พีไฟว์กรุ๊ป ทุ่มเปิดโรงงานใหม่รับตลาดเครื่องสำอางขยายตัว

20 ธ.ค. 2564 | 02:56 น.

แนวโน้มตลาดเครื่องสำอาง 2565 ขยายตัวแรง พีไฟว์กรุ๊ป ส่งบริษัทลูก พีไฟว์ชาร์มมิง ลุยเปิดโรงงานใหม่เพิ่มกำลังการผลิตยอดขายโตสอดคล้องตลาด

นางพริ้งเพรา โตกะคุณะ ประธานกรรมการบริษัท  พีไฟว์กรุ๊ป ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ยาสีฟันเฟรชมิ้น เปิดเผยว่า ในปี2565 ตลาดเครื่องสำอางมีแนวโน้มขยายตัวเพิ่มขึ้น บริษัทจึงได้ลงทุนเปิดโรงงานแห่งใหม่เพื่อขยายกำลังการผลิตให้สอดคล้องกับดีมานด์ที่จะเพิ่มขึ้นในอนาคต 

 

โดย เป็นโรงงานผลิตเครื่องสำอางแห่งใหม่ซึ่งจะรองรับแผนงานผลิตภัณฑ์ของบริษัท  ซึ่งคาดว่าผลการดำเนินงานในปี 2565 บริษัทจะมีการเติบโตต่ออย่างต่อเนื่อง  กระบวนการผลิตระบบคุณภาพต่างๆ รวมทั้งความใส่ใจในเรื่องอนามัยและสิ่งแวดล้อม ทางบริษัทได้ดำเนินมาตรการคัดกรองและป้องกันอย่างเข้มงวด เพื่อให้ความปลอดภัยแก่พนักงานและสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภคที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของบริษัท

โดยเราได้จัดทำมาตรการเพื่อควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดอย่างสูงสุด พร้อมทั้งการรักษาความสะอาดได้มาตรฐานการผลิตเครื่องสำอางตามหลักเกณฑ์วิธีการที่ดีในการผลิตเครื่องสำอางของกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งสอดคล้องกับหลักเกณฑ์วิธีการที่ดีในการผลิตเครื่องสำอาง ตามมาตรฐานสากลและได้ฤกษ์เปิดโรงงานอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา