ใหญ่สุดในไทย “เมเจอร์ฯ” เผยโฉมโรงหนังใหม่ @สยามพารากอน

18 พ.ย. 2565 | 05:25 น.

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เปิดตัว “โรงภาพยนตร์ ScreenX” แห่งใหม่ใหญ่ที่สุดในไทย 270 องศา สะใจยาว 55 เมตร หนังฟอร์มยักษ์จ่อฉายเพียบ

นายนรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เป็นผู้นำธุรกิจ Lifestyle Entertainment ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่ใช้ชีวิตแบบ Active Lifestyle ที่ชื่นชอบการชมภาพยนตร์

นรุตม์ เจียรสนอง

ล่าสุดเปิดโรงภาพยนตร์ ScreenX แห่งใหม่ใหญ่ที่สุดในไทย ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ รูปแบบโรงภาพยนตร์แบบแรกของโลกที่ใช้ระบบการฉาย 3 ทิศทางด้วยเครื่องฉายหลายตัว (Multi-Projection System) เพื่อให้มุมมองภาพที่กว้างมากขึ้นถึง 270 องศา ใช้ระบบเครื่องฉายเลเซอร์ทุกตัว เพื่อให้ได้ภาพที่มีความสว่างและคมชัดบนจอ 3 ทิศทาง

 

คือ จอด้านหน้า และจอบนกำแพงด้านซ้ายและขวา ซึ่งใช้วัสดุพิเศษจัดทำขึ้นเฉพาะเพื่อให้ได้ภาพที่ชัดเจนและสมจริงมากกว่าการฉายลงบนผนังกำแพงปกติ เพื่อดึงผู้ชมให้ดื่มด่ำไปกับฉากที่กว้างสุดขอบตาเสมือนจริงเหมือนอยู่ในภาพยนตร์ด้วยภาพที่กว้างถึง 55 เมตร พร้อมความใหญ่ของโรงภาพยนตร์ที่สามารถรองรับผู้ชมได้มากถึง 293 ที่นั่ง

ใหญ่สุดในไทย “เมเจอร์ฯ” เผยโฉมโรงหนังใหม่ @สยามพารากอน  

สำหรับกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นในโรงภาพยนตร์ ScreenX นอกจากการฉายภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่จ่อคิวเข้าฉายให้ได้ชมกัน อาทิ Black Panther : Wakanda Forever ที่มีฉาก ScreenX 3 จอภาพมากกว่า 60 นาทีเป็นครั้งแรก ซึ่งผู้ชมจะได้รับอรรถรสในการรับชมที่ดีที่สุด

 

โดยในปีหน้ามียังภาพยนตร์ที่น่าสนใจอีกหลากหลายเรื่องที่จะเข้าฉายให้ได้ชมกัน นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ที่จะเกิดขึ้นเพื่อความหลากหลายของการให้บริการทั้ง แฟนมีตติ้ง, การจัดงานแถลงข่าว, งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่, มินิคอนเสิร์ต, งานถ่ายทอดสด ฯลฯ