โฉมใหม่ "เซ็นทรัล พระราม 2" บนจุดยืน The New Urbanist เดสติเนชั่น

29 ก.ย. 2565 | 08:59 น.

เซ็นทรัลพัฒนา ทุ่มงบ 1,200 ล้านบาท พลิก Landscape พระราม2 สู่การเป็น The New Urbanist เปิดตัว “เซ็นทรัล พระราม 2” โฉมใหม่ครีเอท Mall ambience ทั้งศูนย์ หวังดูดทราฟฟิกกำลังซื้อสูงเพิ่ม 30%

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้เล่นเบอร์ใหญ่ในอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ไทยและรีเทล
พลิกโฉม เซ็นทรัล พระราม 2 ครั้งใหญ่ สู่การเป็น The New Urbanist พร้อมกับปรับโฉม Mall ambience ใหม่ทั้งศูนย์การค้าเพิ่มพื้นที่สีเขียวเข้ากับศูนย์การค้าแบบ Seamless สร้าง First Impression ดูดลูกค้ากระเป๋าหนักเพิ่ม 30%

cpn โฉมใหม่ "เซ็นทรัล พระราม 2" บนจุดยืน The New Urbanist เดสติเนชั่น

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัล พัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การพลิกโฉมใหม่ของเซ็นทรัล พระราม 2 ในครั้งนี้ นับเป็น Strategic shift ด้วยกลยุทธ์การสร้าง Landmark Destination ทุกหัวมุมเมืองสำคัญของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพัฒนา โดยเซ็นทรัล พระราม 2 จะเป็น Regional Mall อันดับ 1 ของกรุงเทพฯ ตอนใต้ ภายใต้แนวความคิด The New Urbanist “ไลฟ์สไตล์ดี..ดี มีได้ทุกวัน” 

 

เราได้ขยายแคชเม้นท์ เพื่อตอบโจทย์ชาวพระราม 2 ทุกเจน ครบทุกความต้องการ สร้าง First Impression ให้กับลูกค้าตั้งแต่วินาทีแรกที่เข้ามาในศูนย์ยกระดับคุณภาพการใช้ชีวิตใหม่ทั้งหมดและเชื่อมต่อพื้นที่สีเขียวเข้ากับศูนย์การค้าแบบ Seamless สร้างแมกเนตดึงดูดด้วยฟู้ดเดสทิเนชั่นที่ดีที่สุดในย่าน พระราม 2 ภายใต้แนวคิด The Infinite Taste อร่อยครบครันทุกชั้นทั้งศูนย์ โซนใหม่ Tree Chamber ในคอนเซ็ปต์ Shopping Boulevard แลนด์มาร์กใหม่ที่รวมร้านดังระดับโลก และคาเฟ่ชื่อดัง รวมถึงร้านอาหารตั้งแต่สตรีทฟู้ดไปจนถึงมิชลินสตาร์ ตั้งแต่ชั้น G ถึง ชั้น 4

cpn โฉมใหม่ "เซ็นทรัล พระราม 2" บนจุดยืน The New Urbanist เดสติเนชั่น

รวมไปถึงการรวม BU Synergy เข้ามาไว้ด้วยกันไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลในคอนเซ็ปต์ “THE NEW LOOK เซ็นทรัลพระราม 2 โฉมใหม่ ช้อปได้ทุกวัน” ทุกชั้นทุกชั้นทุกแผนกทั้ง Fashion & Beauty Kids Home, Central Food Hall ฟู้ดสโตร์เวิล์ดคลาสเดสทิเนชั่น ,Tops CLUB แพลตฟอร์มช้อปปิ้งรูปแบบเมมเบอร์คลับที่รวมของกินของใช้จากทั่วโลก , SUPERSPORTS ขนาด XL ขยายพื้นที่เท่าตัวเพิ่มโซน Velo Bicycle และ FutbolX, Power Buy x B2S ไลฟ์สไตล์ฮับแห่งเทคโนโลยี และหนังสือที่ทันสมัย มัดใจชาวกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตกรวมทั้ง OfficeMate และ Auto1

 

ทั้งนี้ผู้บริหารเชื่อว่าการพลิกโฉมใหม่ในครั้งนี้ทำให้เซ็นทรัลสามารถดึงกลุ่ม Wealth Segment เพิ่มขึ้นมากกว่า 30 % และหลังจากรีโนเวทเสร็จครบทั้งศูนย์ รวมทั้งสถานการณ์โควิดที่เริ่มผ่อนคลาย ทำให้ทราฟฟิกกลับมาเกือบ 100% 

 

นอกจากนี้ให้ความสำคัญกับการดูแลสิ่งแวดล้อม ด้วยนวัตกรรม Zero-Carbon Transportation Hub in South Bangkok แห่งแรกของศูนย์การค้าไทย และตั้งเป้าเป็น Zero Waste Mall หนึ่งเดียวในย่านด้วย Recycle Station สะท้อนค่านิยมองค์กร 2 ประการตามเป้าหมายองค์กรในการเป็น Mixed-use Developer รายแรกสู่ Net Zero ภายในปี 2050 Positivity คิดสร้างสรรค์ ทำสิ่งดี เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของทุกคน และ Community at Heart ใส่ใจ ดูแลชุมชน และสิ่งแวดล้อม ให้เติบโตอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน 

โฉมใหม่ "เซ็นทรัล พระราม 2" บนจุดยืน The New Urbanist เดสติเนชั่น

"เราเป็นศูนย์การค้าเพียงแห่งเดียวในย่านพระราม 2 ที่ดูแลและใส่ใจสิ่งแวดล้อม เพิ่มพื้นทีสีเขียวที่รักษ์โลกด้วยต้นไม้ทั้งภายในและภายนอกศูนย์การค้า สถานีรถตู้อัจฉริยะพลังงาน, Zero-Carbon Transportation Hub in South Bangkok สถานีรถตู้อัจฉริยะพลังงานสะอาด ติดแอร์ที่แรกของศูนย์การค้าในประเทศไทย ที่ให้บริการรถตู้วิ่งเข้า-ออก กรุงเทพฯ และต่างจังหวัด อาทิ กาญจนบุรี พัทยา ชลบุรี

 

ไฮไลท์คือการติดตั้งแผงโซลาร์เซล ผลิตกระแสไฟได้ 7,500 วัตต์ต่อชั่วโมง เพื่อจ่ายกระแสไฟกว่า 45,000 กิโลวัตต์ ใช้เป็นพลังงานหลักตลอดทั้งวันให้กับห้องพักคอยผู้โดยสาร พร้อมมอบพลังงานให้ หลอดไฟส่องสว่างและเครื่องปรับอากาศ พร้อมที่ชาร์จแบตเตอรี่สำหรับมือถือ ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกช่วยลดปัญหาโลกร้อน

 

นอกจากนี้ยังมี Art Wall Map แผนที่แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวชุมชนใกล้เคียงให้กับผู้โดยสารได้รับรู้เพื่อช่วยสร้างรายได้ให้กับชุมชม Zero Waste Mall ในย่านพระราม 2 นำร่องด้วย Digital Billboard ส่งเสริมการติดตั้งจอโฆษณาขนาดใหญ่แบบดิจิทัล เพื่อลดปริมาณขยะจากการผลิตป้ายโฆษณาแบบใช้แล้วทิ้งได้ในระยะยาว พร้อมเตรียมเดินหน้าติดตั้งจุดบริการแยกขยะตามประเภทหรือ Recycle Station สร้างสังคมแห่งการทิ้งดีในอนาคต"