U-Farm ลุยอกไก่ลอกหนัง เลี้ยงด้วยข้าวกล้องคัดพิเศษ โปรตีนสูง-แคลอรี่ต่ำ

23 เม.ย. 2565 | 03:54 น.

U-Farm เปิดตัว "อกไก่ลอกหนัง" จาก Benja Chicken ผลิตภัณฑ์สดใหม่ 100% จากธรรมชาติ เลี้ยงด้วยข้าวกล้องคัดพิเศษ และ Flax seed แหล่งของโอเมก้า 3 ชั้นดี ให้โปรตีนสูง แคลอรี่ต่ำ เหมาะสายเฮลตี้

 

แบรนด์ “ยู-ฟาร์ม” (U-Farm) ในเครือ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เปิดตัว "อกไก่ลอกหนัง" จาก "ไก่เบญจา หรือ Benja Chicken” ผลิตภัณฑ์สดใหม่ 100% จากธรรมชาติ ระบุเลี้ยงด้วยข้าวกล้องคัดพิเศษสูตรเฉพาะ ได้เนื้อไก่มีสีอมชมพู รสชาติดี มีความหอม นุ่ม ฉ่ำ มากกว่าไก่ปกติ 55% พร้อมเสิร์ฟแล้วที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น

 

U-Farm ลุยอกไก่ลอกหนัง เลี้ยงด้วยข้าวกล้องคัดพิเศษ โปรตีนสูง-แคลอรี่ต่ำ

 

นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านการตลาดกลาง ซีพีเอฟ เผยว่าา ผลิตภัณฑ์ “อกไก่ลอกหนัง” ของไก่เบญจา ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากผู้บริโภคทั่วไป ร้านอาหาร และกลุ่มเชฟ ด้วยกระบวนการเลี้ยงแบบเคจฟรี (Cage Free) ไก่มีพื้นที่เคลื่อนไหวอย่างอิสระ ภายในโรงเรือนที่มีระบบควบคุมอากาศและอุณหภูมิตามช่วงอายุอย่างถูกสุขลักษณะ ตามหลักสวัสดิภาพสัตว์ ทำให้ไก่แข็งแรง

 

รวมถึงการนำข้าวกล้องคัดพิเศษและ Flax seed ซึ่งเป็นซูเปอร์ฟู้ด ที่อุดมด้วยโอเมก้า 3  นับเป็นครั้งแรกของโลกในการนำนวัตกรรมดังกล่าวมาค้นคว้า วิจัย และพัฒนา เพื่อใช้ในอุตสาหกรรมการเลี้ยงสัตว์ ทำให้ไก่เบญจามีเนื้อสัมผัสพิเศษและโอเมก้า 3 มากกว่าไก่ทั่วไป ตอบโจทย์เทรนด์อาหารสุขภาพทั่วโลกที่กำลังมาแรงในขณะนี้

 

U-Farm ลุยอกไก่ลอกหนัง เลี้ยงด้วยข้าวกล้องคัดพิเศษ โปรตีนสูง-แคลอรี่ต่ำ

 

ทั้งนี้ซีพีเอฟ ได้มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพื่อให้ผู้บริโภคมีสุขภาพดี เข้าถึงวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียม อย่าง อกไก่ลอกหนัง ของ ยู-ฟาร์ม เน้นวางจำหน่ายในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น เพื่อเพิ่มช่องทางการซื้อที่สะดวกสบายแก่ผู้บริโภค โดยเฉพาะแม่และเด็ก รวมถึงกลุ่มคนรักสุขภาพซึ่งมีจำนวนมากขึ้นทุกปี ได้ลิ้มลองเนื้อไก่เบญจาที่มีความหอม นุ่ม ฉ่ำ ปลอดสาร ปลอดภัย เต็มเปี่ยมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย จะนำไปทำเมนูไหน มั่นใจว่า อร่อยทุกจาน ถูกใจทุกคนอย่างแน่นอน

 

สำหรับ"ไก่เบญจา" (Benja Chicken) ไก่ซุปเปอร์พรีเมียม ได้รับรางวัล “สุดยอดสินค้านวัตกรรมระดับโลก” (Top Innovative Product) ในงาน Thaifex 2019 เป็นความสำเร็จจากการวิจัยผนวกกับความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาอาหารสัตว์ ตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ จนได้ผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ และสร้างการเปลี่ยนแปลงให้การผลิตอาหารโปรตีนในอนาคต พร้อมยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมของไทยก้าวสู่ระดับโลก

 

ปัจจุบันวางจำหน่ายในต่างประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์ และ ฮ่องกง สำหรับประเทศไทยหาซื้อได้ง่ายๆ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ โลตัส, ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต, เดอะมอลล์, ฟู้ดแลนด์, ริมปิง จ.เชียงใหม่ เป็นต้น