CPF จับมือ SINGHA เอาใจสายตี้ยิงยาวแคมเปญ 'สายดื่ม...ต้องมี CP โบโลน่าพริก'

23 ก.พ. 2565 | 02:50 น.

ซีพีเอฟ จับมือ สิงห์ เปิดตัวแคมเปญ 'สายดื่ม...ต้องมี CP โบโลน่าพริก' ปลุกกะแสความสนุกสายดื่ม เตรียมกิจกรรมกระตุ้นตลาดยิงยาว 3 เดือน ชูไฮไลท์เอ็กคลูซีพ อีเว้นต์ บนโลก Metaverse

ซีพีเอฟ ผนึกกำลังร่วมกับพันธมิตร  บุญรอดเทรดดิ้ง ซีพีเอฟ ดึงมี CP โบโลน่าพริก-สิงห์ เลมอน โซดา เปิดแคมเปญ "สายดื่ม...ต้องมี CP โบโลน่าพริก" พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ "มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์" เจาะตลาดสายปาร์ตี้ ปลุกความสนุกช่วงซัมเมอร์

 

นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านการตลาดกลาง ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า ซีพีเอฟให้ความสำคัญกับการทำความเข้าใจผู้บริโภค เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคทุกคน จากการสำรวจพบว่าคนไทยเป็นผู้บริโภคสายดื่ม และsegment เครื่องดื่มก็เป็นsegment ที่ค่อนข้างเติบโตได้ดี แน่นอนว่าปกติของนักดื่มจะต้องมีของแกล้ม ซีพีเอฟ จึงต้องการพัฒนาสินค้าที่ทานคู่กับเครื่องดื่มและแล้วทำให้โมเม้นการดื่มนั้นสนุกและอร่อยมากขึ้น

จากการพูดคุยกับผู้บริโภคพบว่า CP โบโลน่าพริกหนึ่งในสินค้าขายดีที่สุดของ CPF มีจุดเด่นคือโปรตีนเน้นๆไม่เน้นแป้ง และมีความเผ็ดแซ่บ เป็นที่ชื่นชอบของสายดื่มทั้งหลาย  สำหรับแคมเปญ 'สายดื่ม...ต้องมี CP โบโลน่าพริก'ครั้งนี้ในเชิงของการโปรโมทเองได้รับเกียรติจาก "มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์"ซึ่งโด่งดังและมีกระแสทั้งในและต่างประเทศที่เข้าร่วมงานในแคมเปญนี้

 

โดในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้จมีการปล่อยโฆษณาโปรโมตแคมเปญพร้อมกันทั้งในและต่างประเทศ นอกจากนี้ ในช่วงเดือนเมษายน ซีพีเอฟยังเตรียมจัดกิจกรรมสุด Exclusive ในโลกเสมือนจริง (Metaverse) กับพรีเซ็นเตอร์คนใหม่เพื่อให้ผู้บริโภคเข้ามามี experience บนMetaverseครั้งแรกในเมืองไทย

 

 

"แคมเปญนี้จุดเด่นที่เราอยากจะฝากไว้ก็คือ เรื่องของการปลุกความสนุกเพราะกระแสสังคมตอนนี้เราเจอกับโควิดมากัน 2 ปี คนไทยก็มีอาการจิตตกกันบ้าง แคมเปญนี้จะเป็นการสร้างสีสันให้ชีวิต  เพราะผู้บริโภครุ่นใหม่ เป็นโรคแห่งทางเลือก มีความชอบแตกต่างกัน เพราะฉะนั้นหน้าที่ของเราคือจะต้องเข้าใจผู้บริโภคมากขึ้นและพัฒนาสินค้าที่จะมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใหม่ๆและความชอบใหม่ๆของผู้บริโภค

 

นอกจากนี้ CPF ตั้งใจที่จะเป็นครัวของโลกจึงต้องใส่ใจทุกกระบวนการผลิตทุกขั้นตอน เพราะช่วงนี้มีกะแสเรื่องของอาหารปลอดภัยซึ่งมาตรฐานของ CPF เป็นมาตราฐานระดับโลกด้วยโรงงานที่ทันสมัย สินค้าแทบจะไม่สัมผัสกับมือคนและในส่วนของวัตถุดิบไม่ว่าจะเป็นหมูหรือไก่ก็มาจากเครือ CP ซึ่งเป็นฟาร์มมาตรฐานระดับโลกเช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้นเรื่องขอมาตรฐานอาหารสามารถไว้ใจCPได้ นอกจากนี้เราก็ยังมีการวิจัยและพัฒนาสินค้าตลอดเวลาเพื่อที่จะตอบโจทย์รสชาติใหม่ๆให้กับผู้บริโภคเรื่อยๆ"

 

ทางด้านนางสาวพรรณทิพย์ ลีตะชีวะ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ สิงห์เปิดเผยว่า สำหรับเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สิงห์มีสินค้าที่หลากหลาย ทั้งที่เป็นกลุ่มโซดาและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ซึ่งสิงห์ เลม่อน โซดาเป็นผลิตภัณฑ์น้องใหม่มาแรงของสิงห์ สิ่งเชื่อมั่นว่าการทำแคมเปญร่วมกันกับ CPF จะได้รับเสียงตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีแน่นอน


"ตลาดเครื่องดื่มตอนนี้ ผู้บริโภคมองหาสิ่งที่มีประโยชน์และช่วยในเรื่องของสุขภาพ เห็นได้จากเทรนด์ของน้ำผสมวิตามินต่างๆซึ่งทางสิงห์เองก็พยายามที่จะออกสินค้าใหม่ๆออกมาตอบโจทย์ผู้บริโภค

"แคมเปญนี้เราตั้งใจที่จะปลุกความสนุกซึ่งsurf skate ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่คนรุ่นใหม่ให้ความสนใจ และเป็นกลุ่มเป้าหมาย ของสิงห์เลมอนโซดา และสายดื่มสายกินก็อยากจะกลับมาใช้ชีวิตเหมือนเดิมซึ่งกลุ่มวัยรุ่นหรือกลุ่มนักดื่มหน้าใหม่ก็ให้ความสำคัญกับกิจกรรมนี้"