ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ เปิดค่ายเพลง bROTHERS Music ปั้นบอยแบนด์ “พร็อกซี”

02 เม.ย. 2565 | 06:58 น.

ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ เขย่าวงการ T-POP เปิดค่ายเพลงใหม่ bROTHERS Music ประเดิมปั้นบอยแบนด์วงแรก “พร็อกซี” กับ 6 หนุ่มสุดคิ้วท์

นายเจษฎาภรณ์ ผลดี ผู้บริหารค่ายเพลง “บราเธอร์ มิวสิก” (bROTHERS Music) เปิดเผยว่า ในวันที่ 1 เมษายน 2565 ถือเป็นฤกษ์ดีที่บริษัทเปิดตัวค่ายเพลง bROTHERS Music ค่ายเพลงน้องใหม่อย่างเป็นทางการ หลังจากที่ซุ่มทำโปรเจ็กต์นี้มานาน 2 ปีเต็ม

ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี

พร้อมกันนี้ได้ประเดิมเปิดตัวศิลปินบอยแบนด์กลุ่มแรก ภายใต้ชื่อ “พร็อกซี” (PROXIE) กับ 6 หนุ่มสุดคิ้วท์ ประกอบด้วย กร-กร วรรณไพโรจน์, โชกุน-ปวริศร์ ศรีชัยชนะ , อองรี-ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์   , กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์ , วิคเตอร์-วรเมธ กอนุประพันธ์ และ คิม-ปัณณธร จิรศาสตร์ พร้อมเปิดตัวซิงเกิ้ล มีชื่อเพลงน่ารักว่า  “Crazylove รักบ้าบอ”

 

ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ กล่าวว่า ค่าย bROTHERS Music และวง PROXIE มีจุดเริ่มต้นมาจากรายการ The Brothers Thailand ตลอดระยะเวลา 2 ปี ที่ผ่านมาหลังจากจบรายการ The Brothers Thailand  ทุกคนร่วมกันพัฒนาต่อยอดให้น้องๆ ที่เราเรียกยูนิตนี้ ซึ่งสมาชิก 6 คนได้ฝึกซ้อมและเรียนรู้ในทุกมิติ เพื่อให้เขาได้ก้าวเข้าสู่วงการ T-POP อย่างเต็มตัว

ศิลปินบอยแบนด์ พร็อกซี PROXIE

จนวันนี้ทั้ง 6 คน พร้อมที่จะออกมาโลดแล่นในฐานะศิลปินบอยกรุ๊ป ตามความฝันของพวกเขา ต่อจากนี้ Broach (Brother +Coach) ทั้ง 4 คน นิชคุณ อนันดา มาริโอ้ และผมขอส่งน้องๆ PROXIE ออกไปทำหน้าที่มอบความสุข รอยยิ้ม ความสดใส รวมทั้งความสามารถรอบด้านบนเวทีให้อย่างเต็มที่

 

“ผมหวังว่าทุกคนจะให้การสนับสนุน และเป็นกำลังใจให้กับพวกเรา รวมถึงฝากติดตามผลงานของค่ายเพลง bROTHERS Music และน้องๆ วง PROXIE ด้วยครับ”

ศิลปินบอยแบนด์ พร็อกซี PROXIE

แฟนๆ ติดตามความเคลื่อนไหวของ bROTHERS Music และ 6 หนุ่มวง PROXIE ได้ที่  Facebook : proxie.officialth , Instagram : proxie.officialth , Tiktok  :  proxie.officialth , Twitter : proxie_official  และ Youtube Chanel : bROTHERS MUSIC  , Youtube Chanel : PROXIE