ILM ดันแบรนด์ “BoConcept” ดึงกำลังซื้อ HI-END

21 ก.ค. 2565 | 04:19 น.

‘อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์’ ดึงแบรนด์ “BoConcept” จากเดนมาร์ก ปักหมุด“สยามพารากอน”เปิดช็อปใหม่ แมทช์ Iconic เฟอร์ฯ ด้วย “URBAN LUXURY LIFESTYLE” และโซน MATERIAL เป็น Magnet สนองความต้องการแบบ Personalized เจาะกลุ่มลูกค้า HI-END

บมจ.อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ หรือ ILM ฉลองครบ 70 ปี ดึง“BoConcept” แบรนด์เฟอร์นิเจอร์สัญชาติเดนมาร์ก เสริมทัพธุรกิจ พร้อมเปิดช็อป “BoConcept สาขาสยามพารากอน” เจาะกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ ด้วย Urban Danish design เพิ่มโซน MATERIAL เป็น Magnet สนองความต้องการแบบ Personalized  จับแมทช์ Iconic เฟอร์นิเจอร์กับ Influencer

BoConcept สาขาสยามพารากอน

เตรียมกางแผนขยายฐานลูกค้าสู่ภูมิภาคจังหวัดภูเก็ต ที่มีกำลังซื้อสูงทั้งไทยและต่างชาติ รองรับการเติบโตสู่การเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจครอบคลุมทุกมิติ  

 

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM ผู้นำธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ และของตกแต่งบ้านครบวงจร เผยว่า ยอมรับว่าปัจจุบันพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา บวกกับเทรนด์ของการเลือกช้อปสินค้าในแบบที่เป็นตัวเองเพิ่มมากขึ้น

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM

รวมถึงตลาดเฟอร์นิเจอร์ไฮเอนด์ที่เน้นดีไซน์แบบเฉพาะเจาะจง (Personalized) สอดคล้องกับพื้นที่ใช้สอยและตอบสนองการใช้งานอย่างครบครัน รวมถึงต้องช่วยสะท้อนไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย 

 

ล่าสุดร่วมฉลองครบ 70 ปี แบรนด์ ‘BoConcept’ (โบ คอนเซป) พร้อมกันทั่วโลก ภายใต้คอนเซ็ป “70 YEARS OF EKSTRAORDINÆR SINCE 1952” และเปิดโฉมใหม่ช็อป “BoConcept สาขาสยามพารากอน” จับแมทช์ Iconic เฟอร์นิเจอร์เข้ากับ  Influencer แป้ง-อัชฌา  เจริญรัศมีเกียรติ สายแฟชั่นดีไซน์ และ แก๊ป-ธนเวทย์  สิริวัฒน์ธรกุล สถาปนิกเจ้าของแชนแนล Gapthanavate ถ่ายทอดการแต่งบ้านโดยครีเอทเฟอร์นิเจอร์แบบ Professional Publishers ตอบโจทย์ฟังก์ชันและสะท้อน Personalized ผ่านงาน Craftmanship

BoConcept สาขาสยามพารากอน

นางสาวกฤษชนก กล่าวว่า BoConcept เป็นแบรนด์ที่นำเข้ามารูปแบบแฟรนไซน์ตั้งแต่ปี 2014 ทั้งนี้เพื่อให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์ ล่าสุดเราได้ปรับโฉมช็อป BoConcept สาขาสยามพารากอนขึ้นใหม่ โดยยึดมาตรฐานเดียวกันกับทุกสาขาทั่วโลก ด้วยแนวคิด Urban Danish design เน้นมู้ดโทนและวัสดุที่เรียบง่ายเข้าถึงธรรมชาติ เพิ่มมิติด้วยการใช้เทคนิคแสงเงา มาช่วยเสริมภายในร้านให้ดูมีชีวิตชีวามากขึ้น เสมือนได้ใช้ชีวิตภายในบ้านจริง  โดยจัดเฟอร์ฯในรูปแบบห้องเสมือนจริง (room setting) กั้นด้วยพาร์ทิชั่นโปร่งแยกเฟอร์ฯแต่ละเซ็ตชัดเจน  แต่ก็เชื่อมต่อในทุกๆ มุมเข้ากันได้อย่างลงตัว และ Décor ของแต่งบ้านเอ็กซ์คลูซีฟดีไซน์ของ BoConcept เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้รักการแต่งบ้าน

 

นอกจากนี้ยังมีโซน MATERIAL ให้เลือก Custom เฟอร์นิเจอร์ชิ้นโปรดตามขนาด, วัสดุผ้า&หนัง ได้กว่า 100 แบบ ซึ่งมั่นใจในคุณภาพด้วยงาน Craftmanship พิถีพิถันทุกขั้นตอนการผลิต พร้อมทั้งให้ความสำคัญด้านสิ่งแวดล้อม โดยเลือกใช้ไม้จากป่าปลูกทดแทน  และมีการควบคุมมลพิษทุกขั้นตอนการผลิตให้ปลอดสารพิษไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม, เด็ก, สัตว์เลี้ยง รวมถึงต่อต้านการทารุณสัตว์โดยเลือกใช้หนังสัตว์จากโรงปศุสัตว์ในยุโรปและอเมริกาที่ผลิตเพื่อการบริโภคเท่านั้น อีกทั้งพรมทอมือทุกผืนจากประเทศอินเดียได้รับการรับรองว่าไม่ใช้แรงงานเด็ก  

BoConcept สาขาสยามพารากอน

ทั้งนี้เตรียมขยาย BoConcept สู่ภูมิภาคในหัวเมืองใหญ่ที่มีศักยภาพ ในจังหวัดภูเก็ตใน Q4 / 2022 เพื่อรองรับความต้องการในอนาคตและขยายสู่การเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจครอบคลุมทุกมิติ และการเป็นเมืองท่องเที่ยวตามนโยบายภาครัฐ  คาดจะสามารถตอบสนองกลุ่มลูกค้าต่างชาติที่มาพักอาศัยในไทยทั้งนักธุรกิจ และนักท่องเที่ยวชาวยุโรป, อเมริกา, จีน ที่มาซื้อที่อยู่อาศัยเป็นบ้านหลังที่สองในไทย รวมถึงกลุ่มนักธุรกิจชาวไทยในพื้นที่ที่มีกำลังซื้อสูง  ซึ่งคาดว่าแบรนด์ BoConcept จะช่วยผลักดันยอดขาย เป็นไปได้ตามเป้าหมาย