ส้มตำนัว ขอโตนอกห้างเปิดสาขา Stand Alone เจาะทำเลราชพฤกษ์

23 ส.ค. 2565 | 05:20 น.

เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป ส่ง "ส้มตำนัว" รุกขยายสาขา Stand Alone ปักหมุดแลนด์มาร์คใหม่ถนนราชพฤกษ์ ขยายฐานลูกค้า ตอบโจทย์กลุ่มครอบครัว 10 สิงหาคม 2565 นี้ พร้อมเตรียมขยายสาขาเพิ่มอีก 2 สาขาภายในสิ้นปีนี้

อภิรัตน์ อังกุรนาค ผู้อำนวยการแบรนด์ส้มตำนัว (SOMTAMNUA) เปิดเผยว่า “ปัจจุบันร้านส้มตำนัวมีจำนวน 4 สาขา ซึ่งจะอยู่ในย่านศูนย์กลางทางธุรกิจที่เป็นห้างสรรพสินค้าใจกลางเมืองเป็นหลัก โดยปีนี้ส้มตำนัวครบรอบ 21 ปีแล้ว เราจึงมุ่งสร้างการเติบโต และขยายฐานกลุ่มลูกค้า ด้วยการมองหาพื้นที่ทำเลใหม่ ๆ ที่มีขนาดพื้นที่ที่เหมาะสม สามารถเดินทางได้สะดวก

ส้มตำนัว ขอโตนอกห้างเปิดสาขา Stand Alone เจาะทำเลราชพฤกษ์

จึงปักหมุดที่เส้นราชพฤกษ์ ซึ่งนับเป็นทำเลศักยภาพ ด้วยเป็นเส้นทางหลัก และเชื่อมต่อถนนในเมืองหลายเส้นทาง เดินทางสะดวก บรรยากาศคึกคัก กำลังซื้อสูง รายล้อมไปด้วยหมู่บ้าน สถานศึกษาต่างๆ ที่มีประชากรอาศัยอยู่ค่อนข้างหนาแน่น

สำหรับแผนการขยายสาขาในปีนี้ มีแผนจะเปิดเพิ่มอีก 2 สาขา ทั้งในรูปแบบ Stand Alone และเปิดในศูนย์การค้าในทำเลที่มีศักยภาพที่เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายของร้านส้มตำนัว

 

ร้านส้มตำนัวสาขาราชพฤกษ์นี้ เป็นร้าน Stand Alone ที่กว้างขวางสะดวกสบาย บนพื้นที่ขนาด 1 ไร่ พร้อมต้อนรับลูกค้าทุกกลุ่ม และเปิดรับทุกกิจกรรมงานเลี้ยงสังสรรค์ ด้วยสามารถรองรับลูกค้าได้กว่า 120 ท่าน จึงมั่นใจว่าจะสามารถสร้าง Journey ใหม่ ๆ ให้เราและลูกค้ามีความใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้นได้อย่างแน่นอน 

 สำหรับรูปแบบการตกแต่งร้านส้มตำนัวสาขาราชพฤกษ์ มีความแตกต่างไปจากร้านรูปแบบเดิมในหลาย ๆ จุด เพราะได้หยิบยกนำรูปแบบลายของภาชนะดินเผา อัตลักษณ์ดั้งเดิมของบ้านเชียงของ จังหวัดอุดรธานี มาปรับให้ดูทันสมัย ใส่เป็นดีเทลในดีไซน์ของร้าน รวมทั้งกระเบื้องปูพื้นที่มีลักษณะเหมือนลายผ้า เพิ่มสีสันและดีเทลในร้านให้สนุก สดใส  และมีการตกแต่งสวนและต้นไม้ต่าง ๆ เพิ่มความร่มรื่น มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในปัจจุบันด้วยเช่นกัน

 

ในส่วนของเมนูของร้าน ยังคงรักษาความเป็นออริจินัล โดยคงความเป็นรสชาติอีสานแบบดั้งเดิม จากจ.อุดรธานี อย่างที่เราคอยตอกย้ำมาตลอดว่าเราเป็น Authentic Taste และมีเมนู Signature ต่าง ๆ อาทิ ตำมั่ว ไก่ทอด ผัดขนมจีน ฯลฯ  และในอนาคตก็จะมีเมนูพิเศษที่เป็น New Product Development ใหม่ๆ เมนูตามเทศกาล และ Exclusive Menu มาเพิ่มเติมและหมุนเวียนไป ให้ลูกค้าได้ลิ้มลองรสชาติใหม่ๆ เพิ่มทางเลือกที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยร้านส้มตำนัวสาขาราชพฤกษ์พร้อมเปิดบริการ ในวันที่ 10 สิงหาคม 2565