เปิดตัว“มาริโอ้ เมาเร่อ”พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เอส.โอ.ดี มอร์

22 พ.ย. 2565 | 12:22 น.

“ซัคเซสมอร์”สยายปีก ทุ่มงบกว่า 30 ล้าน รุกตลาดสุขภาพ เปิดตัว “มาริโอ้ เมาเร่อ”พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคนแรกของ เอส.โอ.ดี มอร์


บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCM นำโดย นพ.สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ ประธานกรรมการบริหาร และ CEO นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ผู้นำการดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปโภคและบริโภค ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ ธุรกิจเครือข่ายแบบขายตรง (Multi-level Marketing หรือ “MLM”) แบรนด์แรกของไทยที่เข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) เตรียมทุ่มงบประมาณกว่า 30 ล้านบาท ในการสร้างสรรค์กิจกรรมสื่อสารการตลาด ให้แก่ ผู้บริโภคอย่างครบวงจร 


โดยเน้นสร้างการรับรู้ของแบรนด์ในวงกว้างและการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภค  อาทิ ปลุกกระแสการดูแลสุขภาพร่วมกับกลุ่ม KOL และศิลปินนักแสดงที่มีไลฟ์สไตล์ใส่ใจในสุขภาพ และใช้สื่อออนไลน์ สื่อ Out-of-Home ตามย่านศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฯ และตามหัวเมืองต่างๆ รวมถึงสื่อ ณ จุดขาย และในสาขากว่า 24 สาขา ในหลากหลายโลเคชั่นทั่วประเทศไทยเพื่อให้ผู้บริโภคได้เข้าถึง 


ซัคเซสมอร์ เปิดฉากเขย่าตลาดขายตรงส่งท้ายปีอย่างยิ่งใหญ่ เนื่องในวาระโอกาสครบรอบ 10 ปี ด้วยการเปิดตัว “มาริโอ้ เมาเร่อ” พระเอกหนุ่มที่มีจุดเด่นและเอกลักษณ์ของความเป็นคนดูแลสุขภาพ ที่บุคลิกดี มีสปริตและลุคส์ของความเป็นฮีโร่ อีกทั้งยังเป็นพระเอกที่มีชื่อเสียงทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ซึ่งสามารถสะท้อนตัวตนผ่านการรับรู้ชูจุดขายของแบรนด์ได้ตรงกลุ่มเป้าหมายของซัคเซสมอร์ มารับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เอส.โอ.ดี มอร์ (S.O.D MORE)  

                        เปิดตัว“มาริโอ้ เมาเร่อ”พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เอส.โอ.ดี มอร์
โดยถือเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของซัคเซสมอร์ ซึ่ง มาริโอ้ เมาเร่อ จะช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ และสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักทั้งในและต่างประเทศเพิ่มมากขึ้น และยังช่วยกระตุ้นให้แบรนด์เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่ายและเร็วขึ้น ถือเป็นการขยายฐานลูกค้า พร้อมทั้งยกระดับความพรีเมียมของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เอส.โอ.ดี มอร์  และดึงดูดให้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมทำธุรกิจกับแบรนด์ซัคเซสมอร์ทั้งในประเทศ และต่างประเทศเพิ่มมากยิ่งขึ้น 


สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “เอส.โอ.ดี มอร์” มีความแตกต่างจากเครื่องดื่มทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นรสชาติและส่วนผสม และยังทำหน้าที่เป็นตัวช่วยในการสร้างภูมิคุ้มกันเสริมเกราะปกป้องสุขภาพ พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของร่างกายแบบองค์รวม ด้วยไฟโตนิวเทรียนท์จากผักและผลไม้ 125 ชนิด กับกระบวนการผลิตพิถิพิถันกว่า 180 วัน ให้ได้สารสกัด SOD Enzyme ช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ

                          เปิดตัว“มาริโอ้ เมาเร่อ”พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เอส.โอ.ดี มอร์
ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “เอส.โอ.ดี มอร์” เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจดูแลตนเอง บรรจุอยู่ในรูปแบบขวด ขนาด 600 มล. ราคา 2,100 บาท และในแบบกล่อง 1 กล่อง มี 15 ซอง ซองละ 15 มล. ราคา 1,200 บาท