“การบินไทย”ขยายอายุสถานภาพสมาชิกบัตรROP ออกไปอีก 1 ปี

22 ธ.ค. 2565 | 11:45 น.

“การบินไทย”ขยายอายุสถานภาพสมาชิกบัตรแพลทินัมและบัตรทอง รอยัล ออร์คิด พลัส ที่จะหมดอายุในปี 2566 นี้ ออกไปอีก 1 ปี

รอยัล ออร์คิด พลัส (Royal Orchid Plus) บริษัท การบินไทย (มหาชน) อำนวยความสะดวกขยายอายุสถานภาพสมาชิกบัตรแพลทินัมและบัตรทอง รอยัล ออร์คิด พลัส ที่จะหมดอายุในปี 2566 นี้ โดยสถานภาพสมาชิกจะถูกขยายไปอีก 1 ปี จนถึงปี 2567 (วันหมดอายุของบัตรจะเป็นไปตามรอบบัตรของสมาชิกแต่ละท่าน) ซึ่งการขยายอายุสถานภาพบัตรสมาชิกจะเกิดขึ้น หลังจากสถานภาพสมาชิกปัจจุบันหมดอายุลง

“การบินไทย”ขยายอายุสถานภาพสมาชิกบัตรROP ออกไปอีก 1 ปี

โดยที่สมาชิกไม่จำเป็นต้องติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อดำเนินการแต่อย่างใด และสำหรับสมาชิกบัตรแพลทินัมและบัตรทองที่ได้รับสิทธิ์แลกรางวัลโดยใช้ไมล์ 50% ในปีนี้ (Platinum/Gold Award 2022) และยังไม่ได้แลกรับสิทธิ์ดังกล่าว สมาชิกจะสามารถแลกรางวัลได้จนถึง 30 มิถุนายน 2566 เป็นกรณีพิเศษ

 

นอกจากนั้น ในส่วนของการใช้ไมล์สะสมแลกของรางวัล บริษัทฯ ได้กลับมาเปิดให้บริการใช้ไมล์สะสมแลกรางวัลบัตรโดยสารสายการบินพันธมิตร สตาร์ อัลไลแอนซ์ (Star Alliance) โดยเริ่มตั้งแต่เดือนธันวาคม 2565 นี้ เป็นต้นไป

บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าสมาชิกบัตรแพลทินัมและบัตรทอง รอยัล ออร์คิด พลัส จะได้รับความสะดวกในการวางแผนการใช้สิทธิประโยชน์จากสถานภาพสมาชิกของท่านได้เพิ่มมากขึ้น จากการขยายอายุสถานภาพสมาชิกดังกล่าว รวมทั้งการใช้ไมล์สะสมในการแลกรางวัลต่างๆ