MBK center ตัดริบบิ้นอวดลุคใหม่ New Episode ขยายฐานลูกค้าคนไทย

28 ธ.ค. 2564 | 03:04 น.

MBK center เปิดตัว New Episode อย่างเป็นทางการภายใต้คอนเซ็ปต์ MBK MB COOL ดึงร้านค้าแบรนด์ดัง -All Day Dining & Midnight Life Space ใจกลางเมืองเป็นแม็กเนตขยายฐานลูกค้าคนไทย พร้อมขนทัพศิลปินยอดนิยมร่วมฉลองต่อเนื่องตลอด 5 วัน และอัดแคมเปญโปรโมชันยาวข้ามปี

นายสุเวทย์ ธีรวชิรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า MBK ตั้งอยู่ในทำเลยุทธศาสตร์ย่านศูนย์กลางทางธุรกิจใจกลางเมืองกรุงเทพ (CBD: Central Business District) เป็นหนึ่งในเดสทิเนชั่นของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่ต้องแวะมาเยือน โดยMBK ได้ส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งครองใจผู้บริโภคชาวไทยและชาวต่างชาติมาโดยตลอด

MBK center ตัดริบบิ้นอวดลุคใหม่ New Episode ขยายฐานลูกค้าคนไทย

และในปีที่ 36 ของการดำเนินธุรกิจนี้บริษัทได้ทุ่มลงทุนครั้งใหญ่ในการปรับภาพลักษณ์ใหม่ก้าวสู่ New Episode ในคอนเซ็ปต์ MBK MB COOL (MAX & BEYOND COOL) ซึ่งนอกจากบรรยากาศใหม่แล้วยังได้ เพิ่มสินค้าและบริการ เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าคนไทยมากยิ่งขึ้น

 

ไม่ว่าจะเป็นโซน  Cool Concept Store ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดคูลถูกใจคนไทย กลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงานกับร้านใหม่ ๆ ที่มาพร้อมการเปิดตัวคอนเซ็ปต์ร้านรูปใหม่เป็นที่แรก อาทิ ดอง ดอง ดองกิ สาขาเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ แฟล็กชิปสโตร์ สาขาใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พร้อมด้วยโซนใหม่ที่เป็นครั้งแรกในประเทศไทย อาทิ Japan Brand Specialty Store รวมไปถึงร้านยอดนิยมในออนไลน์ เช่นJBUYNOW ที่เปิดตัว Flagship Store สาขาที่มีหน้าร้านเป็นแห่งแรก 

MBK center ตัดริบบิ้นอวดลุคใหม่ New Episode ขยายฐานลูกค้าคนไทย

โซน Cool Shop รวบรวมร้านค้าแบรนด์ชั้นนำที่จะทยอยเปิดตัวอย่างต่อเนื่อง อาทิ ICC ไลฟ์สไตล์ช้อปรูปแบบใหม่ของ His&Her และแบรนด์แฟชั่นหลากหลายแบรนด์ในเครือสหพัฒน์ ในชั้น G โซน A บนพื้นที่กว่า 2,800 ตร.ม. พร้อมด้วยโซน Food& Beverage นำโดย Amatissimo Caffé (อามาทิสสิโม่ คาเฟ่) Hunter Village ของ Star Hunter Entertainment ค่ายเพลงที่ดูแลศิลปินดาวรุ่งสุดฮอตมากมาย นำโดย บาส - คิมม่อน – คอปเตอร์ พร้อมเหล่าศิลปินดาราจากซีรีย์วายเรื่องดัง Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นY รัก เปิดร้านในคอนเซ็ปต์ Entertainment Training Hub พื้นที่รองรับคนมีแพสชันที่มีความฝันมีไฟพร้อมก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างมีคุณภาพ ภายใต้การบริหารโดยบุคลากรคุณภาพ พร้อมโซนคาเฟ่สุดคูล

 

และอีกหนึ่งแมกเนตที่เพิ่มเข้ามาในศูนย์ ได้แก่ศูนย์กลางการเรียนรู้ที่ใหญ่อันดับ 1 ใจกลางเมือง ในโซน Learning Hub ซึ่งรวบรวมสถาบันกวดวิชา สถาบันสอนภาษา ไว้ถึง25 แห่ง บนพื้นที่กว่า 8,700 ตารางเมตร ใน 3 ชั้น ได้แก่ ชั้น 4 ,5 และ 6 นำโดยสุดยอดติวเตอร์ชั้นนำ อาทิ OnDemand, โรงเรียนกวดวิชา อ.ปิง, We By The Brain, Sup’K Center นอกจากนี้ยังมีโคเวิร์กกิ้งสเปซ TTA Space by DraftBoard พื้นที่สำหรับนั่งอ่านหนังสือหรือนั่งทำงานสุดชิคใจกลางกรุงฯให้บริการอีกด้วย

