สิงห์ฯ เติมพอร์ต สิงห์เลมอนโซดา เปิดตัว “Singha Red Lemon Soda”

15 สิงหาคม 2565

สิงห์ฯ ออกรสชาติใหม่ "Singha Red Lemon Soda" คงคอนเซ็ปต์โซดาในแบบเฉพาะของสิงห์ ไม่มีน้ำตาล ไม่มีแคลอรี่ เขย่าตลาดเครื่องดื่มครึ่งปีหลัง เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพ

สิงห์เลมอนโซดา ขานรับนโยบาย บิ๊กบอส "ภูริต ภิรมย์ภักดี" พัฒนาสินค้าใหม่รับเทรนด์ตลาดและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค  ครึ่งปีหลังพร้อมเขย่าตลาดเครื่องดื่มส่งรสชาติใหม่ “Singha Red Lemon Soda” ลงชิงส่วนแบ่งตลาดเพิ่ม หลังสิงห์ เลมอนโซดา และสิงห์ ยูซุ เลมอน โซดา  ได้รับความนิยมท่วมท้น

สิงห์ฯ เติมพอร์ต สิงห์เลมอนโซดา เปิดตัว “Singha Red Lemon Soda”

นายธิติพร ธรรมาภิมุขกุล Chief Marketing Officer บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า แนวทางการทำตลาดเครื่องดื่มสิงห์ เลมอนโซดา บริษัทฯ ตอกย้ำนโยบายของ คุณภูริต ภิรมย์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ในการพัฒนาสินค้าใหม่ เพื่อรับเทรนด์ตลาดและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค 

โดยครึ่งปีหลังมุ่งต่อยอดความสำเร็จของเครื่องดื่มสิงห์ เลมอนโซดา หลังนำเสนอ 2 รสชาติ ได้แก่ สิงห์ เลมอนโซดา และสิงห์ ยูซุ เลมอน โซดา ซึ่งได้การตอบรับที่ดีจากกลุ่มเป้าหมาย ด้วยจุดเด่นความอร่อย เปรี้ยวซ่าไม่ซ้ำใคร ที่สำคัญคือ ไม่มีน้ำตาล ไม่มีแคลอรี่ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภครักสุขภาพ และเติมความสดชื่นให้กับชีวิตในทุกวัน

สิงห์ฯ เติมพอร์ต สิงห์เลมอนโซดา เปิดตัว “Singha Red Lemon Soda”

ล่าสุด บริษัทฯได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์รสชาติใหม่ “Singha Red Lemon Soda” เข้าทำตลาด สร้างสีสันและเติมความสดชื่นให้ตลาดเครื่องดื่ม ยังคงจุดเด่นในด้านรสชาติของเลมอนแท้ ผสานกับความหวานและความซ่าที่ลงตัวในแบบฉบับของสิงห์ ที่สำคัญไม่มีน้ำตาล และไม่มีแคลอรี่ ดื่มได้อย่างสบายใจ เอาใจคนรักสุขภาพ พร้อมตอบโจทย์ความสะดวกให้ผู้บริโภคดื่มง่าย ด้วยบรรจุภัณฑ์กระป๋อง พกพาสะดวกดื่มได้ทุกที่ทุกเวลา

 

 

อย่างไรก็ตาม “Singha Red Lemon Soda” มาในกระป๋องสีแดงโดดเด่น ขนาด 330 มิลลิลิตร ราคาจำหน่าย 16 บาท ประเดิมร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น แล้วจะจัดจำหน่ายทุกช่องทางการขาย (Modern trade และ Traditional Trade) ในเดือนกันยายนนี้

 

สำหรับเครื่องดื่ม Singha Red Lemon Soda รสชาติใหม่ จะเป็นทางเลือกแก่ผู้บริโภค และสร้างความตื่นเต้นให้ตลาด รวมถึงผลักดันการเติบโตให้กับแบรนด์สิงห์ เลมอนโซดา โดยในปี 2565 ได้ตั้งเป้าหมายยอดขายรวมกว่า 45 ล้านลิตร เมื่อเทียบกับปี 2564 ที่มียอดขายอยู่ที่ 28 ล้านลิตร และสามารถปิดมูลค่ายอดขายที่ประมาณ 1,357 ล้านบาท จากตลาดเครื่องดื่มอัดก๊าซแบบกระป๋องที่มีมูลค่า 13,172 ล้านบาท