เทคโนเมดิคัล เพิ่มพอร์ตสินค้าบน TM CARE SHOP ดันรายได้ 700 ล้านบาท

04 ก.ค. 2565 | 10:00 น.

เทคโนเมดิคัล เดินหน้าขยายช่องทางการจัดจำหน่าย TM CARE SHOP ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์อีกเพียบ ซุ่มวางแผนเตรียมออกผลิตภัณฑ์ใหม่ หนุนยอดขายปีนี้เข้าเป้า700 ล้านบาท

นางสุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM เปิดเผยว่า แผนธุรกิจในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2565 ทางบริษัทยังคงเน้นการขยายช่องทางการจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางไลน์ เพื่อเป็นการต่อยอดจากในช่วงครึ่งปีแรก ที่ได้รับกระแสจากลูกค้าค่อนข้างดี ทำให้ยอดขายมีการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ

 

โดยในช่วงครึ่งปีหลังบริษัทจะเน้นการจำหน่ายสินค้าของ TM CARE SHOP ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ให้เพิ่มมากขึ้น ซึ่งในขณะนี้บริษัทได้เปิดร้านค้าในแพลตฟอร์มออนไลน์เพิ่มอีก 5 ช่องทาง ได้แก่ Shopee, Kaidee, JD Central และ TikTok Shop เพิ่มจากช่องทางขายเดิม TM CARE SHOP LIVE, Lazada, Line@ ,FacebookPage และ เว็บไซต์

อย่างไรก็ตามนอกจากการขยายการจำหน่ายสินค้าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2565 ทางบริษัทยังวางแผนที่จะนำสินค้าใหม่ๆ เข้ามาจำหน่ายใน TM CARE SHOP เพื่อเพิ่มความหลากหลาย และครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า รวมทั้งยังเป็นการขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ เพิ่มให้กับทางบริษัทอีกด้วย ทั้งนี้ เพื่อให้หนุนยอดขายปีนี้ตามเป้าหมายที่วางไว้อยู่ที่ 700 ล้านบาท