MBK center ตัดริบบิ้นอวดลุคใหม่ New Episode ขยายฐานลูกค้าคนไทย

ในขณะเดียวกัน เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ยังมุ่งตอบโจทย์ทุกบริการ (One Stop Service) กับ Service & Logistics โดยบริเวณชั้น 5 เป็นพื้นที่ให้บริการหนังสือเดินทาง ธนาคาร บริการจัดส่งพัสดุด่วน ซึ่งรวบรวมผู้ให้บริการทุกค่ายอำนวยความสะดวกในที่เดียว และคงจุดแข็งของเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ในเรื่องความเป็นที่ 1 ในใจผู้บริโภคกับศูนย์รวมมือถือ อุปกรณ์สินค้าเทคโนโลยี อิเล็กทรอนิกส์ และศูนย์ซ่อมโทรศัพท์มือถือ จากแบรนด์ดังและร้านค้ารายย่อยกว่า 200 ร้าน ครบวงจรและใหญ่ที่สุด 

 

รวมทั้งการปรับพื้นที่ขยายทางเดินเติมเต็มความสุขในการเลือกช้อปเลือกชมสินค้าให้กับเหล่า Mobile Mania ได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้น พร้อมร้านใหม่ ๆ ที่เตรียมเปิดให้บริการ อาทิ IT City, Advice, Pando เป็นต้น เพื่อเติมเต็ม Digital Lifestyle ของผู้บริโภค

 

นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งรวมอัญมณี ทอง และเครื่องประดับ กับร้านดังระดับตำนานกว่า 60 ร้านค้า พร้อมด้วยโซน Entertainment ชั้น 7 ศูนย์รวมความบันเทิง อาทิ โรงภาพยนตร์ในเครือ SF ส่งมอบประสบการณ์ The Best Cinema Experience และเพิ่มความพิเศษด้วยโรงภาพยนตร์ EXCLUSIVE VIP CINECAFE แหล่งรวมของคนรักหนังและสายคาเฟ่ได้เข้ามาใช้บริการ HERO CITY ศูนย์รวมเครื่องเล่นเกมที่ใหญ่และครบวงจรที่สุด animate Bangkok ร้านสินค้าการ์ตูนลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่น และ Digital Live Studio ของ BNK 48

 

Cool Experience ประสบการณ์แบบ All Day Dining & Midnight Life Space ใจกลางเมือง ที่รวบรวมร้านอาหารสไตล์บาร์แอนด์บิสโทร บุฟเฟ่ต์นานาชาติชื่อดังมาเปิดให้บริการมื้อเช้าตั้งแต่ 07.00 น. จนถึงรอบดึก มุ่งสู่การเป็นจุดหมายปลายทางของนักกินและนักดื่ม ฟู้ด เดสติเนชั่น (Food Destination) ไลฟ์สไตล์ ไดน์นิ่ง แฮงเอ้าท์ เดสติเนชั่น (Lifestyle Dining Hangout Destination) อาทิ บ้านคุณแม่, Shinkanzen Sushi, Tim Hortons, TAURUS BISTRO, ฮองมิน, สุกี้ตี๋น้อย, Kyushu Jangara Ramen, Lim Lao Ngow, Oppa Daek และอีกมากมายที่จะทยอยเปิดให้บริการ

 

Cool Ambience เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ โฉมใหม่มีการสร้างบรรยากาศที่แปลกใหม่ดึงดูดลูกค้า ออกแบบตกแต่งพื้นที่ด้านนอกและภายในศูนย์ฯ บริเวณชั้น G และ ชั้น 2 ให้มีความทันสมัยมีชีวิตชีวาด้วยการผสานสไตล์ URBAN STREET และ URBAN LIFESTYLE ทำให้ลูกค้าสามารถมองเห็นร้านค้าต่าง ๆ ได้จากด้านนอก สร้างบรรยากาศแบบ TERRACE RESTAURANT เอาใจคนทำงานสามารถนั่งชิล ๆ นัดสังสรรค์กับเพื่อน ๆ สัมผัสบรรยากาศร้านแบบOut Door วิวรถไฟฟ้า และเพิ่มความสะดวกสบายในการเข้าถึงร้านมากขึ้น พร้อมติดตั้งจอ LED 3D ขนาดใหญ่ภายในศูนย์ฯ แสดงภาพที่ให้ความรู้สึกเสมือนจริง ให้ผู้ที่พบเห็นได้สัมผัสความตื่นตาตื่นใจ สร้างปรากฎการณ์ใหม่เป็นครั้งแรกของศูนย์การค้าในประเทศไทย

