ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน อัดแคมเปญกระตุ้นการใช้จ่ายรับ "ช้อปดีมีคืน"

29 ธ.ค. 2564 | 10:06 น.

ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เตรียมกระตุ้นการจับจ่ายรับต้นปี 65 ยกทัพสินค้าทุกหมวดหมู่เปิดแคมเปญ“Central & Robinson ช้อปดีมีคืน” ตามมาตราการรัฐจ่ายจริงสูงสุด 30,000 บาท และคืนภาษีให้นักช้อปสูงสุด 10,500 บาท เริ่มวันที่ 1 มกราคม – 15 กุมภาพันธ์ 2565

นางสาว รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด และบริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน เรามีจุดยืนที่ชัดเจนคือการมอบสินค้าและบริการที่ครบทุกสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค้าเสมอมา วันนี้เราจึงตอบรับจัดแคมเปญ “Central & Robinson ช้อปดีมีคืน” ที่นับเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ให้คนไทย และยังเป็นแคมเปญที่ออกมารองรับการจับจ่ายในช่วงต้นปีที่ลูกค้ามักมองหาของขวัญให้กัน เรามองว่ามาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐครั้งนี้ เป็นเรื่องดีทั้งกับประชาชนเพราะได้นำไปลดหย่อนและคืนภาษี และกับผู้ประกอบการเอง ก็สามารถขับเคลื่อนธุรกิจต่อไปได้

 

 

ซึ่งในส่วนของห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน นอกจากช้อปลดหย่อนภาษีสูงสุด 30,000 บาท และรับคืนภาษีสูงสุด 10,500 บาท ที่ลูกค้าสามารถนำใบเสร็จไปออกใบกำกับภาษีแบบเต็มรูปแบบ ที่จุดบริการลูกค้า ที่ห้างเซ็นทรัล และโรบินสันทุกสาขาแล้ว ทางห้างฯ ยังมอบโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มความคุ้มค่าสูงสุดกับนักช้อป ทั้งรับคูปองแทนเงินสดเพิ่มสูงสุด 1,600 บาท (เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข) สินค้าแบรนด์ชั้นนำลดสูงสุด 50% และสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำ

พร้อมกันนี้ ลูกค้าห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน ยังสามารถช้อปปิ้งกับแคมเปญนี้ผ่านหลากหลายช่องทางไม่ว่าจะเป็นหน้าร้านที่ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน ช่องทางออนไลน์ ทั้ง Central App, เว็บไซด์ www.central.co.th, ช้อปผ่านแชตกับ Central / Robinson Chat & Shop, โทรช้อปกับ Central / Robinson Personal Shopper On Demand โทร.1425 หรือช้อปผ่านเฟซบุ๊กเพจ Central Department Store และ Robinson Department Store