ILM เปิดแคมเปญ “LET’S ORGANIZE”รับเทรนด์จัดบ้านเสริมพลังรับตรุษจีน

27 ม.ค. 2565 | 14:03 น.

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ นำทัพไอเท็มของตกแต่งบ้านเสริมพลังบวกให้บ้านลดสูงสุด 50% ร่วมแคมเปญ “LET’S ORGANIZE” เทศกาลจัดบ้านแห่งปี #จัดให้จบ เป็นระบบ เป็นระเบียบ ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM ผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้าน ของตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า “อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ใส่ใจในทุกความต้องการในทุกช่วงเวลา เพื่อมอบความสุขให้ทุกไลฟ์สไตล์

 

เราสังเกตว่าพฤติกรรมการจับจ่ายของผู้บริโภคโดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงตรุษจีน มักจะจัดการกับมุมรกในบ้านให้เข้าที่เข้าทางและการตกแต่งบ้านให้เกิดบรรยากาศใหม่ๆ นอกจากทำให้ดูสะอาดตายังช่วยเปิดรับพลังบวก พร้อมรับความโชคดีตั้งแต่ต้นปี ซึ่งจากอินไซด์นี้ เราจึงนำพอยต์นี้มาพัฒนาสินค้าเพื่อตอบโจทย์ตรงกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค

พร้อมถือฤกษ์ดีเทศกาลตรุษจีนด้วยแคมเปญ ‘INDEX LET’S ORGANIZE’ เทศกาลจัดบ้านแห่งปี #จัดให้จบ เป็นระบบ เป็นระเบียบ เพราะเชื่อว่าหากวางแผนจัดทุกอย่างให้เข้าที่ในคราวเดียวอย่างเป็นระบบแล้ว บ้านก็จะเป็นระเบียบในระยะยาว ไม่ต้องเหนื่อยแถมพลังการจัดเก็บจะช่วยให้ชีวิตง่ายและเป็นระบบมากขึ้น ด้วยไอเทมหลากหลาย

 

ทั้งชั้นวางของ Storage เฟอร์นิเจอร์ฯ ของใช้ ของตกแต่งบ้าน รวมถึงไอเทมแต่งบ้านเสริมพลังบวก และโทนสีมงคล เช่นสีแดง สีทอง ตามศาสตร์ฮวงจุ้ย ลดสูงสุด 50% เริ่มตั้งแต่วันที่ 27 ม.ค.-23 ก.พ.2565 ที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทั่วประเทศ

สำหรับแคมเปญ ‘INDEX LET’S ORGANIZE’ เทศกาลจัดบ้านแห่งปี 2022 ชวนให้ทุกคนมาทำให้การจัดบ้านเป็นเรื่องสนุก กับ IDEA How to ต่างๆ และเคล็ดเสริมโชคตลอดปีด้วยพลังแห่งการจัดเก็บ รับรองเคลียร์แบบเป็นระบบ ครั้งเดียวจบเป็นระเบียบ อีกทั้งรวมไอเทมต่างๆ ที่สามารถช่วยจัดการของเพียบให้เรียบร้อย และจัดวางของใช้ภายในบ้านให้เป็นระเบียบ 

 

เพื่อการเริ่มต้นที่ดีรับเทศกาลตรุษจีน อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ มีไอเดียการจัดบ้านสไตล์ต่างๆ ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า อาทิ Scandi สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเฟอร์นิเจอร์ไม้ สร้างความอบอุ่นให้บ้าน ส่วน Japandi กับการตกแต่งบ้านที่เน้นความเรียบง่ายใช้ได้จริงและคงอยู่ได้นาน ด้วยการใช้อุปกรณ์ Storage หรือสไตล์ Minimal เคลียร์พื้นที่เพื่อการจัดเก็บที่โล่งและสบายตา โดยให้โทนสีอิงธรรมชาติ

 

“พฤติกรรมการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ของผู้บริโภคส่วนใหญ่จะปรับเปลี่ยนตามเทรนด์ที่เปลี่ยนไปในทุกๆ ปี ซึ่งนับตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา กระแสการซื้อเฟอร์นิเจอร์ ของใช้และของตกแต่งบ้าน เติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และสำหรับเทศกาลตรุษจีนในปีนี้ ด้วยการขนทัพอุปกรณ์การจัดเก็บผ่านแคมเปญที่มอบความคุ้มค่าและคุ้มราคา อีกทั้งยังมีสินค้าขายดีตลอดกาล โดยมีราคาเริ่มต้นหลักร้อย ให้เลือกสรรทั้งชุดเครื่องนอน หมอน โซฟา ชั้นวางของ สอดรับกับกำลังการซื้อของผู้บริโภค ทำให้เราคาดการณ์ว่าจะกระตุ้นรายได้ตามเป้าหมาย”