ท่องเที่ยวดูไบ สายการบินเอมิเรตส์ ลด 25%

24 ม.ค. 2565 | 13:29 น.

สายการบินเอมิเรตส์ จัดโปรโมชั่น "เที่ยวดูไบ" พร้อมเพื่อนและครอบครัว สำรองบัตรโดยสาร ก่อน 6 กุมภาพันธ์ 2565 ได้ส่วนลด 25%

24 ม.ค.2565 - ข่าวดี!คนอยากไป เที่ยวดูไบ เอมิเรตส์ สายการบินระหว่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดในโลก เปิดตัวข้อเสนอใหม่ล่าสุดสำหรับผู้โดยสารที่เดินทางตั้งแต่สองคนขึ้นไปสู่ดูไบ ระหว่างวันที่ 24 มกราคม จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2565 จะได้รับส่วนลดบัตรโดยสารถึง 25% เมื่อเดินทางพร้อมกัน
 

ทั้งนี้ ข้อเสนอสุดพิเศษดังกล่าวสามารถใช้ได้กับการเดินทางตั้งแต่สองคนขึ้นไปที่สำรองการเดินทางแบบไปกลับ ผ่านเว็บไซต์ emirates.com/th เพื่อเดินทางไปยังดูไบในชั้นประหยัดและชั้นธุรกิจ ระหว่างวันที่ 24 มกราคม จนถึงวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 โดยมีข้อมูลอ้างอิงการจองเดียวกัน โดยข้อเสนอนี้ยังสามารถใช้ได้กับการสำรองบัตรโดยสารผ่านผู้แทนจำหน่ายหรือศูนย์ Call Centre ของเอมิเรตส์ได้อีกด้วย

เที่ยวดูไบกับสายการบินเอมิเรตส์

นอกจากข้อเสนอใหม่ล่าสุด ยังระบุว่า ผู้ที่มาเยี่ยมเยือนดูไบยังสามารถประหยัดค่าใช้จ่าย เพื่อการพักผ่อนและเพลิดเพลินในดูไบอย่างคุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็นแสงแดดอุ่นในฤดูหนาว การรับประทานอาหาร ชมบรรยากาศของชายหาด และกิจกรรมสนุก ๆ มากมาย ผ่านสิทธิประโยชน์จากเอมิเรตส์ ดังนี้ 

 

  • ฟรี บัตร Emirates Expo Day Pass: ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการเดินทางสู่ดูไบ พร้อมกับสัมผัสประสบการณ์เข้าชมงาน Expo 2020 ที่จะจัดขึ้นถึงวันที่ 31 มีนาคม 2565 นี้ ลูกค้าของเอมิเรตส์ที่เดินทางมาเยี่ยมเยือนและท่องเที่ยวผ่านดูไบระหว่างช่วงสองเดือนสุดท้ายการจัดงาน Expo 2020 จะมีสิทธิ์รับบัตรผ่านเข้างาน Expo Day Pass ฟรี สำหรับบัตรโดยสารทุกเที่ยวบินที่ทำการสำรองกับสายการบิน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อเสนอสุดพิเศษนี้ สามารถดูได้ที่หน้าข้อเสนอสุดพิเศษ
  • My Emirates Pass – Expo Edition: ลูกค้าของเอมิเรตส์ที่เดินทางสู่หรือผ่านดูไบ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2565 จะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ ผ่าน My Emirates Pass Expo 2020 Dubai ที่สามารถใช้ได้กับกว่า 500 ร้านค้า ร้านอาหาร จุดท่องเที่ยวยอดนิยม ทั่วทั้งเมืองดูไบ เพียงแค่แสดงบัตรที่นั่ง เพื่อเยี่ยมชมเมืองและทำกิจกรรมสุดพิเศษต่าง ๆ อีกมากมาย

ท่องเที่ยวดูไบ  สายการบินเอมิเรตส์ ลด 25%

นครดูไบ จุดหมายปลายทางระดับโลก

นครดูไบมีครบทุกสิ่งสำหรับนักเดินทางที่มาเยี่ยมเยือน ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวในเมือง การพักผ่อนริมหาด การหลีกหนีจากความวุ่นวาย หรือการสัมผัสประสบการณ์ในทะเลทรายที่ไม่เหมือนใคร 

 

นครดูไบยังคงเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมระดับโลกสำหรับนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะในช่วงวันหยุดฤดูหนาว ซึ่งผู้มาเยือนสามารถเลือกสรรโรงแรมเพื่อพักผ่อนตามงบประมาณได้อย่างคุ้มค่า ในขณะที่สามารถเพลิดเพลินกับสิ่งบันเทิงใจต่าง ๆ บรรดาร้านอาหาร และร้านค้าเพื่อจับจ่ายใช้สอยได้สำหรับทุกวัย โดยดูไบพร้อมเปิดให้สัมผัสประสบการณ์ระดับโลกได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการเลือกนอนอาบแดดที่ชายหาดหรือเยี่ยมชมมรดกทางวัฒนธรรม พร้อมด้วยกิจกรรมต่างๆ ไปจนถึงการพักผ่อนหย่อนใจพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

 

