"ซิงเกอร์" ลุยค้าปลีก ผนึก FN ผุด SINGER x FN Living Space

21 มี.ค. 2565 | 10:51 น.

ซิงเกอร์ ผนึกกำลัง FN เปิดตัว SINGER x FN Living Space ตั้งเป้าเป็นศูนย์รวมสินค้าตกแต่งบ้าน พร้อมบริการชำระเงินแบบ Smart Pay เจาะลูกค้ากรุงเทพฯ

ซิงเกอร์ ยึดทำเลศักยภาพบนแลนมาร์คใหม่ แจ๊ส กรีน วิลเลจ จับมือFN เปิดตัว SINGER x FN Living Space ขนาด 2,000 ตารางเมตร ชูเป็นศูนย์รวมสินค้าตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไลฟ์สไตล์ และแฟชั่น จุดประกายไอเดียตกแต่งบ้านได้ไม่รู้จบ

"ซิงเกอร์" ลุยค้าปลีก ผนึก FN ผุด SINGER x FN Living Space

พร้อมบริการชำระเงินแบบ Smart Pay รองรับการจ่ายเงินทุกรูปแบบ และบริการผ่อนชำระสินค้าด้วยบัตรประชาชนเพียงใบเดียว ตั้งเป้าหมายยอดขาย 50 ล้านบาทในปีแรก  ปักธงสร้างแบรนด์ใหม่ดีตลาดรอบกรุงเทพฯ สาขาภายใน 3 ปี

 

นายกิตติพงศ์ กนกวิไลรัตน์   กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซิงเกอร์ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) หรือ SINGER เปิดเผยว่า ในปี 2564 ที่ผ่านมา ซิงเกอร์ทำกำไรสุทธิ 701 ล้านบาท เติบโต 58 % สูงสุดเป็นประวัติการณ์ โดยซิงเกอร์วางกลยุทธ์ผนึกกำลังกับพันธมิตรสร้างการเติบโตต่อเนื่องอย่างยั่งยืน โดยเฉพาะในกลุ่มธุรกิจค้าปลีก ล่าสุดซิงเกอร์ได้จับมือกับ บริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จำกัด (มหาชน) หรือ FN ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าเสื้อผ้า เครื่องนอน เครื่องหนัง เฟอร์นิเจอร์ และของใช้ในบ้าน

"ซิงเกอร์" ลุยค้าปลีก ผนึก FN ผุด SINGER x FN Living Space

เปิดตัว SINGER x FN Living Space ศูนย์รวมความสุขของทุกคนในครอบครัว ช่วยสร้างประสบการณ์และจุดประกายไอเดียใหม่เพื่อการออกแบบตกแต่งบ้าน บนเนื้อที่ 2,000 ตารางเมตร ณ แจ๊ส กรีน วิลเลจ คอมมูนิตี้ มอลล์ ใหม่ล่าสุดบนถนนคู้บอนและย่านรามอินทรา ที่มีพื้นที่ 50% เป็นสีเขียวรายล้อมด้วยธรรมชาติ ในรูปแบบ Open-Air Lifestyle Mall บนพื้นที่ 40 ไร่ ใจกลางทำเลศักยภาพ วงแหวน-รามอินทรา ซึ่งมีที่อยู่อาศัยที่เติบโตอย่างรวดเร็ว มีโครงการบ้านจัดสรรบ้านเดียว บ้านแฝด ทาวน์โฮม ทาวน์ เฮาส์ โฮมออฟฟิศ จำนวนมาก 

และมีผู้อยู่อาศัยเป็นกลุ่มคนที่มีกำลังซื้อ ที่พร้อมด้วยศักยภาพที่เอื้ออำนวยต่อการใช้ชีวิต ใกล้สถานที่ราชการ ขณะเดียวกันก็เป็นย่านที่มีความสงบ ใกล้ชิดธรรมชาติ เดินทางสะดวกด้วยถนนสายหลัก ทั้งยังมีทางด่วนให้ใช้บริการเพื่อย่นระยะเวลาไป-กลับระหว่างที่ทำงานกับที่บ้าน  