 

Cool Event เปิดพื้นที่กิจกรรมคูล ๆ ให้วัยรุ่นคนรุ่นใหม่ที่มี Passion ได้ฉายแสงในสไตล์ของตัวเอง รวมตัวกันทำกิจกรรมที่ชื่นชอบและแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ อาทิ คอนเสิร์ต Idol Exchange ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ต้นเดือน การประกวด Cover Dance และอีกหลาย ๆ อีเวนต์ที่จะเกิดขึ้นตอบรับเทรนด์นิยมและทุกไลฟ์สไตล์ของคนไทย

“เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์  เป็นส่วนหนึ่งของ MBK group ซึ่งมีทั้งศูนย์การค้า 4 แห่ง รวมทั้งธุรกิจอื่นๆ โดยบริษัทตั้งเป้าให้เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ มีความมั่นคง ยั่งยืนและที่สำคัญมีลูกค้าเป็นใจกลางสำคัญในการดำเนินธุรกิจ ในช่วงของการระบาดของโควิดถือเป็นวิกฤตของธุรกิจ แต่ในวิกฤตก็ยังคงมีโอกาสให้เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์  ปรับเปลี่ยนปรับโฉมเพื่อรองรับคนไทยมากขึ้น เนื่องจากในอดีตที่ผ่านมามีชาวคนต่างชาติเข้ามาใช้บริการเป็นส่วนมากถึง 70% เมื่อไม่มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามา ทำให้การดำเนินธุรกิจของ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์   ต้องปรับเปลี่ยนตัวเองเพื่อรองรับผู้ใช้บริการที่เป็นคนไทยมากขึ้น

 

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์  ได้ทุ่มเทเวลาและทุ่มทุนเพื่อที่จะปรับเปลี่ยนให้สินค้าบริการที่เราจะให้กับผู้ใช้บริการออกมาแบบสบายๆ เรามีพันธมิตรที่แข็งแรงเพื่อเดินหน้าไปด้วยกันตัวและ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์มีทำเลที่ตั้งที่ดีอยู่ใจกลางเมืองเดินทางสะดวกสบาย ซึ่งเราจะได้เห็นเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ โฉมใหม่ทั้งหมดประมาณไตรมาสที่ 2 ปี2565 ซึ่งในอนาคตเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จะตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุกสาย”

MBK center ตัดริบบิ้นอวดลุคใหม่ New Episode ขยายฐานลูกค้าคนไทย

ในโอกาสเฉลิมฉลองโฉมใหม่ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์จัดเต็มกิจกรรมความบันเทิงมากมายสร้างบรรยากาศแห่งความสุขสนุกสนานแบบไร้ขีดจำกัดส่งท้ายปีกับเหล่าศิลปินยอดนิยมตลอด 5 วัน ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 27 ธันวาคม ถึงวันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม 2564 ได้แก่ ทรี แมน ดาวน์ (THREE MAN DOWN) เอสบีไฟฟ์ (SBFIVE) ไข่มุก เดอะวอยส์ นนท์ ธนนท์ ศิลปินจากIdol Exchange นำโดย Wisdom ไข่มุก CNY Wisdom Sister ถังเบียร์ AF 10 และ อาร์ม KPN

 

พร้อมกับจัดแคมเปญ MBK CENTER NEW EPISODE ระหว่างวันจันทร์ที่ 27 ธันวาคม 2564 – วันศุกร์ที่ 28 มกราคม 2565 ช้อปสุดคุ้มรับโชคหลายต่อ ต่อที่ 1 สมาชิกแอปพลิเคชัน MBK PLUS ช้อปทุก 500 บาท ลุ้นรับรางวัลมากมายทุกวัน อาทิ ไอโฟน 13 Pro MAX สมาร์ทโฟน สร้อยคอทองคำ Apple AirTag บัตรกำนัลจากร้านอาหารชั้นนำ บัตรกำนัลที่พักโรงแรมสุดหรู เครื่องฟอกอากาศ เป็นต้น นอกจากนี้สมาชิกแอปพลิเคชัน MBK PLUS สะสมยอด ช้อปครบ 20,000 บาท รับฟรี MBK POINTS 2,022 คะแนน ต่อที่ 2 ช้อปครบ 5,000 บาท รับฟรีกระเป๋า Max & Beyond Cool มูลค่า 890 บาท ต่อที่ 3 รับสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