โพสต์สุดท้าย “ชลธี นุ่มหนู" ก่อนเด้งออกจากไลน์กลุ่ม “DOA together”

30 พ.ย. 2565 | 17:00 น.

เปิดโพสต์สุดท้าย "ชลธี นุ่มหนู" อำลาเพื่อนร่วมงาน ก่อนเด้งออกจากไลน์กลุ่ม “DOA together” ปิดฉากชีวิตข้าราชการ 36 ปี แค้น "ไอ้โม่ง" รับคำสั่งนักการเมืองมาทำร้ายรังแก จะขอจดจำและรอเวลาเอาคืน

นายชลธี นุ่มหนู อดีตผู้อำนวยการสำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 6 (สวพ.6) กรมวิชาการเกษตร โพสต์อำลาเพื่อนร่วมงาน ในกลุ่มแอพพลิเคชั่นไลน์ ณ วันที่ 30 พ.ย. 65  เวลา 16.35 น. ระบุว่า ถึงพี่น้องชาวกรมวิชาการเกษตรที่เคารพรักทุกท่าน ตลอดระยะเวลากว่า 36 ปีที่ผมอยู่ในกรมวิชาการเกษตรผมมีความรู้สึกรักและผูกพันกับองค์กรนี้มาก รู้สึกเจ็บปวดและใจหายเหมือนกันที่ต้องลาจากในวันนี้

 

คำว่า "วิชาการเกษตร" มีความหมายและสำคัญต่อการพัฒนาการเกษตรของไทย ผมจึงทุ่มเทกับการทำงานเต็มที่ในทุกตำแหน่งที่เคยดำรงอยู่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริตตลอดมาจนได้รับการยอมรับและชื่นชมจากประชาชนในพื้นที่ ตามที่ทุกท่านได้เห็นจากข่าวสื่อมวลชนหลายสำนัก แต่วันนี้ผมต้องลาออกจากราชการเพื่อรักษาศักดิ์ศรีของข้าราชการด้วยนิสัยของผมที่ทำงานตรงไปตรงมายอมหักไม่ยอมงอ เรื่องราวของผมเกิดขึ้นตามที่คุณสนธิ ลิ้มทองกุล ได้พูดไว้ทุกประการ

 

ผมขออำลาทุกท่านในวันนี้ ขอขอบคุณทุกท่านที่ได้รู้จักและเคยร่วมงานกันมา ขออวยพรให้ทุกท่านมีความสุข เจริญก้าวหน้าในชีวิตราชการสืบไปส่วนคนนอกกรมที่รับคำสั่งนักการเมืองมาทำร้ายรังแก ผมก็จะขอจดจำและรอเวลาเอาคืนในโอกาสต่อไป

 

เปิดโพสต์ คำลา ก่อนปิดฉาก 36 ปี อาชีพข้าราชการ