"พานาโซนิค" ส่ง Panasonic CAMS เจาะ25 โครงการอสังหาริมทรัพย์

11 ก.พ. 2566 | 04:13 น.

พานาโซนิค เด้งรับดีมานด์ "อากาศบริสุทธื์" หลังโควิด ผุดระบบควบคุมอากาศสมบูรณ์แบบ “Panasonic Complete Air Management System” เปิดตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอ็นด์ 25 โครงการในปีนี้ ประเดิมลูกค้ารายแรก“ซื่อตรง พรีเมี่ยม ไอแอม พระราม 2 – แสมดำ”

ปัจจุบันผู้บริโภคหันมาให้ความสำคัญกับคุณภาพของอากาศมากขึ้น ซึ่งเทรนด์นี้ชัดเจนมากขึ้นในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 หรือเกิดวิกฤติฝุ่นพิษ PM 2.5 ส่งผลให้แบรนด์เครื่องปรับอากาศหันมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์เรื่องคุณภาพอากาศมากขึ้น ล่าสุด พานาโซนิค Professional Solution Provider พัฒนา Panasonic Complete Air Management System (ระบบควบคุมอากาศสมบูรณ์แบบ)ซึ่งเป็นระบบควบคุมอากาศสมบูรณ์แบบ ออกมาแก้Pain Point  ผู้บริโภคที่กังวลเรื่องคุณภาพอากาศ 

"พานาโซนิค" ส่ง Panasonic CAMS เจาะ25 โครงการอสังหาริมทรัพย์ นายฮิเดกิ คิตาซาวะ ผู้อำนวยการส่วนการตลาดเครื่องปรับอากาศ และฝ่ายขาย B2B บริษัท พานาโซนิค เอ.พี. เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า Panasonic Complete Air Management System เป็นเทคโนโลยีไฮบริดลิงค์ที่ทำงานกับเครื่องปรับอากาศ และการระบายอากาศ สามารถตรวจจับคุณภาพอากาศ เช่น ความชื้น PM2.5, CO2 อุณหภูมิภายในอาคาร และใช้เทคโนโลยี nanoeTM X ทำให้อากาศสะอาดโดยยับยั้งไวรัส แบคทีเรีย มลพิษ กลิ่น ฝุ่น PM 2.5 สารก่อภูมิแพ้ เชื้อรา ละอองเกสรดอกไม้ และควบคุมความสมดุลของอากาศ เพื่อให้ผิวและผมมีสุขภาพดี ไม่แห้งขาดน้ำ เหมาะสำหรับติดตั้งในห้องนอน

สำหรับการทำการตลาดจะเน้นไปที่โครงการอสังริมทรัพย์ โดยดีลแรกจะเป็นการติดตั้งPanasonic Complete Air Management System ในห้องนอนของบ้านทุกหลังของโครงการ ซื่อตรง พรีเมี่ยม ไอแอม พระราม 2 – แสมดำภายใต้ บริษัทซื่อตรง เป็นโครงการนำร่องโครงการแรกในเมืองไทย คาดว่าจะสร้างความมั่นใจให้กับกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น

"พานาโซนิค" ส่ง Panasonic CAMS เจาะ25 โครงการอสังหาริมทรัพย์ "หลังจากนี้เรายังมีแผนที่จะติดตั้งระบบนี้ในโครงการใหม่ของซื่อตรง พร็อพเพอร์ตี้ รวมถึงโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอ็นด์อื่น ๆ คาดว่าในปี 2566 จะมีการติดตั้งประมาณ 25 โครงการ หลังจากบุกโครงการอสังหาริมทรัพย์ และบริษัทรับสร้างบ้านระดับไฮเอ็นด์แล้ว ก็มีแผนที่จะขยายตลาดไปยังกลุ่มเจ้าของบ้านด้วย”

นายรุ่งรัตน์ ลิ่มทองแท่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทซื่อตรง พร็อพเพอร์ตี้ และบริษัทในเครือ กล่าวว่า ปัจจัยที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญในการเลือกซื้อบ้าน นอกจากจะอยู่ที่ทำเล แบบบ้าน ราคา คุณภาพการก่อสร้างแล้ว ระบบปรับอากาศที่โครงการมอบให้ก็มีผลต่อการตัดสินใจเช่นกัน เพราะเป็นสิ่งจำเป็นที่ลูกค้าต้องติดตั้งก่อนเข้าพักอาศัย

 

เมื่อบริษัท ซื่อตรง พร็อพเพอร์ตี้ สร้างโครงการ ซื่อตรง พรีเมี่ยม ไอแอม พระราม 2 – แสมดำ ซึ่งมีระดับราคาอยู่ที่ 7-12 ล้านบาท ลูกค้ากลุ่มนี้จะให้ความสำคัญกับสุขภาพ และคุณภาพอากาศในบ้าน ทางโครงการจึงมองหาผลิตภัณฑ์ที่จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า จึงได้นำ Panasonic Complete Air Management System(ระบบควบคุมอากาศสมบูรณ์แบบ) มาติดตั้งในบ้านทุกหลังในโครงการนี้