"จูราสสิค เวิลด์ โดมิเนียน"  รอบพิเศษ "เมเจอร์ฯ" จัดสุดยอดเอ็กคลูซีฟไนท์

14 มิ.ย. 2565 | 05:30 น.

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จัดสุดยอดเอ็กคลูซีฟไนท์  ชวนพันธมิตรชมภาพยนตร์ "จูราสสิค เวิลด์ โดมิเนียน" รอบพิเศษก่อนใคร

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) นำโดย นายสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา จัดสุดยอดค่ำคืนพิเศษ มอบให้กับคู่ค้าพันธมิตร  เชิญชมภาพยนตร์เรื่อง จูราสิค เวิร์ล โดมิเนียน (Jurassic World Dominion) รอบพิเศษ โรงพิเศษ  เมื่อวันอังคาร ที่ 7 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ อินิกม่า พารากอนซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน  

 

เพื่อเป็นการตอกย้ำการเข้าสู่ภาวะปกติของการจัดงานและกิจกรรมต่างๆ นายสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ บิ๊กบอส เมเจอร์ ซีนีแอด กล่าวภายหลังการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง จูราสิค เวิร์ล โดมิเนียนว่า “เราคิดถึงการกลับเข้ามาชมภาพยนตร์ที่โรงหนังแบบปกติกันเป็นอย่างมาก

 

และประกอบกับเป็นช่วงจังหวะที่ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนรอคอย อย่างเรื่อง “จูราสสิค เวิลด์” มีกำหนดเข้าฉายพอดี จึงเห็นเป็นโอกาสพิเศษที่ชวนเพื่อนพันธมิตรมาชมเรื่องนี้ก่อนใคร เพราะผมมั่นใจว่าหลายๆท่าน คงเป็นแฟนภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่จำนวนมากทีเดียว 

ส่วนโรงภาพยนตร์อินิกม่า (Enigma) พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอนแห่งนี้ เป็นโรงภาพยนตร์ที่จัดไว้อย่างเอ็กคลูซีฟสำหรับลูกค้าคนพิเศษ มีทั้งหมด 33 ที่นั่ง มีทางเดินโค้งพิเศษแยกสัดส่วนเพื่อความเป็นส่วนตัว  ทางเข้าอยู่ด้านซ้ายของโรงสยามภาวาลัย ซึ่งเราเตรียมบริการอาหารเลิศรสด้วยเมนูสุดพิเศษ มีบริการเสิร์ฟไวน์ชั้นเลิศจากนานาประเทศ และการให้บริการระดับพรีเมี่ยมนี้ด้วยทีม Personal Butlers เซอร์วิสเทียบเท่าโรงแรมระดับ 7 ดาว  

"จูราสสิค เวิลด์ โดมิเนียน"  รอบพิเศษ "เมเจอร์ฯ" จัดสุดยอดเอ็กคลูซีฟไนท์

นายสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์

ซึ่งสามารถจำข้อมูลและรายละเอียดของลูกค้าได้อย่างดี เช่น ชอบทานอาหารอะไร หรือดื่มเครื่องดื่มชนิดไหน ส่วนการบริการในโรงภาพยนตร์เพียงกดปุ่มเรียกง่ายๆ Butler ก็จะรีบเข้ามาบริการทันที เรียกว่าได้รับการผ่อนคลายอย่างแท้จริง  และท้ายที่สุดเราอยากสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า สำหรับการเข้าชมภาพยนตร์ในโรงหนัง ในเรื่องมาตรฐานความสะอาด ความปลอดภัย และการบริการต่างๆ ทั้งหมดนี้เพื่อให้ลูกค้า ได้รับบรรยากาศดีๆกลับไปด้วยแน่นอนครับ”