หลังจากการเปิดพรมแดนระหว่างประเทศและการคลายมาตรการควบคุมการท่องเที่ยว เอมิเรตส์ได้กลับมาเปิดให้บริการผู้โดยสารในการเข้าถึงจุดหมายปลายทางที่ต้องการ ซึ่งครอบคลุมกว่า 120 จุดหมายปลายทางทั่วโลก 

 

โดยปัจจุบันให้บริการ เที่ยวบินโดยสาร รายสัปดาห์จากกรุงเทพฯ สู่ดูไบ เป็นจำนวน  21 เที่ยวบิน และเที่ยวบินโดยสารรายสัปดาห์จากภูเก็ตสู่ดูไบ เป็นจำนวน 7 เที่ยวบิน นอกจากนี้ เอมิเรตส์จะเปิดให้บริการเที่ยวบินจากภูเก็ตสู่ดูไบ เพิ่มจำนวน 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป 

 

เยี่ยมเยือนดูไบผ่าน Emirates Holidays  

นครดูไบได้กลับมาเปิดประเทศอย่างปลอดภัยอีกครั้งสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งเชิงธรุกิจและการท่องเที่ยวเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ โดยดูไบยังคงเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมระดับโลกสำหรับนักท่องเที่ยว โดยดูไบพร้อมเปิดให้สัมผัสประสบการณ์ระดับโลกได้อย่างหลากหลาย ตั้งแต่การเลือกนอนอาบแดดที่ชายหาดหรือเยี่ยมชมมรดกทางวัฒนธรรม ไปจนถึงการพักผ่อนหย่อนใจพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน 

 

ทั้งนี้ ดูไบเป็นหนึ่งในเมืองแรก ๆ ของโลกที่ได้รับตราประทับ Safe Travels จากองค์กร World Travel and Tourism Council (WTTC) ซึ่งรับรองมาตรการที่ครอบคลุมและมีประสิทธิภาพของดูไบ เพื่อรับรองสุขภาพและความปลอดภัยของผู้ที่มาเยี่ยมเยือนทุกคน

 

ลูกค้าของเอมิเรตส์สามารถจองวันหยุดพักผ่อนในดูไบ รวมถึงแพ็คเกจอื่น ๆ ในธีมงาน Expo ได้ผ่านทางเว็บไซต์ Emirates Holidays ซึ่งมีทีมบริการของ Emirates Holidays พร้อมให้บริการช่วยเหลือนักท่องเที่ยวทุกวัน ตลอดทุกช่วงเวลา 

 

เดินทางกับเอมิเรตส์

เอมิเรตส์ยึดความปลอดภัยของลูกค้าเหนือสิ่งอื่นใด และได้กำหนดใช้มาตรการรองรับด้านสุขภาพและความปลอดภัยที่รัดกุมในทุกขั้นตอนการเดินทาง นอกจากนี้ สายการบินยังได้เปิดตัวเทคโนโลยีไร้สัมผัสเพื่อการเชื่อมต่อที่ราบรื่น ณ สนามบินนานาชาติดูไบ ผนวกกับการเปิดรับการใช้ IATA Travel Pass เพื่อการเดินทางที่ราบรื่นยิ่งขึ้น 

 

สายการบินเอมิเรตส์ยังคงมุ่งนำอุตสาหกรรมการบินก้าวผ่านอุปสรรคต่าง ๆ ด้วยนวัตกรรมและการบริการมากมาย เพื่อตอบสนองความต้องการของนักเดินทางในช่วงเวลาพิเศษนี้ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ เอมิเรตส์ได้สานต่อโครงการดูแลลูกค้าผ่าน นโยบายการจองบัตรโดยสารที่ยืดหยุ่นมากขึ้น ประกันภัยการเดินทางที่ครอบคลุมการป้องกันไวรัสโควิด-19 และการคงสถานะระดับและคะแนนสะสมไมล์ให้แก่สมาชิกเอมิเรตส์ เพื่อการเดินทางที่ราบรื่นและปลอดภัยไร้กังวล 

 

สายการบินเอมิเรตส์แนะนำให้ลูกค้าตรวจสอบข้อบังคับการเดินทางจากรัฐบาลในประเทศต้นทาง เพื่อให้มั่นใจว่ามีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดของประเทศปลายทาง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมแก่นักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางเข้าดูไบ สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ https://www.emirates.com/english/help/covid-19/dubai-travel-requirements/


เงื่อนไขเพิ่มเติม

  • ผู้โดยสารผู้ใหญ่ (อายุ 12 ปีขึ้นไป) จะได้รับส่วนลด 25% จากราคาค่าบัตรโดยสารปกติ หากเดินทางพร้อมกับผู้ใหญ่อีก 1 ท่าน หรือมากกว่า โดยผู้โดยสารผู้ใหญ่แต่ละท่านจะได้รับส่วนลด 25% เท่ากัน ข้อเสนอนี้ใช้ได้กับผู้โดยสารสูงสุดจำนวน 9 ท่าน ในข้อมูลอ้างอิงการจองเดียวกัน
  • บัตรโดยสารดังกล่าว ขึ้นอยู่กับเที่ยวบินและเงื่อนไขของการบริการขนส่งของสายการบิน ซึ่งเงื่อนไขของบัตรโดยสารได้ระบุไว้ที่เว็บไซต์ของเอมิเรตส์