทานได้เพื่อเป็นทางเลือกใหม่สำหรับคนใส่ใจสุขภาพ และคาดว่าจะสามารถติดตลาดได้ภายใน 3 เดือน และสร้างการเติบโตให้บริษัท 15-20 % โดยรวม