สยามพิวรรธน์ จับมือ White Glove Service เสิร์ฟบริการ ลีมูซีน Luxury Delivery

03 ต.ค. 2565 | 11:50 น.

กลุ่มวันสยาม จับมือ White Glove Service มืออาชีพด้านงานบริการ สร้างประสบการณ์ใหม่สุดเริ่ดทั้งรถลีมูซีน Luxury Delivery สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIZ

นายปานเทพย์ นิลสินธพ ประธานบริหารสายงานประสบการณ์ลูกค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า กลุ่มวันสยาม ซึ่งประกอบไปด้วย สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ จับมือ White Glove Service ในกลุ่มธุรกิจ WRS GROUP  ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้บริการการเดินทางและการส่งสินค้าที่มีมูลค่า ร่วมมอบประสบการณ์เหนือระดับ และสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIZ

 

ทั้งนี้ภายใต้กลยุทธ์ Collaboration to Win ที่มีพันธมิตรและคู่ค้าครอบคลุมทุกอุตสาหกรรมาร่วมสร้างระบบนิเวศแห่งความสำเร็จระดับโลกที่แข็งแกร่งและเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจอย่างไร้ขีดจำกัด สยามพิวรรธน์จึงมีพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่งทั้งในประเทศและต่างประเทศ 

พุธิดล ครุฑานุช - ปานเทพย์ นิลสินธพ

“การได้ร่วมจับมือกับ White Glove Service  ในกลุ่มธุรกิจ WRS Group เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นในการให้บริการลูกค้าให้ได้รับความประทับใจสูงสุด เป็นการมอบบริการที่เติมเต็มความต้องการของลูกค้าให้ครบถ้วนสมบูรณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มลูกค้าที่ต้องการใช้บริการรถลีมูซีนบริการรับส่ง ซึ่ง White Glove Global Limousine นับเป็นผู้นำในธุรกิจและมั่นใจได้ว่าจะมอบประสบการณ์เหนือระดับให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี”

 

สำหรับความร่วมมือครั้งนี้ มีขึ้นผ่านแคมเปญ “Rewards I Love แลกสุขได้ทุกวัน” โดยสมาชิก VIZ ใช้ 20 คะแนน แลกรับส่วนลด White Glove Global Limousine 50% มูลค่า 550 บาท จากราคา 1,100 บาท สำหรับบริการ รับ-ส่ง เดินทางไป สนามบินสุวรรณภูมิ หรือ ดอนเมือง 1 เที่ยว โดยรถ Business Sedan หรือเทียบเท่า

สยามพิวรรธน์ จับมือ White Glove Service เสิร์ฟบริการ ลีมูซีน Luxury Delivery

หรือรับส่วนลด White Glove Luxury Delivery 50% มูลค่า 450 บาท จากราคา 900 บาท ในพื้นที่ กรุงเทพฯ, สมุทรปราการ, ปทุมธานี และ นนทบุรี แลกรับสิทธิได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2565 และใช้สิทธิได้ถึง  31 ธันวาคม 2565

 

นอกจากนี้ ยังมี VIZ Privilege - White Glove Service อภิสิทธิ์เฉพาะสมาชิก VIZ เมื่อใช้บริการผ่านทาง White Glove Global Limousine และ White Glove Luxury Delivery รับส่วนลด 15% สำหรับสมาชิก VIZ Black และส่วนลด 10% สำหรับสมาชิก VIZ Titanium และ White

 

นายพุธิดล ครุฑานุช ผู้อำนวยการบริหารสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์กลุ่มธุรกิจ WRS Group  กล่าวว่า เพื่อที่จะสามารถอำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้บริการกลุ่มสมาชิก VIZ ได้อย่างสูงที่สุด กลุ่มธุรกิจ  WRS Group ได้เล็งเห็นถึงวิสัยทัศน์ร่วมในการผสานนวัตกรรมชั้นเลิศของทั้งสององค์กรเพื่อสร้างและ พัฒนาประสิทธิภาพด้านการบริการทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ

สยามพิวรรธน์ จับมือ White Glove Service เสิร์ฟบริการ ลีมูซีน Luxury Delivery

“ทั้งสององค์กรเห็นถึงความ สำคัญในการมอบสิทธิพิเศษและความสะดวกสบายเหนือระดับ การร่วมมือระหว่างกลุ่มธุรกิจวันสยาม ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจชั้นนำในครั้งนี้ เป็นการเปิดโอกาสนำเทคโนโลยีและการบริการระดับสูงมาสู่ผู้ใช้บริการ ซึ่งสนับสนุนพันธกิจหลักในประเด็นการพัฒนาประสิทธิภาพด้านการบริการ และยังเป็นการเสริมสร้าง ความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า”