อานตี้ แอนส์ ส่งสินค้าใหม่ “Mixed Nuts” บุกตลาดสแน็ค

19 เม.ย. 2565 | 05:54 น.

อานตี้ แอนส์ ต่อยอดผลิตภัณฑ์ Grab&Go ส่งสินค้าใหม่ “Mixed Nuts” 2 รสชาติ Signature dips รสชีส และคาราเมล บุกตลาดสแน็ค

อานตี้ แอนส์ ผู้นำตลาดซอฟท์เพรทเซลในประเทศไทย บริหารงานโดย บจก. เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป (ซีอาร์จี) ครั้งแรกกับการออกสินค้าประเภทธัญพืชอบกรอบ “Mixed Nuts” ในรูปแบบ Grab&Go 2 รสชาติ ได้แก่ รสชีส และคาราเมล ซึ่งเป็นรสชาติของ Signature dips ของแบรนด์อานตี้ แอนส์

อานตี้ แอนส์  ส่งสินค้าใหม่ “Mixed Nuts” บุกตลาดสแน็ค

นายสุชีพ ธรรมาชีพเจริญ  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่ม Bakery & Beverage Cuisine เปิดเผยว่า ด้วย Theme การนำเสนอเมนูใหม่ ๆ ในปีนี้ อานตี้ แอนส์ ยังคงมุ่งเน้นเสิร์ฟเพรทเซล อบร้อน สดใหม่ ให้กับลูกค้า จึงพัฒนาเมนูใหม่ทั้งกลุ่มสินค้า Savory Pretzel (รสชาติเค็ม) และ เมนูเครื่องดื่ม อย่างต่อเนื่อง

อีกทั้งยังมีการ Collaboration กับ Partner ร่วมพัฒนาสินค้าในกลุ่มเมนู Plant Based เพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการลดการบริโภคเนื้อสัตว์ มารับประทานโปรตีนจากพืช หรือเป็น Flexitarian ที่ทานมังสวิรัติแบบยืดหยุ่นอีกด้วย และล่าสุด อานตี้ แอนส์ ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ “Mixed Nuts” ในหมวด Grab&Go เจาะกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมาย ที่เน้นความสะดวกรวดเร็ว อีกทั้งยังชอบทานขนมขบเคี้ยว

อานตี้ แอนส์  ส่งสินค้าใหม่ “Mixed Nuts” บุกตลาดสแน็ค

ซึ่งถือเป็นการสร้างความหลากหลายให้กับสายผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ และเพิ่มโอกาสในการตอบสนองต่อพฤติกรรมการบริโภคของลูกค้า โดยเปิดตัวสินค้า “Mixed Nuts” 2 รสชาติ คือ รสชีส และ รสคาราเมล โดยทั้ง 2 รสชาติ ได้รับแรงบันดาลใจจากดิปไอเท็มสุดฮอตของอานตี้ แอนส์ เพื่อเป็นการสร้าง Brand Relevance ให้กับสินค้า โดยจำหน่ายในราคาซองละ 39 บาท

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ อานตี้ แอนส์ ได้เพิ่มสายผลิตภัณฑ์ของสินค้า Grab&Go เพื่อสร้างโอกาสทางการตลาดที่หลากหลาย สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบการบริโภคขนมขบเคี้ยว และเป็นการผสานแนวคิดในการเป็น Snack bakery ของแบรนด์ ประเดิมด้วยสินค้า 2 รายการ ได้แก่ อัลมอนด์ บัตเตอร์ พาย และ กัมมี่ เพรทเซล ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

อานตี้ แอนส์  ส่งสินค้าใหม่ “Mixed Nuts” บุกตลาดสแน็ค

โดยมียอดจำหน่ายรวมเกินกว่า 200,000 ซอง จึงเร่งต่อยอดสินค้า ประกอบกับด้วยตลาดขนมขบเคี้ยวประเภทธัญพืชในประเทศไทย เป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 3 รองจากขนมมันฝรั่งทอดกรอบ และขนมขึ้นรูป อีกทั้งเทรนด์ที่ผู้บริโภคหันมาให้ความสนใจเรื่องสุขภาพมากขึ้น

 

จึงเลือกพัฒนาสินค้า “Mixed Nuts” ซึ่งมีกรรมวิธีในผลิตด้วยการอบ 100% ให้ผู้บริโภคได้เพลิดเพลินไปกับขนมขบเคี้ยวที่มีรสชาติถูกปากและยังได้ประโยชน์จากธัญพืชอีกด้วย โดยตั้งเป้าเติบโต 5% จากยอดขายในหมวด Grab&Go