"เทคนิคอลไบโอเมด" เพิ่มไลน์เครื่องมือเสริมความงามบริการคนไทย

06 ต.ค. 2565 | 12:10 น.

"เทคนิคอลไบโอเมด" เปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมเครื่องมือเสริมความงามทางการแพทย์รุ่นใหม่ 4 รายการ ในงานIMCAS Asia 2022 รองรับดีมานด์ศัลยกรรมทั้งชาวไทย-ต่างชาติ

เทคนิคอลไบโอเมด จับมือร่วมกับพันธมิตร Asclepion, Cynosure, Human Med และ Venus Concept ออกบูธจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์สินค้าในงาน “IMCAS Asia 2022 15th Edition and 10th ITCAM” ในงานประชุมระดับนานาชาติในด้านอุตสาหกรรมเวชศาสตร์ความงาม

"เทคนิคอลไบโอเมด" เพิ่มไลน์เครื่องมือเสริมความงามบริการคนไทย

พร้อมกับเปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ล่าสุด เครื่องมือเสริมความงามทางการแพทย์รุ่นใหม่ 4 รายการ ที่ผ่านการพัฒนาตามมาตรฐานสากลและได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ตอบโจทย์การใช้งานด้านการรักษาและฟื้นฟูผิวคนไข้ได้อย่างตรงจุด

 

นายวรุตม์ สุทธินันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคนิคอลไบโอเมด จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ชั้นนำด้านความงามระดับโลก เปิดเผยว่า สำหรับสินค้าที่เปิดตัวในครั้งนี้คาดว่าจะเข้ามามีบทบาทในการปฏิวัติวงการเวชศาสตร์ความงามของไทยให้ก้าวไปสู่ระดับสากลได้ในอนาคต

"เทคนิคอลไบโอเมด" เพิ่มไลน์เครื่องมือเสริมความงามบริการคนไทย

เพราะนอกจากผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะเป็นเทคโนโลยีเสริมความงามที่มีความโดดเด่นเฉพาะด้าน และถูกคิดค้นโดยแบรนด์ไซโนชัวร์เป็นที่แรกของโลกแล้ว ยังถูกออกแบบมาให้มีความทันสมัยและสามารถรักษาปัญหาผิวแต่ละด้านของคนไข้ได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

 

 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข กล่าวปาฐกถาพิเศษเรื่อง “Thailand going forward as Asian Aesthetic Hub” ภายในว่า ประเทศไทยมีนโยบายสนับสนุนนการ พัฒนาบริการด้านการแพทย์และสาธารณสุขเพื่อสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจ และก้าวไปสู่การเป็นศูนย์กลางสุขภาพนานาชาติ เพราะเวชศาสตร์ความงามเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมที่มีอัตราการเติบโตสูง

 

ขณะเดียวกัน อุตสาหกรรมเวชศาสตร์ความงามของประเทศไทยยังถือว่ามีชื่อเสียงในระดับโลก โดยข้อมูลจาก International Society of Aesthetic Plastic Surgery ปี 2561 ประเทศไทยเป็น 1 ใน 10 ประเทศชั้นนำด้านศัลยกรรมตกแต่งของโลก และได้รับความนิยมจากชาวต่างชาติเข้าใช้บริการสูงสุด

 

จากความพร้อมทั้งคุณภาพของสถานบริการและเทคโนโลยีขั้นสูง และการร่วมมือกันเปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของ บริษัท เทคนิคอลไบโอเมด จำกัด กับหนึ่งในพาร์ทเนอร์ อย่าง Cynosure ภายในงานนี้ คือสิ่งที่ช่วยยืนยันข้อเท็จจริงดังกล่าวได้เป็นอย่างดี