งานสงกรานต์ 2566 RCA จัดที่ไหน จัดกี่วัน มีกิจกรรมอะไรบ้างคลิกเลย

04 เม.ย. 2566 | 05:06 น.

งานสงกรานต์ 2566 RCA ปีนี้จัดในทรีมความฝัน เวทมนตร์ จิตวิญญาณ จัดกี่วัน มีกิจกรรมดินตรี DEM มัดรวมกิจกรรมต่าง ๆ ให้หมดแล้ว จำหน่ายบัตรราคา เท่าไหร่อ่านรายละเอียดทั้งหมดที่นี่

งานสงกรานต์ 2566 สำหรับคนกรุงเทพโดยเฉพาะวัยรุ่น หากไม่ไปเที่ยวต่างจังหวัด สถานที่เที่ยวสงกรานต์ 2566 ที่นิยมมากสุด คือ งานสงกรานต์ 2566 RCA  ปีนี้จัดในทรีม ความฝัน  เวทมนตร์  จิตวิญญาณ ภายใต้ชื่องาน SIAM Songkran Music Festival 2023: SIAMYSTIQUE  กับมหกรรมดนตรี EDM ผ่านสายน้ำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย กับพื้นที่ 15 ไร่ ใจกลางกรุงเทพมหานคร

งานสงกรานต์ 2566 RCA

  • สถานที่จัดงาน Urban Yard RCA, Bangkok

วัน เวลา จัดงาน

  • 12-14, 16  เมษายน 2566 
  • มีศิลปินชื่อดัง และ ดีเจ ชื่อดังระดับโลกมาร่วมงาน อาทิ ‘22บุลเล็ตส์’ ศิลปิน และ ดีเจ.สายเลือดไทย และ แอโฟรแจ็ก โปรดิวเซอร์และดีเจชาวดัชต์ เป็นต้น

งานสงกรานต์ 2566 RCA

งานสงกรานต์ 2566 RCA

 

ราคาจำหน่ายบัตร

งานสงกรานต์ 2566 RCA  ราคาจำหน่ายบัตร

เงื่อนไขการซื้อบัตร

1. สมัครสมาชิก หรือเข้าสู่ระบบให้เรียบร้อยโดยที่ชื่อผู้ลงทะเบียนนั้นจะต้องตรงกับบัตรประชาชนและอีเมลต้องเป็นอีเมลที่ถูกต้อง 

2. กำหนด 1 User จำกัดซื้อบัตรได้สูงสุด 4 ใบเท่านั้น

3. เมื่อทำการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว คุณจะได้รับ E-Ticket นำไปลงทะเบียนชื่อเจ้าของบัตรล่วงหน้า ผ่านระบบ Pre-registration ได้ตั้งแต่วันที่ 3 เมษายน 2566 เป็นต้นไป เพื่อแลกรับริสแบนด์หน้างาน

4. ช่องทางสำหรับการชำระเงิน สามารถคลิกที่หัวข้อเพื่ออ่านข้อมูลเพิ่มเติม

บัตรเครดิต/เดบิต,Alipay, K Pay Plus ,QR Promptpay, Bill Payment (ชำระผ่านบิลป และ ผ่อนชำระผ่าน Pace, ผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิต

5. บัตรประเภท 3 Day Pass สามารถใช้ริสแบนด์เข้างานได้ 3 วัน คือ 12-14 เมษายน 2566 (กรณีซื้อบัตรรายวันประเภท 1 Day Pass สามารถใช้ริสแบนด์เข้างานได้เฉพาะวันเข้างานที่ระบุบนชื่อบัตรเท่านั้น)

6. ผู้ที่เป็นเจ้าของบัตร E-Ticket แต่ละท่าน จะต้องมีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป และมีหลักฐานบัตรประชาชนตัวจริง หรือบัตรที่ออกโดยหน่วยราชการที่มีชื่อ-นามสกุลชัดเจนแสดงอายุเพื่อเข้างาน

การขอใบเสร็จ/ใบกำกับภาษีค่าบัตรผ่านระบบ

  • ผู้ที่ขอใบเสร็จ/กำกับภาษีค่าบัตรผ่านระบบ สามารถกรอกข้อมูลแจ้งความประสงค์ขอใบเสร็จ/ใบกำกับภาษีค่าบัตรจากผู้จัดงานได้ขณะทำการสั่งซื้อบัตร โดยทางผู้จัดงานจะจัดส่งให้ทางไปรษณีย์ตามที่อยู่ที่ระบุไว้และทางอีเมลที่ท่านสั่งซื้อ ภายใน 14 วันทำการหลังสั่งซื้อสำเร็จ
  • หากต้องการติดตามเอกสาร สามารถติดต่อโดยตรงกับผู้จัดงานได้ที่เพจ SIAM Songkram Music Festival  พร้อมแจ้งชื่อ-นามสกุล เลขคำสั่งซื้อ เบอร์ติดต่อกลับ
  • โปรดตรวจสอบข้อ ที่กรอกให้ถูกต้องครบถ้วนก่อนชำระเงิน*

หากต้องการโอนสิทธิ์บัตร E-Ticket ให้ผู้อื่น

สามารถโอนสิทธิ์บัตร E-Ticket ให้ผู้อื่นได้ภายในวันที่ 27 มีนาคม 2566 เวลา 23:59 น. เท่านั้น

หลังจากผู้รับการโอนสิทธิ์บัตรแล้ว เจ้าของ E-Ticket ใหม่จำเป็นต้องลงทะเบียน ผ่านระบบ Pre-registration เพื่อยืนยันชื่อผู้เข้าร่วมงานตามปกติ ได้ตั้งแต่วันที่ 3 เมษายน 2566 เป็นต้นไป (โดยจะแจ้งลิงก์สำหรับลงทะเบียน Pre-registration อีกครั้งทางอีเมลและเพจ SIAM Songkran Music Festival)

อ่านวิธีการโอนสิทธิ์บัตร E-Ticket 

**การโอนสิทธิ์บัตร E-Ticket ไม่ใช่การลงทะเบียน Pre-registration ผู้ถือบัตรทุกท่านต้องทำการลงทะเบียนยืนยันชื่อผู้เข้าร่วมงานผ่านระบบ Pre-registration ล่วงหน้าตามเงื่อนไขการเข้างาน

ที่มา: eventpop , SIAM Songkran Music Festival