ยูบิลลี่ เปิดตัวคอลเลกชั่นมั่งคั่งปีเสือทอง ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน

01 ก.พ. 2565 | 03:04 น.

Jubilee Diamond ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน เปิดตัวคอลเลกชั่น THE REIGN OF DIAMOND TIGER ต้อนรับความมงคล มั่งคั่งในปีเสือทอง 2565

เทศกาลตรุษจีน เปรียบเสมือนเป็นวันปีใหม่ของคนจีน รวมถึงคนไทยเชื้อสายจีน ที่มักนิยมผูกสิ่งดี ๆ ทุกอย่างที่เป็นมงคลในชีวิต อาทิ อาหาร ของมงคล สีเสื้อผ้า รวมถึงเครื่องประดับที่มีมูลค่า ที่ผู้คนนิยมซื้อเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลตรุษจีน 

ยูบิลลี่ เปิดตัวคอลเลกชั่นมั่งคั่งปีเสือทอง ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน

หนึ่งในเครื่องประดับที่เป็นนิยมคือ เครื่องประดับเพชร ราชาแห่งอัญมณี ตัวแทนสมบัติอันล้ำค่าจากธรรมชาติ ล่าสุด ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ได้สร้างสรรค์คอลเลกชั่นเครื่องประดับเพชรอันหรูหราต้อนรับความมงคลแห่งปีเสือทอง 2565 ด้วยคอลเลกชั่น THE REIGN OF DIAMOND TIGER: PRESTIGIOUS HIGH JEWELRY CREATIONS, THE ICON OF POWER AND BEYOND PROSPERITY เครื่องประดับสุดหรูหราแห่งปี แรงบันดาลใจจาก  “เสือ”ราชันย์แห่งสรรพสัตว์ รับความมั่งคั่งในปีเสือทอง สัญลักษณ์แห่งความสง่างาม ทรงอำนาจและน่าเกรงขาม ตัวแทนของพลังอำนาจ ความกล้าหาญ และความแข็งแกร่งทั้งภายในและภายนอก ด้วยดีไซน์ร่วมสมัยอันงดงาม น่าหลงใหล ทรงคุณค่า พร้อมสะกดทุกสายตา 

 

ความพิเศษของคอลเลกชั่นนี้คือเครื่องประดับเพชรที่ได้รับแรงบันดาลใจในการรังสรรค์ผลงานจากราชันย์แห่งสรรพสัตว์ทั้งปวงอย่าง “เสือ” สัญลักษณ์แห่งความสง่างาม ทรงอำนาจและน่าเกรงขาม ตัวแทนของพลังอำนาจ ความกล้าหาญ และความแข็งแกร่งทั้งภายในและภายนอก

ยูบิลลี่ เปิดตัวคอลเลกชั่นมั่งคั่งปีเสือทอง ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน

เป็นผลงานเครื่องประดับเพชรเกิดขึ้นจากความชำนาญที่ยอดเยี่ยมของการออกแบบผนวกเข้ากับจิตนาการจากลวดลายและท่าทางที่สง่างามของ เสือ สร้างความละเมียดละไมในชิ้นงานรังสรรค์ด้วยเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงอันเป็นเอกลักษณ์ของยูบิลลี่ ไดมอนด์ ที่ได้บรรจงคัดสรรคุณภาพเพชรที่ได้มาตรฐานจากแหล่งเจียระไนเพชรอันดับหนึ่งของโลก อย่างเมืองแอนต์เวิร์ป ประเทศเบลเยี่ยม 

สำหรับเครื่องประดับเพชรคอลเลกชั่น THE REIGN OF DIAMOND TIGER ประกอบไปด้วย 

แหวนเพชรเสือ ที่พร้อมประดับบนเรียวนิ้ว ด้วยความละเมียดละไมในการจัดวางเพชรแต่ละเม็ดสลับกับตัวเรือนสีทองและดำ ที่เปรียบดั่งลวดลายของเสืออย่างสวยงาม และการนำลวดลาย รูปทรง และท่าทางอันสง่างามของ “เสือ” ผนวกกับความแข็งแกร่งของเพชรออกแบบและสรรค์สร้าง แหวนเพชรตัวเรือนลายเสือในรูปแบบที่สวยงามเกินจินตนาการ

เข็มกลัดเพชรรูปเสือ โดดเด่นด้วยเพชรกะรัตเม็ดกลางรูปทรง Cushion D Color Diamond เพชรน้ำ 100  พร้อมการบรรจงความละเมียดละไมการจัดวางเพชรแต่ละเม็ดบนตัวเรือนที่มีลวดลาย รูปทรง และท่าทางอันสง่างามของเสือ และ Prestigious High Jewelry Creations เข็มกลัดเพชรเสือคาบเพชร  Oval Shape เพชรกะรัตน้ำ 100 D Color Diamond ส่องประกายระยิบระยับโดดเด่น เสริมความสง่างามมั่งคั่ง พร้อมจุดประกายความมีอำนาจและพลังให้คุณมากยิ่งขึ้น

กำไลเพชรหัวเสือคาบเพชร เปรียบเสมือนความร่ำรวยมั่งคั่งที่เกิดขึ้นกับคุณในปีนี้ ดึงดูดสายตาเสมือนพลังอำนาจที่สื่อถึงกัน ด้วยเพชรกะรัต Cushion Cut เม็ดกลาง D Color Diamond เพชรน้ำ 100 พร้อมบรรจงความละเมียดละไมจัดวางเพชรแต่ละเม็ดบนตัวเรือนกับเทคนิคการผลิตด้วย Microscope Setting Technique สลับลวดลาย รูปทรง และท่าทางอันสง่างามของเสือ 

สร้อยคอจี้เพชรลายเสือ เต็มเปี่ยมไปด้วยความงามจากลวดลายของเสือ ให้คุณค่าทางจิตใจพร้อมความงามจากดีเทลการจัดวางเรียงร้อยเพชร ที่ต่างขนาดกันอย่างประณีต ช่วยให้ประกายเพชรดูมีมิติมากยิ่งขึ้น

ต่างหูเพชรลวดลายเสือ ความเป็นคู่ของเสือที่ลงตัวด้วย ต่างหูเพชร ลายเสือ พร้อมจุดประกายความแวววาวให้กับบุคลิกของคุณเหนือระดับยิ่งขึ้น

 

เรียกได้ว่าเป็นคอกเลกชั่นเครื่องประดับเพชรแห่งปีที่ออกแบบมาได้อย่างสวยงามต้อนรับความมงคล ความมั่งคั่งแห่งปีเสือทอง ที่มาพร้อมกับความประณีตและเต็มเปี่ยมได้ด้วยเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูง ตอกย้ำความเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของ ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ที่นอกจากชำนาญในด้านการผลิตที่พิถีพิถัน ใส่ใจทุกรายละเอียดแล้ว ยังคัดสรรคุณภาพเพชรที่ได้มาตรฐานจากแหล่งเจียระไนเพชรอันดับหนึ่งของโลก เมืองแอนต์เวิร์ป ประเทศเบลเยี่ยม การันตีคุณภาพการเป็นเครื่องประดับเพชรแบรนด์อันดันหนึ่งของเมืองไทยที่มีอายุมายาวนานกว่า 93 ปี