 

เนื่องจากทั้ง SINGER และ FN ต่างมีฐานธุรกิจที่แข็งแรงในต่างจังหวัดมายาวนาน การเปิดตัว SINGER x FN Living Space นับเป็นการนำร่องขยายธุรกิจค้าปลีกเจาะกลุ่มผู้บริโภคใหม่ ๆ ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นช่องทางการนำเสนอสินค้าของทั้งสองแบรนด์ให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคใหม่ที่มองหาไอเดียในการชอปปิ้งของใช้ เครื่องใช้ไฟฟ้าใน และของตกแต่งบ้าน รวมทั้งของแฟชั่นและไอเทมไลฟ์สไตล์ โดยสามารถสัมผัส ทดลองใช้งานได้จริง ครบจบทุกอย่างในที่เดียว สามารถไปได้ทั้งครอบครัว

"ซิงเกอร์" ลุยค้าปลีก ผนึก FN ผุด SINGER x FN Living Space

โดยเฉพาะผู้ที่สนใจสินค้าซิงเกอร์ แต่นึกไม่ออกว่าจะไปหาซื้อจากที่ไหน รวมถึงเป็นการเปิดโอกาสการเข้าถึงสินค้าซิงเกอร์ ได้เข้ามาเปิดประสบการณ์ทดลองสินค้า ร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อป เย็บปักผ้า ทำอาหาร ที่ SINGER x FN Living Space มีสินค้าซิงเกอร์วางจำหน่ายกว่า 200 รายการ แบ่งเป็นหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก เช่น โทรทัศน์ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า ตู้แช่ ตู้ไวน์ หม้อทอด เดาอบ เครืองบดสับ หม้อหุงข้าวลดน้ำตาล เครื่องดูดฝุ่น เป็นต้น

 

นอกจากนี้ ยังช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเป็นเจ้าของสินค้าได้ง่ายขึ้น ด้วยระบบผ่อนชำระสินค้าจากซิงเกอร์ที่เลือกผ่อนได้ในรูปแบบที่ต้องการ และด้วยบัตรประชาชนเพียงใบเดียว และมีแผนที่จะขยายสาขาออกไปในทำเลสำคัญ ๆ ของกรุงเทพมหานคร เพิ่มเติมอีกในอนาคต

 

นายธรรมศักดิ์ จิตติมาพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จำกัด (มหาชน) หรือ FN เปิดเผยว่า ปัจจุบัน FN เป็นแบรนด์ที่มีฐานลูกค้าแข็งแกร่งในจังหวัดท่องเที่ยวที่สำคัญ ๆ ของประเทศ อาทิ เพชรบุรี หัวหิน พัทยา ระยอง โดยฐานแฟนของแบรนด์กว่าเกือบ 50 % เป็นกลุ่มลูกค้าจากกรุงเทพฯ ที่เดินทางไปท่องเที่ยวที่จังหวัดดังกล่าว

"ซิงเกอร์" ลุยค้าปลีก ผนึก FN ผุด SINGER x FN Living Space

โดยความร่วมมือกับ SINGER ด้วยการเปิด SINGER x FN Living Space ครั้งนี้ เป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้าเดิมของ FN สามารถเข้าถึงสินค้าได้ง่ายขึ้น พร้อมกับเป็นการเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยเฉพาะกลุ่มคนที่มองหาเครื่องนอน เฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้าน รวมทั้งสินค้าแฟชั่น

 

ซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบและอยากทดลองใช้สินค้านวัตกรรมใหม่ ๆ ด้วยคอนเซ็ปต์การตกแต่งที่น่าสนใจสร้างแรงบันดาลใจแปลกใหม่ในการตกแต่งบ้าน ทั้งนี้ FN ได้นำสินค้ากว่า 3,100 รายการ แบ่งออกเป็น หมวดสินค้า ได้แก่ สินค้าเครื่องนอน สินค้าใช้ในบ้าน เฟอร์นิเจอร์ และเครื่องแต่งกายมาร่วมไว้ที่ SINGER x FN Living Space แห่งนี้