"เมดพาร์ค" มอบ ไมเซล่า วอเตอร์ จาก "เซโฟรา" ให้ผู้เข้าพักรักษาตัวที่รพ.ฟรี

07 เม.ย. 2565 | 04:25 น.

โรงพยาบาลเมดพาร์ค มอบ ไมเซล่า วอเตอร์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางค์ จาก เซโฟรา เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้เข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล

โรงพยาบาลเมดพาร์ค ตอกย้ำความเป็นโรงพยาบาลที่ให้ความสำคัญกับการบริการโดยคำนึงถึงคนไข้เป็นศูนย์กลาง เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้เข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลด้วยการมอบ  ไมเซล่า วอเตอร์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางค์ จาก บริษัท เซโฟรา (ประเทศไทย) จำกัด สำหรับผู้มาใช้บริการที่โรงพยาบาล ได้ทำความสะอาดผิวหน้าระหว่างรักษาตัว

โรงพยาบาลเมดพาร์ค มอบ  ไมเซล่า วอเตอร์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางค์ จาก เซโฟรา สำหรับผู้มาใช้บริการที่โรงพยาบาล

โดยบริษัท เซโฟรา (ประเทศไทย) จำกัด มอบไมเซล่า วอเตอร์ ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าจำนวน 3,600 ขวด ให้กับโรงพยาบาลเมดพาร์ด เพื่อส่งต่อให้กับคนไข้ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ รพ.เมดพาร์ค มุ่งเน้นในการให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียด และใส่ใจกับการบริการทุกขั้นตอนของผู้เข้ามาใช้บริการ หลายครั้งที่ผู้เข้าพักรักษาตัวมักจะไม่ได้นำอุปกรณ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางค์มาด้วย 

 

ทั้งนี้ ทางเซโฟรา ได้มอบ voucher ส่วนลด 8% จำนวน 150 ใบ สำหรับคนไข้ของโรงพยาบาลเมดพาร์ค โดยใส่โค้ด MedPark เพื่อนำไปใช้ในการซื้อสินค้าต่างๆ ในเวปไซต์ของเซโฟราตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้

โรงพยาบาลเมดพาร์ค มอบ  ไมเซล่า วอเตอร์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางค์ จาก เซโฟรา สำหรับผู้มาใช้บริการที่โรงพยาบาล

ความร่วมครั้งนี้เป็นการยกระดับประสบการณ์การนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล ตอบสนองความมุ่งมั่นของโรงพยาบาลเมดพาร์คที่จะไม่หยุดยั้งในการพัฒนาการให้บริการและเพิ่มความสะดวกสบายให้กับคนไข้