ศรีจันทร์เปิดศักราชใหม่ส่ง“แป้งม่วง Gen2”บุกตลาดญี่ปุ่น

24 ม.ค. 2565 | 09:47 น.

“แป้งม่วงศรีจันทร์” ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน แจ้งเกิด SRICHAND Bare to Perfect Translucent Powder Limited Edition พร้อมเริ่มศักราชใหม่รุกตลาดต่างประเทศ ประเดิมส่งส่ง “แป้งม่วง Gen2”บุกตลาดญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก

นายรวิศ  หาญอุตสาหะ (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด) ทายาทรุ่นที่สามเปิดเผยว่า“ศรีจันทร์” (SRICHAND) แบรนด์เครื่องสำอางที่อยู่เคียงข้างผู้หญิงไทยมากว่า 74 ปี เป็นที่รู้จักในวงกว้างจากการเปิดตัวแป้งฝุ่นโปร่งแสง Translucent Powder ในปี 2014 ที่ได้กระแสตอบรับจากผู้บริโภคดีเยี่ยมและโด่งดังกับภาพลักษณ์อันทันสมัย  ด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น และเป็นที่ยอมรับด้านความเป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องของแป้งฝุ่นเสมอมาตลอดเวลากว่า 8 ปี

 ศรีจันทร์เปิดศักราชใหม่ส่ง“แป้งม่วง Gen2”บุกตลาดญี่ปุ่น

ทำให้เมื่อกลางปี 2020 บริษัทได้ส่งแบรนด์ “ศรีจันทร์” สู่ตลาดต่างประเทศ โดยนำผลิตภัณฑ์หมวดแป้งฝุ่น บุกตลาดญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก เนื่องจากเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับและสร้างชื่อเสียงอย่างมากในประเทศไทย โดย “ศรีจันทร์” ได้เริ่มนำผลิตภัณฑ์แป้งฝุ่นโปร่งแสง SRICHAND Translucent Powder รุ่นแรกของแบรนด์ ที่คนไทยเรียกติดปากว่า “แป้งม่วงGen1” ไปวางจำหน่ายเป็นตัวแรก ซึ่งกลุ่มสินค้านี้ได้รับการตอบรับเกินความคาดหมาย 

ล่าสุดปี  2022 “ศรีจันทร์” ได้รังสรรค์คอลเลคชั่นสุดพิเศษ SRICHAND Bare to Perfect Translucent Powder Lunar New Year Limited Edition ฉลองความสำเร็จของ SRICHAND Bare to Perfect Translucent Powder  หรือ “แป้งม่วง Gen2” พร้อมบุกตลาด ต่อยอดปักธงไกลถึงแดนอาทิตย์อุทัย และครองใจสาวญี่ปุ่นได้ในที่สุด

 

ด้วยดีไซน์แพคเกจลวดลายสวยลิมิเต็ดนี้เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนในปี 2022 สำหรับรุ่น Lunar New Year “ศรีจันทร์” ตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้นมาเปรียบเสมือนของขวัญปีใหม่ที่ส่งพลังบวกให้กับชาวญี่ปุ่นและชาวไทย เป็นสัญลักษณ์ในการส่งมอบความโชคดี ความสุข และความมั่งคั่งร่ำรวย ตลอดปีขาล

โดยคอลเลคชั่นนี้ได้วางจำหน่ายในญี่ปุ่นเป็นที่แรกของโลกตั้งแต่เดือนธันวาคมปี 2021 ที่ผ่านมา สร้างความตื่นเต้นในกระแส Social Media มากมาย จนเป็นที่พูดถึงในกลุ่มบล็อกเกอร์ของญี่ปุ่น รวมทั้งความชื่นชอบในแพคเกจจิ้งที่สวยโดดเด่นสะดุดตา ซึ่งต่างจากแบรนด์อื่นๆ ที่วางจำหน่ายในญี่ปุ่น และยังมีการพูดถึงเรื่องคุณสมบัติของแป้งที่เนียนละเอียดขึ้นและช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานกว่า ต่างจากรุ่นเดิมที่เคยวางจำหน่าย  

 

นอกจากคอลเลคชั่นพิเศษที่ทำมาเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนแล้ว “ศรีจันทร์” ขอแนะนำแป้งฝุ่นอีกรุ่นที่มีจำหน่ายในญี่ปุ่นก่อนใครเช่นเดียวกัน นั่นก็คือ SRICHAND Bare to Perfect Glowing Translucent Powder แป้งฝุ่นโปร่งแสงที่มีส่วนผสมของชิมเมอร์เนื้อละเอียด ตอบโจทย์คนที่ชอบงานผิวฉ่ำเงาดูดิวอี้ ทาแล้วไม่ดูแมทท์มากจนเกินไปซึ่งเป็นกระแสที่กำลังมาแรงในญี่ปุ่น โดยแป้งฝุ่นทั้ง 2 รุ่นนี้จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยปลายเดือนมกราคม ปี 2022