"LDC"ทุ่มงบ 10 ล.ผนึก Saijo Denki พัฒนาระบบหมุนเวียนอากาศบริสุทธิ์ในห้องฟัน

04 ธ.ค. 2564 | 11:48 น.

LDC ทุ่มงบ 10 ล.ผนึก Saijo Denki พัฒนาระบบหมุนเวียนอากาศบริสุทธิ์ Air Fresh 100% ในห้องฟัน ลดโอกาสการติดเชื้อทางอากาศ เพิ่มความปลอดภัยระหว่างทำการรักษายุคโควิด-19

ทันตแพทย์วัฒนา ชัยวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอลดีซี เด็นทัล จำกัด (มหาชน) หรือ LDC ผู้ให้บริการศูนย์ทันตกรรม ทันตแพทย์ เฉพาะทางในนาม LDC Dental เปิดเผยว่า ได้ดำเนินการร่วมกับ Saijo Denki เพื่อร่วมกันการออกแบบและพัฒนาระบบเฉพาะสำหรับคลินิกทันตกรรมเพื่อลดโอกาสการติดเชื้อทางอากาศ ทำให้บุคลากร ทางการแพทย์ และผู้รับบริการมั่นใจถึงความปลอดภัยระหว่างทำการรักษา
ทั้งนี้ การดำเนินการดังกล่าวไปตามแผนการตลาดภายใต้กลยุทธ์ LDC The Next Normal ซึ่งจะเพิ่มความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภควิถีใหม่ ที่คิดจะทำฟันในช่วงโควิด-19 (covid-19) และได้รับรู้ถึงนวัตกรรมการหมุนเวียนอากาศบริสุทธิ์ ในห้องทำฟันซึ่งเป็นการเติมอากาศบริสุทธิ์ Fresh Air 100% เข้าสู่ห้องทำฟันตลอดเวลา 

สร้างม่านอากาศ สะอาดไหลเวียนในห้อง ให้เกิดขึ้นระหว่างบุคลากรทางการแพทย์และผู้รับบริการ (Clean to Dirty) ได้ถึง 24 รอบต่อชั่วโมง (Air Change) สูงกว่ามาตรฐานความสะอาดห้องฟันปกติถึง 2 เท่า 
"ในภาวะสถานการณ์เช่นนี้ผู้บริโภค สามารถเชื่อมั่นได้ว่า การเข้ารับบริการที่ LDC Dental ไม่มีเรื่องที่น่ากังวลอีกต่อไป" 

แพท วง Klear ร่วมทดสอบห้องฟัน
ทันตแพทย์วัฒนา กล่าวอีกว่า LDC มุ่งตอกย้ำความมั่นใจ ให้แก่ผู้บริโภควิถีใหม่ ที่ต้องการ ความปลอดภัยขั้นสูงสุด รับมือโควิด-19 และโรคระบาดในอนาคต  โดยได้มีการเชิญบุคคลที่มีชื่อเสียง อาทิ แพท วง Klear (รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย) ดาร์ท ธนทร (ธนทร ศิริรักษ์) นักพากย์เสียงโฆษณา ร่วมทดสอบห้องฟัน ที่ใชงบในการติดตั้งระบบป้องกันการติดเชื้อและระบบหมุนเวียนอากาศบริสุทธิ์ไปกว่า 10 ล้านบาท เพื่อให้เห็นถึงความพร้อม และความปลอดภัย ในการทำฟันยุคโควิด-19