“ไอโรบอท” เปิดตัวหุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้านตัวแรกของโลก ทำงานทู อิน วัน

29 พ.ย. 2565 | 10:44 น.

ไอโรบอท เปิดตัวหุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้านรุ่นใหม่ล่าสุด ดูดฝุ่นและถูพื้น 2 in 1 แบบแฮนด์ฟรี ตัวแรกของโลกที่มีแผ่นถูพื้นแบบยกเก็บดูดฝุ่นและถูพื้นพร้อมกัน ดีเดย์ 1 ธ.ค.จำหน่ายทุกช่องทาง ออนไลน์ –หน้าร้าน ห้างเซ็นทรัล 4 สาขา ราคาพิเศษ

รายงานข่าวจาก บริษัท ทีเอชโรโบติก จำกัด เผยว่า ได้เปิดตัวหุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้านรุ่นใหม่ล่าสุด “iRobot Roomba Combo j7+” (ไอโรบอท รุมบ้า คอมโบ เจเซเว่น พลัส) ซึ่งเป็นหุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น 2 in 1 แบบแฮนด์ฟรี ตัวแรกของโลกที่มีแผ่นถูพื้นแบบยกเก็บดูดฝุ่นและถูพื้นพร้อมกันได้อย่างสะอาด โดยไม่สัมผัสพรมแม้แต่นิดเดียว

 

หม่อมหลวงพลอยนภัส ลีนุตพงษ์ Founder & Chief Happiness Officer บริษัท ทีเอชโรโบติก จำกัด และ รองประธาน เครือ ชาริช โฮลดิ้ง เผยว่า จากที่ไอโรบอทอยู่ในตลาดหุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้านมานานกว่า 11 ปี และเป็นเจ้าแรกในประเทศไทยที่นำหุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้านเข้ามาซึ่งตอบโจทย์แม่บ้านยุคใหม่ และคนยุคใหม่ โดยหุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้านไอโรบอทสามารถใช้ประโยชน์ได้จริงในระยะยาว

ขณะที่บริษัทฯ มีทีมวิศวกรที่ดูแลด้านการบริการหลังการขาย และทีมฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ที่พร้อมดูแล และแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ที่ผ่านมาบริษัทได้ดูแลลูกค้าเหมือนคนในครอบครัว ทำให้ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเสมอมา จนเกิดการซื้อซ้ำอีกหลายรุ่น

 

ทั้งนี้ลูกค้าส่วนใหญ่มาจากกลุ่มลูกค้าเก่า และสามารถดึงดูดกลุ่มลูกค้าใหม่ที่มีความสนใจในเทคโนโลยี สมาร์ท ลิฟวิ่ง ที่มั่นใจในแบรนด์ iRobot เข้ามาเพิ่มอีกด้วย โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่า หุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้านแบบ 2 in 1 รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้ใช้งานทุกคนได้มากขึ้น เพื่อที่จะได้นำเวลาอันมีค่าไปส่งต่อความสุขให้คนในครอบครัวได้มากขึ้น

 

หุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้านรุ่นใหม่ล่าสุดจากไอโรบอท

“ผู้ที่สนใจหุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้านแบบดูดฝุ่นและถูพื้นตัวใหม่แบบ 2 in 1 ล่าสุดจากไอโรบอท เตรียมพบกันได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคมนี้ บนช่องทางออนไลน์และหน้าร้านทุกสาขา หรือรับโปรโมชั่นพิเศษบนแอพพลิเคชั่นลาซาด้า ไทยแลนด์ ในวันที่ 5 ธันวาคม 2565 วันเดียวเท่านั้น  รวมถึงที่เซ็นทรัล 4 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัลบางนา ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 31 ธันวาคม 2565 ในราคาพิเศษเพียง 51,900 บาท จากปกติ 67,900 บาท” หม่อมหลวงพลอยนภัส กล่าว

 

หุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้านจากไอโรบอท(2)