"บุฟเฟ่ต์ทุเรียน” ไอคอนสยาม เปิดจองตั๋วแล้ววันนี้

13 พ.ค. 2565 | 08:15 น.

เปิดจองตั๋วแล้ววันนี้ “บุฟเฟต์ทุเรียน” @ไอคอนสยาม พบกับบุฟเฟ่ต์ทุเรียนหมอนทองหัวละ 599 บาท และบุฟเฟ่ต์ทุเรียนพรีเมี่ยม กับสายพันธุ์หลงลับแล หมอนทอง ชะนี ก้านยาว หัวละ 999 บาท

กลายเป็นกิจกรรมที่สร้างสีสันและดึงดูดสาวกทุเรียนได้มากโข สำหรับ “บุฟเฟ่ต์ทุเรียน” ที่ไม่ว่าจะจัดที่ไหน ก็ได้รับกระแสตอบรับล้นหลาม ถึงขนาดต้องต่อคิว จองตั๋วล่วงหน้า และ “บุฟเฟ่ต์ทุเรียน” @ไอคอนสยาม ก็เป็นหนึ่งในอีเว้นต์ที่คอทุเรียนรอคอย เพราะเชื่อว่า ต้องมีไฮไลต์เด็ดๆ  โดยเฉพาะ “บุฟเฟต์ทุเรียนพรีเมี่ยม” ที่ไม่มีใครกล้าทำ แต่ “ไอคอนสยาม” ทำ

บุฟเฟต์ทุเรียน ไอคอนสยาม

ไฮไลต์ของ “บุฟเฟต์ทุเรียน” ไอคอนสยาม ปีนี้ เป็นการรวมทุเรียนจากหลากหลายสายพันธุ์ เอามาให้ลิ้มลองกัน  แบ่งออกเป็น

บุฟเฟ่ต์ทุเรียนหมอนทอง และผลไม้ไทย ราคา 599 บาท

  • ระหว่างวันที่ 17-29 พ.ค. 2565

       เวลา 17.00-17.45 น.

 

บุฟเฟ่ต์ทุเรียนพรีเมี่ยม ราคา 999 บาท โดยมีทุเรียนให้เลือกรับประทานทั้งทุเรียนพันธุ์หลงลับแล, หมอนทอง, ชะนี, ก้านยาว

  • ระหว่างวันที่ 21-22 พ.ค. 2565

       เวลา 15.00-15.45 น.

  • ระหว่างวันที่ 28-29 พ.ค. 2565

       เวลา 15.00-15.45 น.

 

** พิเศษสำหรับสมาชิกบัตร VIZ สามารถรับประทานบุฟเฟต์ทุเรียนพรีเมี่ยมได้ในราคา 799 บาท

 

เปิดให้ลงทะเบียนจองสิทธิ์ตั้งแต่วันนี้ – 29 พฤษภาคม 2565  ที่ LineOA @Sooksiam หรือ Facebook : Sooksiam หรือโทร 064-646-0302

 

นอกจากนี้ ยังมีมหกรรมออกร้านผลไม้สุดยิ่งใหญ่ กับทุเรียนหลากหลายสายพันธุ์โบราณ อาทิ ทุเรียนหลงลับแล หลินลับแล จากสวนไฮ-ฮิลส์ ฟาร์ม อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก แหล่งปลูกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ได้รับการรับรองคุณภาพมาตรฐาน GAP จากกรมวิชาการเกษตร พร้อมด้วยทุเรียนมากกว่า 30 พันธุ์ คัดสรรจากแหล่งเพาะปลูกที่ดีที่สุด มีชื่อเสียงระดับประเทศ มาไว้ในที่นี่ที่เดียวให้คนรักผลไม้อีกด้วย

บุฟเฟต์ทุเรียน ไอคอนสยาม

นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่า ไอคอนสยาม จัดงาน “Amazing Fruit Paradise 2022” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17 – 29 พฤษภาคม 2565 ณ เมืองสุขสยาม ชั้น G  เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมเกษตรกรไทยนำเสนอความมหัศจรรย์ของผลไม้ไทยให้ประชาชนคนไทยและชาวต่างชาติ ได้ลองลิ้มชิมรสชาติความอร่อยจากผลไม้ไทยประจำฤดูกาลที่ดีที่สุด

