“อานตี้ แอนส์”จัดกิจกรรม“ฟรี! เพรทเซล เดย์ 2017” 22 ก.ค. 60

18 ก.ค. 2560 | 07:08 น.
Free Pretzel Day 2017 นางนงนภัส  รำเพย ผู้อำนวยการอาวุโส แบรนด์ อานตี้ แอนส์ ผู้นำตลาดซอล์ฟเพรทเซลในประเทศไทย ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป (ซีอาร์จี) จำกัด ต้นตำรับการจัดแจกเพรทเซลรายแรก และรายเดียวในประเทศไทย  จัดเต็มมอบความสุขให้สาวกเพรทเซลได้ฟินกันถ้วนหน้า ชวนฉลองวัน “ฟรี! เพรทเซล เดย์ 2017” ต่อเนื่องเป็นเป็นปีที่ 18 โดยส่งต่อ 3 ความสุขสุดพิเศษ ได้แก่

•แจกเพรทเซล ฟรี..! 2 รสชาติสุดฮิต อัลมอนด์ เพรทเซล และ ออริจินัล เพรทเซล ในวันเสาร์ที่ 22 ก.ค. นี้ ตั้งแต่เวลา 11:00 – 14:00 น. ที่ร้านอานตี้ แอนส์ ทุกสาขากว่า 130 สาขาทั่วประเทศ เพียง Add Line @auntieannesth  (ยกเว้นสาขาในสนามบิน,บูธ และเมืองทองธานี)

•มอบโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ เพรทเซล 1 ชิ้น รับฟรีอีก 1 ชิ้น (ในราคาที่เท่ากันหรือถูกกว่า) ตลอดทั้งวัน เพียงแอด Line @auntieannesth

•แบ่งปันความสุขและอิ่มอร่อยให้กับน้องๆ จากมูลนิธิสถานสงเคาระห์เด็กต่างๆ ที่จะมารับเพรทเซลฟรีใน 1 วัน ที่ทุกสาขาทั่วประเทศ  ให้ได้รับความสุขและความอร่อยจากเพรทเซลอบร้อนจากเตา โดยในปีนี้ มีมูลนิธิบ้านเด็กที่มารับเพรทเซลที่ร้าน อานตี้ แอนส์ ได้แก่ สถานสงเคาระห์เด็กชายบ้านปากเกร็ด, สถานแรกรับเด็กหญิงบ้านธัญญพร, มูลนิธิคุณพ่อเรย์ และสถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านราชสีมา เป็นต้น   Free Pretzel Day Promotion