วันหยุดปีใหม่ 2567 ไปรษณีย์ไทย-เคอร์รี่ ไม่หยุดพร้อมรับฝาก-นำจ่าย

27 ธ.ค. 2566 | 06:00 น.

วันหยุดปีใหม่ 2567 ไปรษณีย์ไทย-เคอร์รี่ บริษัทรับ-ส่งสินค้า สองรายใหญ่ แจ้งแล้วเปิดให้บริการรรับฝาก-นำจ่ายทุกเทศกาลแบบไม่มีวันหยุด 365 วัน เช็กพิกัดสถานที่รับฝาก และ จำหน่าย

วันหยุดปีใหม่ 2567  แม้จะเป็นวันหยุดยาวของหน่วยงานภาครัฐ และ เอกชน ในช่วงวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ แต่สำหรับงานบริการทางด้านขนส่งพัสดุภัณฑ์อย่าง ไปรษณีย์ไทย และ เคอร์รี่  สองรายใหญ่ประกาศแล้วว่าแม้จะเป็นวันหยุดปีใหม่ 2567 เปิดให้บริการรับฝาก-นำจ่ายทุกเทศกาล

โดยในวันนี้ 27 ธันวาคม 2566  บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด หรือ ปณท. แจ้งว่าพร้อมเปิดให้บริการรับฝาก และพร้อมไปรฯ นำจ่ายทั่วประเทศในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 ตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม 2566 – 2 มกราคม 2567 เพื่อให้คนไทยรับ-ส่งสิ่งของได้รวดเร็วตามมาตรฐานการให้บริการ และได้รับความสุขเมื่อสิ่งของสำคัญทุกชิ้นส่งถึงมือ โดยสามารถใช้บริการฝากส่งสิ่งของได้ที่ไปรษณีย์จังหวัดทุกแห่ง ไปรษณีย์ขนาดใหญ่ในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ไปรษณีย์ในห้างสรรพสินค้า ไปรษณีย์ในท่าอากาศยาน และสถานีบริการน้ำมัน 
วันหยุดปีใหม่ 2567 ไปรษณีย์ไทย เปิดให้บริการเช็กพิกัด

โดยสามารถตรวจสอบรายชื่อที่ทำการไปรษณีย์เปิดให้บริการได้ที่ https://drive.google.com/drive/u/3/folders/1Nc8tofKNSKfXKXEPWHuEdBDpJ0pDwfoI หรือค้นหาที่ทำการไปรษณีย์ใกล้บ้านได้ที่ https://postbase.thailandpost.co.th/th/service-point และเช็คสถานะพัสดุ https://track.thailandpost.co.th/ 

ขณะที่ เคอร์รี่ ซึ่งเป็นบริษัทเอกชนที่ให้บริการส่งพัสดุภัณฑ์ เปิดให้บริการรับ และ นำจ่ายไม่มีวันหยุดเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะวันหยุดยาวปีนี้ หรือปีไหนๆ เคอรี่ ก็ไม่เคยหยุด พร้อมส่งความสุขให้คุณ 365 วัน

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Kerry Express

ติดตามพัสดุเคอรี่ เอ็กซ์เพรส

ค้นหาสาขาเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ใกล้บ้าน

วันหยุดยาวปีใหม่ 2567 เคอร์รี่พร้อมส่งไม่มีวันหยุด 365 วัน