บุฟเฟต์ทุเรียน ไอคอนสยาม

ภายในงานจะได้พบกับราชาแห่งผลไม้ อย่างทุเรียน ที่ได้รวบรวมทุเรียนพันธุ์โบราณทั้ง ทุเรียนหลงลับแล สวนไฮฮิลล์ จังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมด้วยหลินลับแล (จำนวนจำกัด) ซึ่งในช่วงปลายเดือน พฤษภาคมนี้เป็นฤดูกาลของทุเรียนหลงลับแล โดยมีแหล่งผลิตใหญ่ที่สุดในประเทศอยู่ที่ สวนไฮ- ฮิลส์ ฟาร์ม บ้านรักไทย  อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก และยังมีทุเรียนนนท์ GI เป็นภูมิปัญญาตามวิถีนนท์ (มีจำนวนจำกัด) จากสวนทุเรียนเมืองนนท์

 

ทุเรียนหมอนทองผาภูมิ และ ชะนี ล่องแพส่งตรงจากจังหวัดกาญจนบุรี ทุเรียนหมอนทอง อ.ขลุง จังหวัดจันทบุรี ทุเรียนอีลีบ ทุเรียนโบราณเมล็ดลีบที่ขึ้นว่าเป็นพันธุ์ที่มีความอร่อยมากที่สุดอีกพันธุ์หนึ่งในประเทศไทย (จำนวนจำกัด) รวมทุเรียนนานาพันธุ์ อาทิ ทุเรียนทองบางสะพาน , ทุเรียนทองย้อยฉัตร, ทุเรียนเม็ดในยายปราง, ทุเรียนมูซานคิง, และอีกหลากหลายพันธุ์ที่หารับประทานได้ยากจากสวนคุณภาพในแหล่งปลูกทุเรียนทั่วทิศของไทย

บุฟเฟต์ทุเรียน ไอคอนสยาม

นอกจากนี้ เมืองสุขสยามยังได้นำผลไม้สดจากสวน อาทิ เมล่อนพันธุ์บารมี, ส้มโอทับทิมสยาม, มะม่วงน้ำดอกไม้มัน กล้วยน้ำหว้านวล, ส้มโอขาวใหญ่, มะพร้าวกะทิ  รวมถึงเมนูจากผลไม้จากร้านดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ข้าวเหนียวมูนมะม่วง  ทุเรียนจากร้านบ้านขนมคุณแม้วดอนเมือง, มะม่วงน้ำปลาหวานออเจ้าDuriansiam Samyan Café  ไอศกรีมและครัวซองต์ไส้ทุเรียน

บุฟเฟต์ทุเรียน ไอคอนสยาม

มะพร้าวถอดรูป, มะม่วงเบา,  โยเกริต์สตรอเบอรี่ มาให้ลิ้มรสกันอีกด้วย  พร้อมเข้าร่วมชมการประกวดคุณภาพของผลทุเรียน 5  พันธุ์ คือ พันธุ์หมอนทอง พันธุ์ชะนี พันธุ์ก้านยาว พันธุ์พวงมณี และพันธุ์หลงลับแล ในระหว่างวันที่ 22 – 24 พฤษภาคม 2565

 

รวมทั้งที่  “เดียร์ ทัมมี่” ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์มาร์เก็ต ก็จัดแคมเปญ “Fruitful Fest” ตั้งแต่วันนี้ – 5 มิถุนายน 2565 รวบรวมผลไม้ฤดูร้อนหลากหลายสายพันธุ์ของดีจากแต่ละจังหวัด มาไว้ในที่เดียว ทั้งผลไม้หน้าร้อนจากในประเทศและผลไม้นำเข้าประจำฤดูกาลมาไว้ให้ช้อปชิมกันได้ด้วย