นกแอร์ ผนึกบริษัททัวร์ เปิดเช่าเหมาลำ ขายทัวร์เบตง9,900บาท เริ่ม 29 เม.ย.นี้

10 เม.ย. 2565 | 07:22 น.

“นกแอร์” MOU ร่วมกับ 3 บริษัททัวร์ ฟื้นเส้นทางบินกรุงเทพฯ-เบตง 29 เมษายนนี้ นำร่อง3 เดือนแรกพร้อมให้บริการเที่ยวบินเช่าเหมาลำ ขายแพ็คเกจ 3 วัน 2 คืน เริ่มต้น 9,900 บาท

หลังจากสายการบิน“นกแอร์” หยุดกางปีกเที่ยวบินกรุงเทพฯ-เบตง ในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง หลังนายกรัฐมนตรี “ประยุทธ์ จันทร์โอชา” ได้ร่วมเดินทางไปเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ พร้อมกับการเปิดสนามบินเบตงอย่างเป็นทางเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2565 เนื่องจากประสบปัญหาขาดทุน จากการมีรายได้ไม่คุ้มกับต้นทุนการดำเนินงาน 

ล่าสุดสายการบินนกแอร์ได้เซ็นบันทึกข้อตกลง (MOU) ร่วมกับบริษัททัวร์รายใหญ่ 3 กลุ่ม ได้แก่ บริษัท แตงโมทัวร์ จำกัด ,บริษัท ซี.ซี.ที. กรุ๊ป และสมาคมสมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย (สธทท.) เพื่อฟื้นเส้นทางบินตรงกรุงเทพฯ-เบตง (ยะลา) อีกครั้งในรูปแบบเช่าเหมาลำ หรือ ชาร์เตอร์ไฟล์ต โดยจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน 2565นี้เป็นต้นไป

 

นกแอร์ ผนึกบริษัททัวร์ เปิดเช่าเหมาลำ ขายทัวร์เบตง9,900บาท เริ่ม 29 เม.ย.นี้

โดยมีการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นผู้สนับสนุน รวมถึงยังได้รับการสนับสนุนจากอีกหลายหน่วยงาน อาทิ ท่าอากาศยานเบตง, เทศบาลเบตง, ผู้ประกอบการทั้งโรงแรม ร้านอาหาร ร้านค้า ฯลฯ รวมถึงภาคเอกชนในเบตงที่อยากเห็นท่าอากาศยานเบตงกลับมาใช้งานอีกครั้ง

 

 

การเปิดบินในช่วง 3 เดือนแรกนี้รูปแบบการให้บริการจะเป็นให้บริษัททัวร์เช่าเหมาลำ จำนวน 60 ที่นั่ง ที่นั่งที่เหลือสายการบินนกแอร์จะนำไปจำหน่ายเองอีกส่วนหนึ่งด้วย

 

นกแอร์ ผนึกบริษัททัวร์ เปิดเช่าเหมาลำ ขายทัวร์เบตง9,900บาท เริ่ม 29 เม.ย.นี้

 

ทั้งนี้นกแอร์จะให้บริการสัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน ได้แก่ วันศุกร์, อาทิตย์ และอังคาร ซึ่งขณะนี้บริษัทนำเที่ยวต่างๆ เริ่มทำการตลาดแล้ว 

 

โดยขายแพ็คเกจบินตรง...เบตง"เบตง หรอยแรง แหล่งใต้ สไตล์นกแอร์  เดินทาง เมษายน - กรกฎาคม 2565 ออกทุกวันศุกร์ กลับวันอาทิตย์ และ วันอาทิตย์ กลับวันอังคาร เที่ยวเต็มอิ่มราคาแพ็คเกจ 3 วัน 2 คืนเริ่มต้น9,900 บาท

 

แพ็คเกจเที่ยวเบตง โดยสายการบินนกแอร์

 

แพ็คเกจบินตรงกรุงเทพฯ-เบตงโดยสายการบินนกแอร์ ชมทะเลหมอก อัยเยอร์เวง ชมวิว 360 องศา บนสกายวอล์ก ลิ้มลองอาหารท้องถิ่นเบตง ความอร่อยในระดับตำนานที่ต้องมาลิ้มลองเริ่มบินไฟล์ทแรก วันที่ 29 เมษายน 2565  ตั๋วเครื่องบินรวมน้ำหนักรวม 10 กก. อาหาร 6 มื้อ
ที่พัก 2 คืน

 

นายวุฒิภูมิ จุฬางกูร กล่าวว่า “การลงนามความร่วมมือในการจัดแคมเปญท่องเที่ยว โดยใช้ชื่อว่า“#เบตง หรอยแรง แหล่งใต้ สไตล์นกแอร์” แน่นอนว่าทุกคนที่เดินทางไปกับนกแอร์ จะได้รับการบริการที่ประทับใจ แล้วก็ยังได้เพลิดเพลินกับความสวยงามของเมืองเบตง สมชื่อแคมเปญเที่ยวของเรา และต้องขอขอบคุณหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

 

ไม่ว่าจะเป็นการท่าอากาศยาน สนามบินดอนเมือง, กรมท่าอากาศยาน สนามบินเบตง, สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวอาเภอเบตง, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวไทย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดที่ทาให้เส้นทาง ดอนเมือง - เบตง ของนกแอร์เกิดขึ้นได้”

 

นกแอร์ ผนึกบริษัททัวร์ เปิดเช่าเหมาลำ ขายทัวร์เบตง9,900บาท เริ่ม 29 เม.ย.นี้

ทั้งนี้ เส้นทางบินตรงกรุงเทพฯ – เบตง จะกลับมาให้บริการอีกครั้ง โดยเริ่มทาการบินในวันที่ 29 เมษายน 2565 ให้บริการ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทุกวันอังคาร ศุกร์ และอาทิตย์ เที่ยวบินขาไปเส้นทางดอนเมือง สู่ เบตง (DD622) ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ เวลา 10.00 น. ถึงที่สนามบินเบตง เวลา 11.45 น. และเที่ยวบินขากลับ เส้นทางเบตง สู่ กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) (DD623) ออกเดินทางจากสนามบินเบตง เวลา 12.15 น. และถึงสนามบินดอนเมือง เวลา 14.00 น.

 

โดยสามารถจองแพ็คเกจเที่ยว “#เบตง หรอยแรง แหล่งใต้ สไตล์นกแอร์” 3 วัน 2 คืน ในราคาเริ่มต้นเพียง 9,900 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1318 หรือ www.nokair.com

 

“อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ถือเป็นอุตสาหกรรมลาดับต้นๆ ที่สามารถสร้างรายได้ สร้างอาชีพ และสามารถกระจายรายได้ไปยังทุกภาคส่วน ถึงแม้ว่าอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทั่วโลกจะได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 มาอย่างยาวนาน และต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม การท่องเที่ยวในประเทศไทยยังมีศักยภาพ โดยสายการบินนกแอร์ ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของอาเภอเบตง จังหวัดยะลา ซึ่งได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติเป็นจานวนมาก เนื่องจากเบตง เป็นอาเภอที่มีความหลากหลายทางด้านแหล่งท่องเที่ยว รวมถึงศิลปะและวัฒนธรรมที่มีเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ ควรค่าแก่การเดินทางไปท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก” นายวุฒิภูมิ กล่าวทิ้งท้าย