โรยัล คานินรุกยกระดับสุขภาพสัตว์เลี้ยง ดันขีดจำกัดโภชนาการอาหาร

30 พ.ย. 2566 | 13:05 น.

โรยัล คานินรุกยกระดับสุขภาพสัตว์เลี้ยง ดันขีดจำกัดโภชนาการอาหาร เดินหน้าร่วมมือกับเบอริงเกอร์ อินเกลไฮม์ ทั้งโครงการ Start of Life ให้เจ้าของลูกสุนัขและแมวรู้ถึงการเลี้ยงและดูแลในช่วงเริ่มต้นของชีวิต

น.สพ.จดล สุวรรณฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โรยัล คานิน เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ดำเนินการร่วมกับบริษัท เบอริงเกอร์ อินเกลไฮม์ แอนิมอล เฮลท์ (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อยกระดับสุขภาพสัตว์เลี้ยง

ทั้งนี้ การดำเนินการดังกล่าวเป็นการมุ่งสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับแมวและสุนัข ผ่านการผลักดันขีดจำกัดของโภชนาการอาหารและความรู้ 

โดยร่วมมือกับสัตวแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านแมวและสุนัขในการส่งมอบสุขภาพที่ดีให้กับแมวและสุนัข เพราะเชื่อว่าจุดเริ่มต้นของสุขภาพที่ดีของสัตว์เลี้ยงเริ่มต้นที่โภชนาการอาหารที่ดีและมีคุณภาพ

"ด้วยวิสัยทัศน์ที่ตรงกันและความชำนาญเฉพาะด้านของแต่ละฝั่ง ทำให้ทั้งสองบริษัทเห็นโอกาสในการผนึกกำลังยกระดับคุณภาพชีวิตสัตว์เลี้ยง และส่งเสริมให้สัตว์เลี้ยงมีสุขภาพที่ดีและแข็งแรงร่วมกัน"

อย่างไรก็ดี ภายในปีที่ผ่านมา ทั้ง 2 บริษัท ได้เริ่มลงมือทำโครงการร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นโครงการ Start of Life ที่ให้เจ้าของลูกสุนัขและลูกแมวตระหนักถึงการเลี้ยงและดูแลลูกแมวและลูกสุนัขในช่วงเริ่มต้นของชีวิตอย่างมีคุณภาพ หรือโครงการ Heart to Kidney ที่เป็นการให้เจ้าของสัตว์ทราบถึงความเสี่ยงของการเป็นโรคไตและโรคหัวใจในสัตว์เลี้ยงของตัวเองผ่านการประเมิน

ซึ่งผลออกมาพบว่ามีเจ้าของจำนวนมากกว่า 70% เพิ่งทราบว่าสัตว์เลี้ยงของตัวเองมีความเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจ

รวมไปถึงการทำ E-Commerce ร่วมกันเพื่อเพิ่มช่องทางการขายและบุกตลาดสัตว์เลี้ยงอย่างเต็มรูปแบบ