โคคา-โคล่า เปิดตัวเครื่องดื่มใหม่ Marshmello’s Limited Edition Coca-Cola

15 ส.ค. 2565 | 23:25 น.

“โคคา-โคล่า” ผนึกกำลัง “Marshmello” เปิดตัว “โคคา-โคล่า” รสชาติใหม่แบบลิมิเต็ด Marshmello’s Limited Edition Coca-Cola® กลิ่นสตรอเบอร์รีและแตงโม พร้อมกิมมิคเปลี่ยนอารมณ์และสีหน้าของผู้บริโภคขณะฟัง “Numb” เพลงใหม่ล่าสุดจาก Marshmello

โคคา-โคล่า สานต่อความสำเร็จของ Coca-Cola Creations™ แพลตฟอร์มระดับโลกที่เชื่อมโยงนวัตกรรม การตลาดรูปแบบใหม่ และความคิดสร้างสรรค์กับผู้บริโภคยุคใหม่ ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ในรูปแบบลิมิเต็ด อิดิชั่น กับการร่วมมือครั้งพิเศษกับศิลปินดังระดับโลก ผู้ได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่อย่าง Marshmello

โคคา-โคล่า เปิดตัวเครื่องดื่มใหม่ Marshmello’s Limited Edition Coca-Cola

โดยนับเป็นครั้งแรกที่ โคคา-โคล่า ได้ร่วมกับศิลปินรังสรรค์เครื่องดื่มใหม่ Marshmello’s Limited Edition Coca-Cola® ที่อัดแน่นไปด้วยการผสมผสานจังหวะฮิตติดชาร์ต พร้อมให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ลิ้มลองความอร่อยซ่าในรูปแบบลิมิเต็ดอิดิชั่นที่มีจำนวนจำกัด

Marshmello ศิลปินระดับโลก กล่าวถึงการร่วมมือครั้งนี้ว่า “เป็นโอกาสที่ดีที่ได้ร่วมงานกับโคคา-โคล่า ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ลิมิเต็ด อิดิชั่นสุดพิเศษ โดยเครื่องดื่มนี้เป็นส่วนผสมของรสชาติที่ผมชื่นชอบเข้าด้วยกัน ออกมาเป็นรสชาติใหม่ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ผมคิดว่ารสชาตินั้นยอดเยี่ยมมาก และหวังว่าแฟนๆ จะชอบเช่นกัน”

 

ผู้บริโภคอาจคิดว่า Marshmello’s Limited Edition Coca-Cola® จะเป็นเครื่องดื่มรสชาติของมาร์ชเมลโลว์ แต่ที่จริงแล้วเครื่องดื่ม “โคคา-โคล่า” รสชาติใหม่ที่เหนือความคาดหมายนี้เป็นเครื่องดื่มอร่อยซ่าสุดสดชื่น ด้วยส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างสองรสชาติที่ Marshmello ชื่นชอบ คือกลิ่นสตรอเบอร์รีและแตงโม ผสานเข้ากับรสชาติอร่อยซ่าที่ทุกคนคุ้นเคยของ “โคคา-โคล่า” นับว่าเป็นผลงานสร้างสรรค์ที่ยอดเยี่ยมเหนือความคาดหมายไม่แพ้ผลงานทางดนตรีของ Marshmello

ริชา ซิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด “โคคา-โคล่า” ประจำประเทศไทย เมียนมาร์ และลาว กล่าวว่า “โคคา-โคล่า และดนตรี มีความคล้ายคลึงกัน คือมีพลังที่น่าทึ่งในการเชื่อมโยงผู้คนเข้าด้วยกัน และมีพลังในการสร้างช่วงเวลาแห่งการแบ่งปันประสบการณ์สุดพิเศษ โดยการเปิดตัว Coca-Cola Creations™ครั้งที่สองนี้

 

เรามองหาการผสมผสานของรสชาติที่เหนือความคาดหมายเพื่อรังสรรค์ออกมาเป็นรสชาติของ “โคคา-โคล่า” ที่ยอดเยี่ยม การได้ทำงานกับ Marshmello ในครั้งนี้ก็นับเป็นการทำงานร่วมกันที่สมบูรณ์แบบ ทำให้การเปิดตัว Marshmello’s Limited Edition Coca-Cola® กลายมาเป็นอีกก้าวที่น่าตื่นเต้นสำหรับแบรนด์ และอยากถือโอกาสพิเศษนี้เชิญชวนแฟนๆ ชาวไทยมาร่วมสนุกสนานในโลกของ Mello ไปด้วยกัน”

 

Marshmello นั้นเป็นที่รู้จักในฐานะศิลปินที่เปี่ยมด้วยพลังแห่งการสร้างสรรค์ผ่านทางผลงานดนตรี และการร่วมงานกับ โคคา-โคล่า ในครั้งนี้ จะเป็นโอกาสในการเชิญชวนแฟนๆ มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ Melloverse ไปพร้อมๆ กัน ด้วยการสแกนรหัส QR บนกระป๋องเพื่อเข้าสู่ Coca-Cola® Creations ออนไลน์ฮับ ที่ซึ่งจะเปลี่ยนอารมณ์และสีหน้าของผู้บริโภคและแฟนๆ ขณะฟังเพลง “Numb” เพลงใหม่ล่าสุดจาก Marshmello ให้กลายเป็นศิลปะแบบดิจิทัลสุดคูลที่มีเพียงชิ้นเดียว โดยสามารถดาวน์โหลดและแชร์ได้ และยังมีประสบการณ์ดิจิทัลน่าตื่นเต้นอีกมากมายให้แฟนๆ ได้ร่วมค้นหา

 

Marshmello’s Limited Edition Coca-Cola® สูตรไม่มีน้ำตาล พร้อมวางจำหน่ายให้สะสมแล้วในรูปแบบกระป๋องขนาด 325 มิลลิลิตร ที่มาพร้อมสีขาวดำอันโดดเด่น ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ Marshmello  เช่นเดียวกับการปรับโลโก้แบบสเปนเซอร์เรียนอันเป็นเอกลักษณ์แบรนด์ “โคคา-โคล่า” ให้หยดลงมา ถือเป็นการผสมผสานกับเอกลักษณ์ของ Marshmello เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว ซึ่งป็นผลงานออกแบบบรรจุภัณฑ์ร่วมกันระหว่างโคคา-โคล่า และ Forpeople ดีไซน์เอเจนซี่ชื่อดัง โดย Marshmello’s Limited Edition Coca-Cola® สูตรไม่มีน้ำตาล เป็นรุ่นลิมิเต็ด จะวางจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และช่องทางอีคอมเมิร์ซ ทั่วประเทศไทย ตั้งแต่เดือนสิงหาคม พ.ศ. 2565 เป็นต้นไป

 

โคคา-โคล่า ยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์และคิดค้นนวัตกรรมที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์ ผ่านความร่วมมือต่างๆ ที่รับรองว่าจะต้องพิเศษเหนือความคาดหมาย เพื่อเชื่อมโยงผู้คนเข้าด้วยกัน สามารถติดตามกิจกรรมและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียบน Facebook Instagram และ Twitter