ลงทะเบียนจองกระปุกออมสิน ธนาคารออมสิน เปิดจองสิทธิ์ 27-31 มีนาคม 2567

25 มี.ค. 2567 | 04:31 น.

ลงทะเบียนจองกระปุกออมสิน ธนาคารออมสิน เปิดให้จองรับสิทธิ์ วันที่ 27-31 มีนาคม 2567 ในวันสถานปนาธนาคารออมสิน 1 เมษายน 2567 ตรวจสอบเงื่อนไขรับสิทธิ์

ลงทะเบียนจองกระปุกออมสิน ธนาคารออมสิน เตรียมเปิดให้จองกระปุกออมสินเนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาธนาคารออมสิน 1 เมษายน 2567 กับ “กระปุกออมสิน วาระครบ 111 ปี”

ลงทะเบียนจองกระปุกออมสินวันไหน

ออมสิน เปิดให้ลงทะเบียนจองสิทธิ์วันที่ 27 - 31 มีนาคม 2567 จองก่อนได้สิทธิ์ก่อน

 ขั้นตอนการลงทะเบียน ดังนี้

ขั้นตอนที่ 1 ลงทะเบียนจองสิทธิ์ฝากเงินเพื่อรับกระปุกออมสิน ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม 2567 (เวลา 08.30 น.) ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2567(เวลา 24.00 น.) ผ่าน 2 ช่องทางออนไลน์

1.เว็บไซต์ธนาคารออมสิน www.gsb.or.th

2. Line Official : GSB Society

 ขั้นตอนที่ 2 ฝากเงิน 500 บาทขึ้นไป และรับกระปุกออมสิน ตามสาขาที่ลงทะเบียนไว้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 4 เมษายน 2567

ลงทะเบียนจองกระปุกออมสิน ธนาคารออมสิน

เงื่อนไขการลงทะเบียนจองสิทธิ์ฝากเงิน รับกระปุกออมสิน วาระออมสินประจำปี 2567

  1. ผู้ลงทะเบียนที่ประสงค์ลงทะเบียนจองสิทธิ์ฝากเงินเพื่อรับกระปุกออมสิน วาระวันออมสิน ประจำปี 2567 ณ ธนาคารออมสินสาขา (“ผู้ลงทะเบียน”) สามารถลงทะเบียนได้ 2 ช่องทาง ได้แก่ เว็บไซต์ https://www.gsb.or.th หรือ Line Official : GSB Society
  2. ธนาคารเปิดให้ลงทะเบียนจองสิทธิ์ ตั้งแต่วันที่ 27 – 31 มีนาคม 2567 เวลา 08.30 น. เป็นต้นไป หากมีการลงทะเบียนครบจำนวนสิทธิ์แล้ว ธนาคารขอยุติการลงทะเบียน
  3. ธนาคารเปิดรับฝากเงินเพื่อรับกระปุกออมสิน วันที่ 1 – 4 เมษายน 2567
  4. ผู้ลงทะเบียนจะต้องกรอกข้อมูลตามที่ธนาคารกำหนดให้ครบถ้วน โดยเลือกจังหวัด และสาขาที่ต้องการเข้ารับบริการตามที่ธนาคารกำหนด
  5. ผู้ลงทะเบียนใช้หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน 1 หมายเลข ทำรายการจองสิทธิ์ได้ 1 สิทธิ์เท่านั้น
  6. ผู้ลงทะเบียนสามารถลงทะเบียนจองสิทธิ์แทนผู้อื่นได้ โดยต้องระบุข้อมูลหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชนของบุคคลนั้น ๆ
  7. ผู้ลงทะเบียนตกลงและยอมรับว่า เมื่อมีการลงทะเบียนผ่านช่องทางของธนาคารและปฏิบัติตามขั้นตอนที่ธนาคารกำหนดไว้จนปรากฏหน้าจอการลงทะเบียนจองสิทธิ์สำเร็จแล้ว ให้ถือเป็นการลงทะเบียนโดยผู้ลงทะเบียนเอง และผู้ลงทะเบียนตกลงตรวจสอบความถูกต้องครบถ้วนของข้อมูลการลงทะเบียนก่อนการยืนยันการทำรายการสำเร็จ
  8. เมื่อลงทะเบียนจองสิทธิ์สำเร็จแล้ว ผู้ลงทะเบียนถ่ายภาพหน้าจอการลงทะเบียนจองสิทธิ์สำเร็จ เพื่อเป็นหลักฐานในการติดต่อรับบริการฝากเงินเพื่อรับกระปุกออมสิน วาระวันออมสิน ประจำปี 2567 กับธนาคาร ซึ่งเมื่อลงทะเบียนจองสิทธิ์สำเร็จแล้ว ผู้ลงทะเบียนสามารถยกเลิกการลงทะเบียนจองสิทธิ์ได้
  9. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหลักเกณฑ์และเงื่อนไขการลงทะเบียนจองสิทธิ์ฝากเงินเพื่อรับกระปุกออมสิน วาระวันออมสิน ประจำปี 2567 ตามความเหมาะสม โดยธนาคารจะแจ้งหรือประกาศให้ทราบผ่านช่องทางต่าง ๆ ตามที่ธนาคารเห็นสมควร
  10. ธนาคารมีการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ลงทะเบียน เพื่อวัตถุประสงค์ในการลงทะเบียนฝากเงินกับธนาคารเท่านั้น ซึ่งเป็นไปตามกฎหมายว่าด้วยการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล รวมถึงนโยบายและระเบียบในการดำเนินงานของธนาคารที่เกี่ยวข้องกับการรักษาความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อคุ้มครองสิทธิของท่านเกี่ยวกับการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล (การเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล) และเพื่อให้มั่นใจได้ว่าข้อมูลส่วนบุคคลที่ธนาคารได้รับจะถูกนำไปใช้ตามความประสงค์และตามที่กฎหมายกำหนด ทั้งนี้ สามารถศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของธนาคารออมสิน และสิทธิต่าง ๆ จากประกาศธนาคารออมสิน เรื่อง นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Personal Data Protection Policy) ตามกฎหมายว่าด้วยการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และประกาศการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Notice) ของธนาคารออมสิน ได้ที่ http://www.gsb.or.th/other/privacy-notice/

