ส่งพัสดุปีใหม่ 2566 ไปรษณีย์ไทย Kerry J&T Flash Express หยุดไหม

23 ธ.ค. 2565 | 20:09 น.

เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้นรับปีใหม่ 2566 ไปรษณีย์ไทย Kerry J&T Flash Express หยุดไหม ที่ไหนเปิดให้บริหาร เช็คเลยมีคำตอบรวมไว้ครบที่นี่

มีคำถามเข้ามาอย่างต่อเนื่องสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ และบรรดานักช้อปว่า วันหยุดยาว เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้นรับปีใหม่ 2566 ไปรษณีย์ไทย Kerry J&T Flash Express หยุดไหม ที่ไหนเปิดให้บริหารส่งพัสดุ

 

ทั้งนี้การขนส่งพัสดุ ส่งพัสดุ ส่งของขวัญ ของฝาก หรือสินค้าต่าง ๆ ของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด หรือไปรษณีย์ในห้างสรรพสินค้า สามารถเช็ครายละเอียดกันว่า มีที่ใดยังเปิดอยู่ไหม โดยฐานเศรษฐกิจรวบรวมไว้ครบที่นี่

 

  • ไปรษณีย์ไทย

เริ่มกันที่ ไปรษณีย์ไทย แจ้งว่า เปิดให้บริการปกติทั่วประเทศ ทุกวันไม่มีวันหยุดในช่วงปีใหม่ 2566 โดยไปรับ ไปส่ง ได้ทุกวัน พร้อมให้บริการแบบไม่สะดุด

 

ทั้งนี้สามารถตรวจสอบวัน - เวลา เปิด ปิด ไปรษณีย์ที่ต้องการใช้บริการได้ (คลิกที่นี่

 

ส่งพัสดุปีใหม่ 2566 ไปรษณีย์ไทย

  • Kerry Express Thailand

ขณะที่ Kerry Express Thailand แจ้งว่า ส่งของกับเคอรี่ ไม่มีวันหยุดเช่นกัน โดยพร้อมให้บริการรับ-ส่งพัสดุทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์

 

ค้นหาสาขาเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ใกล้บ้าน (คลิกที่นี่)

 

ส่งพัสดุปีใหม่ 2566 Kerry Express

 

  • J&T Express

ส่วน J&T Express แจ้งว่า วันหยุดช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 ก็ไม่หยุด โดยพร้อมบริการส่งพัสดุ 365 วัน แบบไม่มีวันหยุด พร้อมจัดทำโปรโมชั่นส่งท้ายปี ส่งทุกที่ทั่วไทยในราคาเพียง 15 บาทตั้งเเต่วันที่ 23 ธันวาคม 2565 - 31 มกราคม 2566 (เช็คเงื่อนไขได้ที่ J&T Express)

 

ค้นหาจุดให้บริการ J&T Express (คลิกที่นี่)
 

ส่งพัสดุปีใหม่ 2566 J&T Express

  • Flash Express

ส่งท้ายด้วย Flash Express แจ้งข้อมูลว่า เปิดให้บริการตลอดเดือนธันวาคมนี้ โดยแฟลชไม่หยุดรับ-ส่ง พร้อมให้บริการตามปกติทุกวัน ทุกพื้นที่ทั่วไทย

 

ติดตามพัสดุและค้นหาสาขาผ่านไลน์ (คลิกที่นี่)

 

ส่งพัสดุปีใหม่ 2566 Flash Express