ประมูลบ้านมือสอง ธอส. 2567 ออนไลน์ เช็ก 6 ขั้นตอนตรวจสอบด่วน

09 มี.ค. 2567 | 01:08 น.

ประมูลบ้านมือสอง ธอส. 2567 ออนไลน์ เช็ก 6 ขั้นตอนเข้าร่วมประมูล โดย ธอส. เริ่มประมูลตั้งแต่วันนี้-11 มีนาคม พร้อมขนทรัพย์เด่นกว่า 1,000 รายการ

ประมูลบ้านมือสอง ธอส. 2567 ออนไลน์  ธนาคารอาคารสงเคราะห์  หรือ ธอส. ได้จัดงาน ประมูลบ้านมือสองออนไลน์ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2567 พร้อมกันทั่วประเทศ ผ่าน  Application : GHB ALL HOME ในวันพุธที่ 13 มี.ค. 2567 ระหว่างเวลา 12.00-12.30 น.

6 ขั้นตอนประมูลบ้านมือสอง ธอส.ออนไลน์

1. ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน และลงทะเบียน

โดยให้เข้าไปดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน GHB ALL HOME  จากนั้นเข้าไปที่แอปพลิเคชัน เลือกเมนู “โปรไฟล์” แล้วเลือก “ลงทะเบียน” จากนั้นกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน

2. เลือกบ้านมือสองที่ต้องการประมูล

เมื่อลงทะเบียนใช้งานเรียบร้อยแล้ว ให้ไปที่เมนู “ประมูลทรัพย์ Online” และเลือกดูบ้านมือสองที่ต้องการประมูลราคา เมื่อเจอบ้านมือสองที่ถูกใจแล้วให้กด “หยิบใส่ตระกร้า”

3. โอนเงินประกันทรัพย์ที่ประมูล

เมื่อเลือกบ้านมือสองที่ต้องการลงตระกร้าแล้ว ให้ไปที่เมนู “ทรัพย์ที่ประมูล” จากนั้นอ่านข้อมูลให้ครบถ้วน หากถูกต้องทั้งหมดให้กดปุ่ม “โอนเงินประกัน”

4. เลือกบัญชีคืนเงินประกัน

จากนั้นระบบจะพาไปสู่หน้า คืนเงินประกัน ในกรณีที่ไม่ชนะการประมูล ธนาคารจะคืนเงินประกันทรัพย์ที่ประมูลผ่านบัญชีธนาคารอาคารสงเคราห์ที่คุณระบุลงให้หน้านี้ โดยให้หรอกหมายเลขบัญชี จากนั้นกด “บันทึก”

5. ชำระเงินประกัน

จากนั้นระบบจะแสดงหน้าช่องทางการชำระเงินประกัน โดยให้คุณตรวจสอบข้อมูลให้ครบถ้วน หากถูกต้องแล้วให้กด “เลือกวิธีชำระเงิน” ที่จะมีให้เลือกระหว่างชำระผ่านแอปพลิเคชัน “GHB ALL GEN” หรือชำระผ่าน QR Code เมื่อเลือกช่องทางชำระเงินแล้วให้กดปุ่ม “ชำระเงิน”

6.เข้าร่วมเสนอราคาประมูล

เมื่อถึงเวลาประมูลตามวันที่และเวลาที่ธนาคารกำหนด ให้กลับมาเข้าร่วมการประมูลบ้านมือสองที่ต้องการ โดยไปที่เมนู “ประมูลทรัพย์ Online” และทำการบิดราคาประมูล โดยกดที่เครื่องหมายบวก (+) ที่จะสามารถบิดราคาได้ครั้งละ 5,000 บาท ไปจนกว่าจะได้ราคาประมูลที่ต้องการ จากนั้นกดปุ่ม “ยืนยันประมูลราคานี้”

เมื่อทำตามขั้นตอนครบถ้วนแล้ว ให้รอเวลาหลังจากการประมูลสิ้นสุดลง แล้วระบบจะทำการแจ้งผลการประมูลให้ทราบ หากชนะการประมูลจะมีการส่งรหัสยืนยันตัวตนบนแอปพลิเคชัน เพื่อนำไปใช้ติดต่อกับธนาคารในวันที่ทำสัญญาจะซื้อจะขาย 

แต่ถ้าหากไม่ชนะการประมูล ระบบจะทำการคืนเงินประกันให้ผ่านบัญชีธนาคารอาคารสงเคราะห์ที่คุณได้กรอกเลขบัญชีเอาไว้

ประมูลบ้านมือสอง ธอส. 2567 ออนไลน์ เช็ก 6 ขั้นตอนตรวจสอบด่วน

นายศักดิ์สิทธิ์ จิตตนูนท์ รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานปรับโครงสร้างหนี้ และรักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานบังคับคดี เปิดเผยว่า ประมูลบ้านมือสอง ธอส.ออนไลน์ 2567 ประมูลออนไลน์จำนวน 10,000 บาทต่อ 1 รายการทรัพย์ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 11 มี.ค.67 เวลา 22.00 น. โดยเข้า Application : GHB ALL HOME  เลือกเมนู “ประมูลออนไลน์” และเลือกทรัพย์ที่ต้องการ ก่อนชำระเงินประกันผ่านทาง Application : GHB ALL GEN หรือ QR Code.

ที่มา: ธอส.