เงื่อนไขการฝากเงิน

  1. ผู้ฝากจะต้องเป็นบุคคลที่มี ชื่อ – สกุล ที่ตรงกับผู้ลงทะเบียนจองสิทธิ์สำเร็จ และสามารถแสดงหลักฐานการบันทึกภาพหน้าจอการลงทะเบียนจองสิทธิ์สำเร็จจากธนาคาร โดยตรวจสอบการจองสิทธิ์ได้ที่ www.gsb.or.th หรือ Line Official : GSB Society ก่อนการฝากเงินเพื่อรับกระปุกออมสิน
  2. ผู้ฝากสามารถเลือกช่องทางการฝากเงินได้ 3 ช่องทาง ได้แก่ ธนาคารออมสินสาขา หรือ ผ่าน Mobile Banking (MyMo) หรือ เครื่องรับฝากเงิน ADM (Automatic Cash Deposit Machine)
  3. ผู้ฝากต้องนำบัตรประจำตัวประชาชนและแสดงหลักฐานการบันทึกภาพหน้าจอการลงทะเบียนจองสิทธิ์สำเร็จเท่านั้น มาติดต่อขอฝากเงินที่สาขา ภายในวันที่ 1 – 4 เมษายน 2567 หากมาติดต่อฝากเงินไม่ตรงตามสาขา และช่องทางที่กำหนด ธนาคารขอสงวนสิทธิ์การพิจารณาการรับกระปุกออมสิน
  4. จำนวนเงินฝากแต่ละบัญชี ทั้งกรณีเปิดบัญชีเงินฝากใหม่ และรับฝากเงินเพิ่ม ให้เป็นไปตามยอดเงินฝากขั้นต่ำของเงินฝากแต่ละประเภท แต่ต้องไม่ต่ำกว่าบัญชีละ 500 บาท โดยให้รวมถึงการรับฝากเงินประเภทสลากออมสินพิเศษ สลากออมสินพิเศษดิจิทัล (สลากดิจิทัล : Digital Salak on MyMo) การรับฝากเงินประเภทเผื่อเรียกDigital Savings และการรับฝากเงินต่างสาขาด้วย
  5. ผู้ฝากไม่จำเป็นต้องมาฝากเงินด้วยตนเอง สามารถให้ผู้อื่นนำสมุดบัญชีและหลักฐานการจองสิทธิ์มาฝากเงินเพื่อรับกระปุกออมสินแทนได้

เงื่อนไขการรับกระปุกออมสิน

  1. ผู้ฝากสามารถติดต่อรับกระปุกได้ที่สาขาที่ลงทะเบียนจองสิทธิ์ไว้เท่านั้น ได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 4 เมษายน 2567
  2. ผู้ฝากจะได้รับกระปุกออมสินจำนวน 1 ชิ้น ต่อ 1 สิทธิ์เท่านั้น ไม่ว่าผู้ฝากจะฝากเงินมากกว่า 1 บัญชี และ/หรือ 1 ทะเบียนสลากออมสินก็ตาม ทั้งนี้ ไม่แจก ของขวัญสำหรับการฝากเงินประเภทสงเคราะห์ชีวิตและครอบครัว

หมายเหตุ : 1 กระปุกต่อ 1 ท่าน และของมีจำนวนจำกัด

เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด.

ที่มา: ธนาคารออมสิน